KCAP GROUP สนับสนุนยางรถยนต์ TRI-ACE RACING KING ให้กับทีม PTT PERFORMA DRIFT TEAM

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๒
บริษัท เคซี ออโต้โมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายล้อแม็กซ์ KC และยางรถยนต์ TRI-ACE ให้การสนับสนุนยางรถยนต์ TRI-ACE RACING KING ให้กับนักแข่งของ PTT PERFORMA DRIFT TEAM ซึ่งนอกจากจะเป็นการแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของยางรถยนต์ TRI-ACE RACING KING แล้ว ยังเป็นการผลักดันให้นักแข่งรถและวงการมอเตอร์สปอร์ต ของบ้านเรามีการพัฒนาและเติบโตก้าวไปสู่ระดับสากลด้วย

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2561 ณ สนามปทุมสปีดเวย์ นายพิชาญ พรหมเมฆประธาน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เคซี ออโต้โมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด ได้เซ็นสัญญาสนับสนุนยางรถยนต์ TRI-ACE RACING KING ให้กับนักแข่งทีม PTT PERFORMA DRIFT TEAM ซึ่งประกอบไปด้วยนักแข่งรถชั้นนำ พีท ทองเจือ (Pete PTT) วัทนพร พึ่งเพียร (Joe PTT) วุฒิธัช ปานกำเนิด (Keng PTT) และณัฐพล เตียวไพบูลย์ (Mick PTT) ในการแข่งขันงาน Drift Competition style by KC 2018 โดยมี คุณวงศ์สถิต สุวรรณสุทธิ ผู้จัดการส่วนการตลาดหล่อลื่นในประเทศไทย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ คุณศักดิ์ระพี ทวิพัฒน์ ผู้จัดการแข่งขัน DRIFT COMPETITION Style By TRI-ACE ร่วมเป็นสักขีพยาน

นายพิชาญ พรหมเมฆประธาน เปิดเผยว่า บริษัท เคซีออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป เล็งเห็นถึงความสำคัญของกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต โดยฉพาะการแข่งขันดริฟท์ ที่เป็นสนามซึ่งจะสามารถแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของยางรถยนต์ได้ดีที่สุด ดังนั้นจึงข้อมูลการใช้ยางจากสนามดริฟท์ จะถูกนำไปใช้ในการพัฒนา ปรับปรุงคุณภาพของยางรถยนต์ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อความปลอดภัยในการใช้รถยนต์ต่อไป นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยพัฒนานักแข่งดริฟท์ของไทย ให้มีโอกาสได้ก้าวไปสู่ระดับสากล สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

อาลัน หวัง ผู้จัดการทั่วไป HONGKONG TRI-ACE TIRE Co.,Ltd ตัวแทนจาก TRI-ACE สำนักงานใหญ่ ACE เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจ ที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับผู้บริหารยุคใหม่ อย่าง คุณพิชาญ ซึ่งเป็นผู้บริหารที่ได้นำเข้ายาง TRI-ACE เข้ามาทำการจัดจำหน่ายในประเทศไทยเพียงรายเดียวตลอดระยะเวลา 7 ปี ที่ผ่านมา โดยยาง TRI-ACE เป็นยางสมรรถนะสูง ตอบโจทย์การใช้งานในรถยนต์ทุกประเภท อาทิ ยางในกลุ่ม HIGH PERFORMANCE,OFF-ROAD , SUV , รวมถึงยางที่ออกแบบเพื่อการแข่งขันต่างๆ อาทิ ยางเพื่อการแข่งขันดริฟท์ แข่งขันแรลลี่ แข่งขันขับเคลื่อนสี่ล้อ และอื่นๆอีกมากมาย ด้วยวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจ ยาง TRI-ACE มุ่งมั่นที่จะเป็นแบรนด์ยางรถยนต์ระดับโลกในอันใกล้นี้ โดยยืดถือปรัชญาและเป้าหมายที่ว่า "เราจะส่งมอบยางที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้ใช้ยางของเรา"

สำหรับยางรถยนต์ TRI-ACE RACING KING ที่ บริษัทฯได้นำมาให้กับนักแข่งใช้ในการแข่งขันเป็นยางที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาให้เป็นยางรถยนต์ที่สามารถสนองตอบการใช้งานสำหรับรถยนต์สมรรถนะสูง ให้ประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนเป็นอย่างดี ดังนั้นนอกจากจะสามารถนำมาใช้งานเพิ่มความสามารถให้กับรถแข่งในสนามแล้ว สำหรับรถยนต์ทั่วไปบนท้องถนน ยางรถยนต์ TRI-ACE RACING KING ยังเป็นตัวช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนอีกด้วย

ติดตามข่าวสารต่างๆของ KC Automotive Passion และ ยาง TRI-ACE ได้ทาง www.kcapgroups.com , facebook.com : kcapgroups

สามารถติดตามผลงานของ นักแข่งจาก PTT PERFORMA DRIFT TEAM ได้ทาง facebook : Pttmotorsport

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้