กู๊ดเยียร์ ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมด้านสมรรถนะ คุณภาพ และนวัตกรรม จากเจนเนอรัล มอเตอร์ส

พุธ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๐
บริษัท กู๊ดเยียร์ ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด ได้รับรางวัล "GM Supplier of the Year" ซึ่งเป็นรางวัลยอดเยี่ยมด้านคุณภาพจากบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (จีเอ็ม) ในงานมอบรางวัล GM Supplier of the Year ครั้งที่ 26 ณ เมืองออร์แลนโด้ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา

จีเอ็มมอบรางวัล GM Supplier of the Year ให้แก่ซัพพลายเออร์จำนวน 132 ราย จาก 17 ประเทศ ที่มีผลงานเหนือความคาดหวัง ด้วยการนำเสนอคุณค่าที่โดดเด่น หรือพัฒนานวัตกรรมมาอย่างต่อเนื่อง และการมอบรางวัลในปีนี้ เป็นการมอบรางวัลให้ซัพพลายเออร์ยอดเยี่ยมจำนวนมากที่สุด เท่าที่จีเอ็มเคยมอบรางวัล GM Supplier of the Year มา นับจากครั้งแรกในปี พ.ศ. 2535

มร. สตีฟ คีเฟอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายจัดซื้อและซัพพลายเชน จีเอ็ม โกลบอล กล่าวว่า "นับเป็นโอกาสสำคัญสำหรับเจนเนอรัล มอเตอร์ส ในการยกย่องและประกาศเกียรติคุณแก่ซัพพลายเออร์ที่เป็นที่สุดแห่งความสุดยอดในด้านต่างๆ เพราะอุตสาหกรรมยานยนต์นั้น เปลี่ยนแปลงเร็วมาก บริษัทจึงให้ความสำคัญกับสายสัมพันธ์ที่มีต่อผู้เกี่ยวข้องในระบบซัพพลายเชน ซึ่งมีอุปการคุณ ช่วยให้บริษัทสามารถนำเสนอยานยนต์ที่โดดเด่น ยนตรกรรมที่ล้ำสมัย และบริการด้านโมบิลิตี้ที่ก้าวล้ำในอนาคตได้"

รางวัล GM Supplier of the Year เป็นรางวัลที่มอบให้แก่ซัพพลายเออร์ที่มีผลงานอันโดดเด่น ทั้งในด้านคุณภาพ การบริหารจัดการ นวัตกรรม และการบริหารต้นทุนโดยรวม องค์กรที่ได้รับรางวัลถือเป็นตัวแทนแห่งความเป็นเลิศด้านการจัดหาผลิตภัณฑ์และการบริการต่างๆ ให้แก่จีเอ็ม ไม่ว่าจะเป็นส่วนประกอบรถยนต์ ซัพพลายเชนและโลจิสติกส์ การดูแลลูกค้า และการบริการหลังการขาย รวมทั้งการบริการอื่นๆ

กู๊ดเยียร์ได้ทำงานร่วมกับจีเอ็มมาอย่างยาวนาน โดยผลิตและจัดจำหน่ายยางชนิดต่างๆ ให้แก่จีเอ็มมาตลอดนับตั้งแต่ช่วงต้นศตวรรษที่ 20 โดยล่าสุด ยางสมรรถนะสูงที่กู๊ดเยียร์ผลิตให้กับรถยนต์ Chevrolet Camaro ZL1 1LE และรถสปอร์ตหรู Cadillac CT6 และ CT6 V-Sport ทำให้กู๊ดเยียร์ได้รับรางวัลด้านชิ้นส่วนยางติดรถยนต์ นอกจากนี้ กู๊ดเยียร์ยังเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในตลาดยางติดรถ (OE) สำหรับรถยนต์ขายดีที่สุดท็อป 4 ใน 5 แบรนด์ และเป็นซัพพลายเออร์อันดับหนึ่งสำหรับรถกระบะแบบ Full-size มาเป็นเวลา 19 ปี ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยางคุณภาพระดับพรีเมียมให้กับรถกระบะ Chevrolet Silverado และ GMC Sierra

มร. เค็น เฮอร์เทิล รองประธานกู๊ดเยียร์ ภูมิภาคอเมริกาเหนือ ด้านตลาดยางติดรถ กล่าวเสริมว่า "กู๊ดเยียร์ร่วมงานกับเจนเนอรัล มอเตอร์สมายาวนาน เกือบจะนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง บริษัทรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับรางวัลนี้ และยินดีที่ได้ร่วมทำงานกันโดยจัดหาผลิตภัณฑ์คุณภาพต่างๆ ให้แก่จีเอ็มต่อไป ด้วยความใส่ใจในคุณภาพและนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในตลาด"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา