“รู้ใจดอทคอม” เปิดตัวเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาที่ “คุ้มค่า” ที่สุด พร้อมเตรียมเปิดตัวบริการประกันภัยบิ๊กไบค์

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๓
แพลตฟอร์มประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ "รู้ใจ" เปิดตัวเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาใหม่ล่าสุด "MrKumKa.com" แล้ววันนี้ และเตรียมขยายบริการให้ครอบคลุมรถจักรยานยนต์ในเร็วๆ นี้

บริษัท รู้ใจ จำกัด ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีด้านประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ประกาศขยายแผนการดำเนินธุรกิจในปีนี้ โดยเปิดตัวเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ใหม่ล่าสุด ชื่อว่า "MrKumKa.com" และเพิ่มบริการประกันภัยให้ครอบคลุมรถบิ๊กไบค์ที่พร้อมใช้งานอย่างเต็มรูปแบบในอีกสองถึงสามเดือนข้างหน้า

บริษัท รู้ใจ จำกัด แนะนำอีกหนึ่งบริการใหม่ภายใต้ชื่อ MrKumka.com เว็บไซต์เปรียบเทียบราคา และค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ พร้อมเปิดใช้งานได้แล้ววันนี้ บริการนี้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานยุคโมบายล์ Mr.Kumka ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปรียบเทียบแผนประกันภัยรถยนต์ได้ง่ายขึ้น เพียงกรอกประวัติการขับขี่ของตน รุ่นรถ และประวัติการเคลม ก็จะได้รับแผนประกันภัยรถยนต์ออนไลน์จากหลากหลายบริษัท ที่ผู้ใช้บริการสามารถเปรียบเทียบราคาและตัดสินใจเลือกประกันภัยที่ตรงกับความต้องการมากที่สุดได้ง่ายๆ แค่ให้ข้อมูลติดต่อกลับหรือเลือกซื้อโดยตรงผ่านออนไลน์ได้ทันที ไม่ต้องรออีกต่อไป โดยผู้ใช้จะได้รับใบเสนอราคาภายใน 24 ชั่วโมง MrKumka.com ตั้งเป้าเป็นเว็บไซต์มาตรฐานใหม่บริการด้านการซื้อประกันภัยออนไลน์แก่ลูกค้าในประเทศไทย

รู้ใจดอทคอมผู้นำด้านการใช้เทคโนโลยีพัฒนาธุรกิจประกัน (หรือ InsurTech) มุ่งนำเสนอบริการด้านประกันภัยรถยนต์ที่รวดเร็ว ใช้งานง่าย และอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขับขี่ให้สามารถสมัครบริการผ่านแบบฟอร์มออนไลน์ได้อย่างครบครัน ล่าสุดบริษัทฯ ขยายบริการเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ขับขี่มากขึ้น ด้วยการให้บริการประกันภัยรถบิ๊กไบค์เครื่องยนต์ขนาด 400 CC ขึ้นไป โดยเตรียมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในอีกสองถึงสามเดือนข้างหน้า ครอบคลุมพฤติกรรมการขับขี่รถบิ๊กไบค์แบบเฉพาะบุคคลกับหลากหลายยี่ห้อ อาทิ Honda, Kawasaki, Triumph, Yamaha, BMW, Suzuki และ Harley Davidson

"ประเทศไทยถือเป็นฐานการผลิตรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ โดยมีฐานการผลิตรถบิ๊กไบค์ชั้นนำอยู่ในแถบภาคกลางและภาคตะวันออก" นายนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท รู้ใจ จำกัด กล่าวว่า "ตลาดรถบิ๊กไบค์ในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เฉลี่ยอยู่ที่ 20% ต่อปี ถือว่าเป็นโอกาสสำคัญของรู้ใจดอทคอมในการนำเสนอบริการให้แก่กลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ที่กว้างมากขึ้น เรามั่นใจว่าแผนประกันภัยรถบิ๊กไบค์ที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ พร้อมความคุ้มครองสูงสุดถึง 10 ล้านบาท จะทำให้เจ้าของรถบิ๊กไบค์ในปัจจุบันและผู้ที่กำลังคิดจะจับจองเป็นเจ้าของรถชนิดนี้ในอนาคต จะได้รับการปกป้องที่ดียิ่งกว่าเมื่อทำประกันฯ รถบิ๊กไบค์กับรู้ใจ"

"ปัจจุบัน มีบริษัทรับประกันภัยที่ให้บริการอยู่ในตลาดจำนวนมากและมีการเสนอแผนประกันภัยที่หลากหลาย ที่รู้ใจดอทคอม เรานำเสนอทางเลือกที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ให้พวกเขาสามารถเข้าถึงและจัดสรรแผนประกันที่พวกเขาต้องการและคุ้มค่าที่สุด เรากำลังเดินหน้าเปลี่ยนแปลงรูปแบบการให้บริการแบบ 'One size fits all' ไปสู่ประสบการณ์ใหม่เฉพาะบุคคล (personalized experience) ด้วยการเพิ่มตัวเลือกต่างๆ ในการกรอกข้อมูล การเปรียบเทียบรายละเอียดของแผนประกันฯ ในหน้าเดียว และเพิ่มช่องทางการจ่ายเงินผ่านออนไลน์ได้โดยตรง โดยไม่ต้องรอการติดต่อกลับจากบริษัทรับประกันภัยแบบเดิมๆ เราต้องการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในทุกขั้นตอน และมั่นใจว่าแพลตฟอร์มการให้บริการของพวกเราสอดรับกับพฤติกรรมการเลือกซื้อประกันภัยออนไลน์ของผู้ใช้ในยุคนี้" นายนิโคลัส กล่าวเพิ่มเติม

จริงๆ แล้วผู้บริโภคในไทยล้วนมีประสบการณ์การซื้อสินค้าและบริการต่างๆ มาแล้ว อย่างเช่น การซื้อประกันจากเว็บพอร์ทัล ดังนั้นการเปิดตัวรูปแบบกรมธรรม์ต่างๆ รวมถึงเว็บไซต์เปรียบเทียบของบริษัทอินชัวน์เทค ล้วนเป็นสิ่งที่พัฒนาขึ้นมาโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อตอบโจทย์สิ่งที่พวกเขามองหาและคาดหวังในอนาคต เพราะประเทศไทยมีตลาดรถจักรยานยนต์รวมถึงบิ๊กไบค์ขนาดใหญ่มาก

เกี่ยวกับ Roojai.com

บริษัท รู้ใจ จำกัด คือ บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ ว00022/2558

รู้ใจดอทคอมได้เสริมความแข็งแกร่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในตลาด โดยร่วมกับบริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันวินาศภัยที่มากด้วยประสบการณ์ด้านการประกันภัย และเชื่อมั่นได้ถึงความมั่นคงเพราะเป็นบริษัทในเครือธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เพื่อมุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า การันตีคุณภาพด้าน Contact Center ด้วย 7 รางวัล "TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2017" จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย

1. Best Contact Center Social Media Awards

2. Best Contact Center Supervisor Of The Year

3. Best Contact Center Admin Support

4. Best Contact Center Support Professional Awards

5. รางวัลชมเชย Agent Award 3 รางวัล

บริษัทฯ ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ปี 2559 โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อนำเสนอประสบการณ์ดิจิทัลในด้านประกันภัยรถยนต์ ที่มอบทั้งความสะดวกรวดเร็ว ล้ำสมัยของวงการประกันภัยไทยยุคใหม่ ยุคดิจิทัล

เว็บไซต์: www.Roojai.com

โทร 02-582-8888

Facebook: www.facebook.com/roojai

LINE: @Roojai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน