ประธานฯจัดงานมอเตอร์โชว์ 2018 ร่วมฉลองความสำเร็จยอดจองเบนซ์

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๕
ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 ร่วมแสดงความยินดีกับเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งกับยอดจองภายในงานสูงถึง 2,297 คันโดยมีเบนซ์ ทีทีซี เป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ที่มีส่วนร่วมกับความสำเร็จในครั้งนี้

ซึ่งเมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังคงได้รับความนิยมเป็นแบรนด์ยุโรปเบอร์หนึ่งที่มียอดขายสูงสุดในงานและเป็นลำดับที่ 5 ของตารางยอดขายรวม โดยมี มร.ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัดและคณะผู้บริหารบริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด นำโดยนายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร/กรรมการผู้จัดการ และนายอธิปชนา ธนาจิรวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน/ผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย ร่วมด้วยนางอรณิชชา ตั้งทวีสิทธิ์ กรรมการบริหาร และคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับและร่วมเฉลิมฉลองยอดสั่งจองบริเวณบูทจัดแสดงรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 ในวันสุดท้ายของการจัดงานเมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา

ในการจัดงานบางกอก มอเตอร์โชว์ฯ ครั้งนี้ สามารถดึงความสนใจของผู้บริโภคให้เข้าชมงานได้ถึง 1.62 ล้านคน และมียอดจองรถยนต์และรถจักรยานยนต์รวมกันภายใน 12 วันของการจัดงานมากถึง 42,499 คัน คาดว่าจะทำให้ยอดขายของรถยนต์ตลอดทั้งปีนี้ทำยอดขายรวมได้ไม่ต่ำกว่า 9.2 แสนคันอย่างแน่นอน

สำหรับ เบนซ์ ทีทีซี ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ มีการลงทุนและพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกในโชว์รูม รวมถึงกิจกรรมตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทำให้ได้รับความเชื่อถือและความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้มียอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 ที่ผ่านมา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ได้ที่ เบนซ์ ทีทีซี ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ 2 สาขา คือสาขาพัฒนาการ 45 โทร.02-322-2222 และ สาขาอุบลราชธานี โทร. 045-745-222 , www.benzttc.com , www.facebook.com/BenzTTC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้