เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ชวนปลุกทุกสัญชาตญาณนักแข่งในตัวคุณ และท้าทายทุกความเร็วไปกับ Mercedes-AMG Driving Tournament

ศุกร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๑
เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ชวนปลุกทุกสัญชาตญาณนักแข่งในตัวคุณ และท้าทายทุกความเร็วไปกับ Mercedes-AMG Driving Tournament ที่บูธเมอร์เซเดส-เบนซ์ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ผู้เล่นที่ทำเวลาได้ดีที่สุด 2 ท่านในแต่ละวันจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) และผู้เข้าแข่งขัน 2 ท่านที่สามารถทำเวลาได้ดีที่สุดตลอดงาน จะได้ร่วมเร้าใจไปกับ Mercedes-AMG Driving Events ที่จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์และจิตวิญญาณนักแข่งรถในสนามจริง กับการทดสอบสมรรถนะรถยนต์ในตระกูล Mercedes-AMG เพื่อสัมผัสทั้งในด้านดีไซน์ เทคโนโลยีอันล้ำสมัย ระบบความปลอดภัย รวมถึงสมรรถนะในด้านความเร็วและความแรง โดยมีทีมครูผู้ฝึกสอนมากประสบการณ์ ที่มีดีกรีสุดยอดนักแข่งรถสปอร์ตระดับโลกจากประเทศออสเตรเลียมาร่วมให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาร่วมสนุกกับเราได้ที่บูธเมอร์เซเดส-เบนซ์ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม - 8 เมษายน 2561 เท่านั้น!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ สมัครด่วน !!! เปิดรับสมัครนักศึกษา 3 หลักสูตรแกะกล่อง มทร.ล้านนา วิทยาเขตจอมทอ
๑๒:๐๙ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
๑๒:๕๕ บ้านหมอละออง โปรโมท แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ จบปัญหาหนังศีรษะและรังแค ชูกลยุทธ์การตลาดผ่าน At - home shopping channels
๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit
๑๐:๓๑ แคนนอน เปิดตำนานพรินเตอร์สุดล้ำแห่งยุค SELPHY
๑๐:๑๓ ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการแข่งขัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024
๑๐:๒๘ โรวูล่า ในกลุ่มเออาร์วี คว้าเพิ่ม 2 รางวัลใหญ่ระดับโลก การันตีตัวจริงด้าน เอไอและหุ่นยนต์ใต้น้ำ พร้อมปัก 5 โซลูชันสร้างความครบวงจรให้เศรษฐกิจชายฝั่ง
๑๐:๔๔ วว. จับมือ คูโบต้า หนุนภาคเกษตร ชูความสำเร็จผลงานวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีการปลูกดอกไม้ตัดดอกด้วยเครื่องจักรกล