คาร์มานาเอาใจผู้ซื้อขายรถบ้านมือสอง ส่งบริการครบวงจร พร้อมอัดโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม ในงาน Bangkok Used Car Show 2018 2-8 เมษายนนี้

ศุกร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๔๘
Carmana.com เว็บไซต์ซื้อขายรถบ้านมือสองครบวงจรกับเจ้าของตัวจริง ไม่ผ่านคนกลาง พร้อมบริการครบวงจร ที่ผู้บริโภคสามารถไว้วางใจได้ เตรียมเข้าร่วมงาน Bangkok Used Car Show 2018 มหกรรมแสดงรถมือสองระดับคุณภาพ เปิดโอกาสให้ผู้ขายได้นำรถบ้านมาจัดแสดงภายในบูธ เพื่อให้ผู้ที่กำลังค้นหารถบ้านมือสองได้พบกับตัวอย่างรถบ้านสภาพดี ที่ผู้เป็นเจ้าของขายเองและผ่านการตรวจเช็คสภาพ 186จุดโดยผู้เชี่ยวชาญจากคาร์มานา พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ จัดไฟแนนซ์รถบ้านมือสองดอกเบี้ยต่ำ 2.79% ไม่คิดค่าจัด และรับชุดของที่ระลึกสุดพิเศษจากคาร์มานา เมื่อสมัครจัดไฟแนนซ์ที่บูธคาร์มานา รู้ผลอนุมัติไวภายในวันที่สมัคร พร้อมสัมผัสประสบการณ์การใช้บริการผ่านCarmana.com เพื่อทดลองเลือกรถบ้านมือสองตามความต้องการ

พบบริการครบวงจรและโปรโมชั่นพิเศษมากมายจากคาร์มานาได้ที่ บูธ C3 ฮอลล์ 2-4 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-8เมษายนนี้ ติดต่อตามรายละเอียดข้อมูลสิทธิพิเศษและสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร 02-026-3388 หรือ Carmana.com หรือhttps://www.facebook.com/carmanathailand/

เกี่ยวกับ Carmana.com

Carmana.com เป็นธุรกิจสตาร์ทอัพแรกของประเทศไทยที่นำเสนอช่องทางใหม่บนโลกออนไลน์สำหรับผู้บริโภคในการซื้อและขายรถยนต์มือสองกับเจ้าของรถตัวจริง ซึ่งคาร์มานามีบริการครบวงจรสำหรับการซื้อขายรถ ทั้งการจัดการเอกสารการโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์ การตรวจสอบคุณภาพรถยนต์อย่างละเอียด บริการด้านไฟแนนซ์ และประกันรถยนต์ ซึ่งผู้บริโภคสามารถซื้อขายได้ผ่านทางเว็บไซต์คาร์มานาและที่ศูนย์บริการซึ่งตั้งอยู่บนถนนพระราม 3

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.carmana.com และ www.facebook.com/CarmanaThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4