Borgward Group AG แต่งตั้ง ดร. ฟิลิป โคห์น ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๘
คณะกรรมการบริหารบริษัท Borgward AG ประกาศแต่งตั้งดร. ฟิลิป โคห์น วัย 48 ปี ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคของบริษัท Borgward Group AG ในเมืองชตุทท์การ์ท ประเทศเยอรมนี ในโอกาสนี้ คุณอุลริช วอล์กเกอร์ ซีอีโอของ Borgward Group AG กล่าวว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้บุคลากรมากประสบการณ์มาร่วมงานกับเรา"

ดร.โคห์น สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีอาเคิน จากนั้นได้เข้าทำงานกับ BMW Group ในปี 1999 โดยทำหลายตำแหน่งในแผนก vehicle dynamics และประสบความสำเร็จในการผลักดันการผลิตระบบควบคุมแชสซีเมคคาทรอนิกส์ในปริมาณมาก

ในช่วงปี 2009-2013 ดร.โคห์น ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่าย Total Vehicle Architecture and Concepts ของ BMW AG โดยในช่วงเวลาดังกล่าวได้มีการเปิดตัวแพลตฟอร์มมาตรฐานสำหรับรถขับเคลื่อนล้อหน้าและล้อหลัง รวมทั้งมีการเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าด้วย

ตั้งแต่ปี 2013 เป็นต้นมา ดร.โคห์น ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมของ Rolls-Royce Motorcars Ltd. ผู้ผลิตรถยนต์หรูสัญชาติอังกฤษ และเป็นหัวหน้าสายผลิตภัณฑ์ Rolls-Royce ในเครือ BMW Group

เขามีบทบาทสำคัญในการพลิกโฉมบริษัทผลิตรถยนต์หรูสัญชาติอังกฤษแห่งนี้ ด้วยการเปิดตัวโครงสร้างรถสเปซเฟรมแบบใหม่ที่ทำจากอลูมิเนียม ทั้งยังเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่หลายรุ่นที่ใช้โครงสร้างดังกล่าว เช่น Rolls-Royce Phantom ปี 2017

ดร.โคห์น กล่าวว่า "ผมตั้งตารอที่จะทำงานที่ท้าทายร่วมกับทีมงานจากนานาชาติ รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่พัฒนาจากแพลตฟอร์มรถที่มีอยู่เดิมจะช่วยสร้างกำไรให้กับบริษัท รวมถึงตอกย้ำสถานะของ Borgward ในฐานะผู้ผลิตรถยนต์ระดับพรีเมียม ผมมั่นใจว่า Borgward จะสามารถสืบทอดมรดกอันล้ำค่าที่เคยสร้างสรรค์ไว้ในอดีต"

ดาวน์โหลดภาพได้ที่ AP Images ( http://www.apimages.com ) และ http://www.presseportal.de/nr/115998/

ติดต่อ:

BORGWARD Group AG

Kriegsbergstrasse 11

70174 Stuttgart

มาร์โก ดาลัน

หัวหน้าฝ่ายสื่อสารสากล

โทร. +49-711-365101041

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: www.borgward.com

ที่มา: BORGWARD Group AG

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้