พิอาจิโอ เมดเลย์ สเปเชียล อิดิชั่น สกู๊ตเตอร์พรีเมียมที่ผสานระหว่างเทคโนโลยีขั้นสูง และการออกแบบที่เรียบหรูตามสไตล์อิตาลี

พฤหัส ๑๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๕๑
บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ "พิอาจิโอ" และ "เวสป้า" พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน "อาพริเลีย" และ "โมโต กุซซี่" สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวพิอาจิโอ เมดเลย์ สเปเชียล อิดิชั่น (PIAGGIO MEDLEY SPECIAL EDITION) สกู๊ตเตอร์พรีเมียมที่ผสานเทคโนโลยีขั้นสูงและการออกแบบที่เรียบหรูตามสไตล์อิตาลี

สำหรับผู้ที่หลงใหลในการขับขี่รถสกู๊ตเตอร์ที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยี และต้องการความโดดเด่นอย่างมีสไตล์ที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะทำให้ทุกการขับขี่เป็นไปอย่างสนุกและปลอดภัยโดยสัมผัสได้ถึงจิตวิญญาณการออกแบบที่เรียบหรูตามสไตล์อิตาลี รวมถึงความเท่แบบสปอร์ต ต้องไม่พลาดที่จะเป็นเจ้าของ พิอาจิโอ เมดเลย์ สเปเชียล อิดิชั่น (Piaggio Medley Special Edition) ที่มากับ 2 สีสุดพิเศษ คือ สีเทาด้าน (Matt Cometa Grey) และ สีดำด้าน (Matt Vulcano Black) พร้อมเครื่องยนต์ i-Get (ไอ-เก็ต) 150 ซีซี 4 จังหวะ แบบลูกสูบเดี่ยว (Single Cylinder) พร้อมระบบสตาร์ทและหยุดเครื่องอัตโนมัติ (Start & Stop) ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Fuel Injection) ระบายความร้อนด้วยน้ำ มั่นใจในอีกขั้นของเทคโนโลยีความปลอดภัยด้วยระบบ ABS ทั้งล้อหน้า-หลัง ระบบ Tilt Sensor ตรวจจับการเอียงของรถ โดยเมื่อรถล้มเครื่องยนต์จะดับทันที และการันตีถึงความใส่ใจในสิ่งแวดล้อมด้วยการผ่านการรับรองมาตรฐานยูโร 4 ชุดไฟ Positioning LED Light เพิ่มความโดดเด่นและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นขณะขับขี่ในเวลากลางวัน สะดวกสบายไปกับเบาะนั่งเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าซึ่งสามารถเก็บหมวกนิรภัยแบบเต็มใบได้สูงสุดถึง 2 ใบ ช่องเสียบสายชาร์จ USB และถังน้ำมันบริเวณคอนโซลกลางระหว่างพื้นวางเท้า เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วเมื่อเติมน้ำมันเชื้อเพลิง โดยพิอาจิโอ เมดเลย์ สเปเชียล อิดิชั่น สีเทาด้าน (Matt Cometa Grey) และสีดำด้าน (Matt Vulcano Black) จำหน่ายในราคา 127,900 บาท

ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ของพิอาจิโอได้ที่เฟซบุ๊ก ดังนี้ Piaggio Society Thailand และอินสตาแกรม @Piaggio_thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ