ทาทา มอเตอร์ส ส่งทีมจัดอบรมเพิ่มทักษะบริการหลังการขาย เติมความรู้ด้านอะไหล่ให้แก่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศ

พุธ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๖
บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ส่งทีมจัดอบรม "การใช้งานระบบจัดการ และบริหารสต๊อกอะไหล่" (Electronic Parts Catalogue & Warehouse Management System) ซึ่งเป็นการอบรมต่อเนื่อง ที่จัดขึ้นเพื่อเพิ่มพูนความรู้ของพนักงานในเรื่องการบริการหลังการขายและอะไหล่ โดยเป็นการช่วยสนับสนุนให้การบริการลูกค้าทำได้รวดเร็ว แม่นยำขึ้น และยังช่วยให้การบริหารสต๊อกอะไหล่ของผู้จำหน่ายมีความถูกต้อง และพอเพียงต่อการให้บริการลูกค้าได้ทันท่วงที โดยจัดอบรมขึ้น ณ ห้องประชุมของบริษัท เค วาย เอ็น มอเตอร์เซลส์ จำกัด ศูนย์บริการรถยนต์ทาทา จังหวัดเลย

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้จัดการอบรมดังกล่าวในภูมิภาคอื่นมาแล้วที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง โดยภูมิภาคต่อไปได้แก่ ภาคกลาง และภาคใต้ เพื่อให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย และช่วยลดภาระของผู้จำหน่ายในการส่งพนักงานเข้าอบรมที่สำนักงานใหญ่

เกี่ยวกับ ทาทา มอเตอร์ส

บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ต้นปี 2550 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลิตและจำหน่ายยานยนต์คุณภาพระดับโลก ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ ได้มีการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ปิคอัพ TATA XENON การจัดจำหน่ายรถบรรทุก TATA Super Ace Mint ตลอดจนรถบรรทุกขนาดกลาง และขนาดใหญ่ในประเทศไทย

ทาทา มอเตอร์ส เป็นบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย มีรายได้ต่อปีงบประมาณกว่า 41,000 ล้านเหรียญสหรัฐในแต่ละปีงบประมาณ ซึ่ง ทาทา มอเตอร์ส มีเครือข่ายธุรกิจทั่วโลก ทั้งในสหราชอาณาจักร เกาหลีใต้ ไทย และสเปน รวมถึงแอฟริกาใต้และอินโดนีเซีย โดยมีการควบรวมกิจการรถยนต์ชั้นนำของอังกฤษอย่างจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ และยังมี ทาทา แดวู รถบรรทุกขนาดกลาง และขนาดใหญ่อีกด้วย

ปัจจุบันรถยนต์ของ ทาทา มอเตอร์ส กว่า 9 ล้านคันถูกใช้งานอยู่บนท้องถนนในประเทศอินเดีย และ กว่า 25,000 คันในประเทศไทย โดยบริษัท ทาทา มอเตอร์สเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ทั้งรถโดยสาร และรถบรรทุก และยังเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำของกลุ่มรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถยนต์ทาทา มอเตอร์ส เป็นที่ยอมรับและจำหน่ายในหลายประเทศทั้งในภูมิภาคยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง เอเชียใต้ เอเชียอาคเนย์ อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย และรัสเซีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4