DS 7 เปิดตัวยนตรกรรมหรูคันแรก ขับเคลื่อนด้วยโซลูชั่น Connected Car ของหัวเว่ย

พุธ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๗:๔๙
DS 7 ยนตรกรรมหรูคันแรกที่ติดตั้งโซลูชั่น Connected Car ของหัวเว่ย เผยโฉมครั้งแรกในงาน Huawei Eco-Partner Conference 2018 ผลงานชิ้นแรกจากความร่วมมือในโครงการประกอบรถยนต์อัจฉริยะที่ใหญ่ที่สุดของโลกระหว่างหัวเว่ยและ Group PSA ซึ่งได้ประกาศไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา DS 7 ถือเป็นผลงานที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของหัวเว่ยในการพัฒนานวัตกรรมและการลงทุนด้านรถอัจฉริยะ

โซลูชั่น Connected Car ของหัวเว่ย เสริมสมรรถนะผู้ผลิตยานยนต์ เพื่อเร่งการปรับโฉมอุตสาหกรรม

อุตสาหกรรมยานยนต์กำลังมุ่งไปในทิศทางของรถอัจฉริยะ อันเนื่องจากความต้องการในตลาดที่เพิ่มขึ้นและการรุดหน้าของเทคโนโลยีในด้านนี้ โซลูชั่นConnected Car มีแพลตฟอร์ม OceanConnect ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ (IoT) ของหัวเว่ยรองรับ โซลูชั่นนี้มีชุดโปรแกรม Business Enablement Suite ให้บริการผ่านคลาวด์บนคลาวด์พับลิคหรือคลาวด์ร่วมของหัวเว่ยที่มีอยู่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นบริการการเดินทาง บริการซ่อมบำรุงรถ การบริหารรถในสังกัด การให้เช่ารถแบบแชร์ ประกันภัยรถยนต์ตามการใช้งาน (UBI) และอื่นๆ โซลูชั่นนี้อาศัยการเชื่อมต่อคุณสมบัติด้านกายภาพของรถเข้ากับระบบคลาวด์ในลักษณะที่ปลอดภัย เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ลูกค้าสามารถแยกใช้งานฟังก์ชั่นด้านดิจิทัลออกจากฟังก์ชั่นด้านกายภาพได้ และด้วยโซลูชั่นนี้ ผู้ผลิตยานยนต์จะสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่มีคุณค่า สร้างระบบนิเวศของตนเอง และเร่งให้เกิดการเปลี่ยนผ่านทางธุรกิจได้

"โซลูชั่น Connected car ของหัวเว่ยได้รับการออกแบบมาเพื่อเน้นความต้องการ 4 ประการของผู้ผลิตรถยนต์ ได้แก่ การเก็บข้อมูล, เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI)และการวิเคราะห์บิ๊กดาต้า, การใช้งานด้านความปลอดภัย และระบบนิเวศ" มร. กั๋ว จิน ประธานบริหาร ฝ่ายแพลตฟอร์ม IoT ของหัวเว่ย กล่าว "พวกเราจะไม่พัฒนาแอพพลิเคชั่นการใช้งานแบบ Upper-layer หรือยุ่งกับข้อมูลของผู้ใช้ การดูแลและควบคุมข้อมูลทั้งหมดเป็นเรื่องของลูกค้าเท่านั้น ด้วยความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีการสื่อสารที่ยาวนานหลายสิบปีของเราและเครือข่ายบริการที่ครอบคลุมกว่า 170 ประเทศ หัวเว่ยจึงพร้อมที่จะช่วยผู้ผลิตรถมองหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ"

DS 7 ประสบการณ์ใหม่แกะกล่อง

ในฐานะยนตรกรรมหรูรุ่นใหม่จากค่าย DS AUTOMOBILES รถยนต์เกรดพรีเมี่ยม DS 7 เป็นผลิตภัณฑ์เชิงกลยุทธ์ใหม่ของตระกูล DS ในจีน การเปิดตัวรถหรูคันนี้มีเป้าหมายที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่มีระดับ มีความอัจฉริยะและความหรูหราแก่ลูกค้าชาวจีน

"แพลตฟอร์มโมดูลรถอัจฉริยะ (Connected Vehicle Modular Platform: CVMP) หรือ DS Connect จะมีให้บริการทั่วโลก เพื่อเสริมบริการด้านนวัตกรรมในรถตระกูล DS" ลอเรนท์ ฟอร์จูน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคของ DS Connect กล่าว "DS 7 จะมีบริการ 5 ด้าน คือ การอำนวยความสะดวกในการเดินทาง (Easy travel) การรับประกันความปลอดภัย (Security assurance) การซ่อมบำรุงรถแบบไร้กังวล (Worry-free car maintenance) การแชร์รถยนต์ผ่านเครือข่าย(interconnected sharing) และไลฟ์สไตล์สนุกๆ (fun lifestyle) เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นว่ายนตรกรรม DS 7 นี้จะช่วยให้ปฏิสัมพันธ์ระหว่างคนและรถดีขึ้นอย่างไร" สำหรับบริการที่เปิดให้ใช้งานแล้วในขณะนี้คือ โทรศัพท์ฉุกเฉิน การจอดอัจฉริยะ การเช็คสภาพรถ การประเมินพฤติกรรมการขับขี่ ข่าวสารและความบันเทิง และบริการความช่วยเหลือ DS จะยังเดินหน้าค้นคว้าและจัดหาบริการเฉพาะด้านตามที่ลูกค้าต้องการด้วยการเชื่อมโยงรถยนต์และชีวิตของพวกเขาเข้ากับทุกสิ่ง

DS 7 เริ่มเปิดรับพรีออเดอร์แล้วในประเทศจีน และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมหกรรมยานยนต์ Auto China 2018 ในวันที่ 25 เมษายน ศกนี้ แพลตฟอร์มทั่วโลกของหัวเว่ยจะรองรับยนตรกรรมแห่งอนาคตทุกรุ่นของค่าย Group PSA โดยพันธมิตรทั้งสองตั้งเป้าที่จะให้บริการแพลตฟอร์มระดับโลกครอบคลุมใน 8ภูมิภาค ราวปี 2020 และสามารถรองรับรถยนต์อัจฉริยะได้มากกว่า 10 ล้านคันในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับหัวเว่ย

หัวเว่ย ผู้นำทางด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ที่มุ่งมั่นในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีผ่านการสื่อสารที่ดีทั่วโลก ด้วยการเป็นองค์กรที่มีความรับผิดชอบ สร้างนวัตกรรมเพื่อสังคมแห่งข้อมูล และทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ในอุตสาหกรรม หัวเว่ยนำเสนอโซลูชั่นด้านไอซีทีแบบครบวงจร เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้แก่ลูกค้าในกลุ่มเครือข่ายโทรคมนาคมและเอ็นเตอร์ไพรส์ อุปกรณ์สื่อสารต่างๆ และระบบคลาวด์ คอมพิวติ้ง ด้วยกลยุทธ์การสร้างสรรค์นวัตกรรมตามความต้องการของลูกค้าและสัมพันธภาพที่ดีกับพันธมิตร ปัจจุบัน พนักงานกว่า 180,000 คนทั่วโลกของหัวเว่ยมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างคุณประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ กลุ่มลูกค้าองค์กรและผู้บริโภคทั่วไป ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นไอซีทีของหัวเว่ยได้รับการติดตั้งในกว่า 170 ประเทศในทุกภูมิภาคของโลก และให้บริการประชากรกว่าหนึ่งในสามของโลก หัวเว่ยก่อตั้งขึ้นในปี 2530 และเป็นบริษัทเอกชนที่มีพนักงานเป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของหัวเว่ย ได้ที่ www.huawei.com

ติดตามเราได้ที่

http://www.linkedin.com/company/Huawei

http://www.twitter.com/Huawei

http://www.facebook.com/Huawei

http://www.google.com/+Huawei

http://www.youtube.com/Huawei

เกี่ยวกับ DS

แบรนด์รถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ถือกำเนิดขึ้นในกรุงปารีสเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ค.ศ. 2014 DS มีความมุ่งมั่นที่จะนำทักษะความรู้การผลิตรถหรูของฝรั่งเศสมาประกอบใส่รถของแบรนด์ ขับเคลื่อนด้วยมรดกอันล้ำค่าที่โดดเด่นและความคิดอันล้ำสมัย DS ได้เผยคุณค่าของนวัตกรรมและความยอดเยี่ยมเหนือกาลเวลาที่ยังสืบทอดมาจากรถซีตรอง DS รุ่นแรกที่เปิดตัวในปี1955

DS 7 รถเอสยูวีที่ผสานนวัตกรรมและองค์ความรู้ของยนตรกรรมแห่งปารีส เติมเต็มความเป็นเจเนเรชั่นที่สองของแบรนด์ DS ผสานความมุ่งมั่นสู่การเป็นยนตกรรมสมรรถนะสูง DS 7 จะเปิดตัวในงานแสดงรถยนต์ Auto China 2018

DS China: www.ds.com.cn

DS global: www.groupe-psa.com/en/brands-and-services/ds/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้