Volvo XC60 สุดยอดเอสยูวี ภายใต้แนวคิด “Arrive like never before” นำเสนอที่สุดแห่งความหรูหราในรุ่น XC60 Inscription ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ T8 Twin Engine AWD ปลั๊กอินไฮบริด 407 แรงม้า ในราคา 3.69 ล้านบาท

พฤหัส ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๔๙
Volvo XC60 คือยานยนต์ที่ได้รับการออกแบบใหม่ในทุกรายละเอียด เพื่อการสร้างสรรค์รถยนต์พรีเมี่ยมเอสยูวีขนาดกลางที่ดีที่สุดในตลาดยานยนต์ระดับโลก ติดตั้งด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย (ซึ่งบางเทคโนโลยีสามารถพบได้ใน Volvo S90 สุดยอดยานยนต์ที่คว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย) ภายใต้การออกแบบที่หรูหราสง่างาม ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการพัฒนายานยนต์ระดับหรูและประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจในสไตล์วอลโว่ ภูมิใจนำเสนอ XC60 Inscription สุดยอดแห่งความหรูหราระดับพรีเมี่ยมสู่ตลาดรถยนต์เมืองไทยด้วยรุ่นT8 Twin Engine AWD ปลั๊กอินไฮบริด - Inscription ในราคา 3,690,000 บาท

ภายในห้องโดยสารของ XC60 รุ่นใหม่นี้ ได้รับการอัพเกรดเพื่อเพิ่มความหรูหราด้วยการบุเบาะโดยสารด้วยหนังแท้ Nappa สีดำชาร์โคล หรือสีน้ำตาลมารูน ที่มีผิวสัมผัสนุ่มนวลพร้อมลายฉลุเพื่อการระบายอากาศ ผสานการตกแต่งแนวขอบของแดชบอร์ทด้วยเนื้อไม้แท้ Driftwood ภายนอกตัวรถตกแต่งด้วยวัสดุโครเมี่ยมรอบคันพร้อมสีใหม่ Crystal White Premium Metallicโดยรุ่น inscription ยังนำเสนอฟังก์ชั่นการปรับเบาะโดยสารคู่หน้าด้วยไฟฟ้าพร้อมหน่วยบันทึกความจำสองตำแหน่ง กล้องมองรอบคัน 360 องศา การแสดงข้อมูลการขับขี่บนกระจกบังลมหน้า ระบบเสียงระดับพรีเมี่ยมจาก Bowers and Wilkins รวมถึงยางขนาด 235/55 R19 และล้ออัลลอย 19 นิ้ว รุ่น 10-Spoke Black Diamond Cut โดย XC60 ยังเพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นมาตรฐานอย่าง ระบบช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ (Pilot Assist) ระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผันพร้อมฟังก์ชั่นหยุดและออกตัวรถอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control) ฟังก์ชั่นเปิดปิดประตูแบบไม่ต้องใช้กุญแจ (Keyless Entry) และระบบเปิดประตูกระโปรงท้ายของรถแบบไม่ต้องใช้มือ (Power-operated Hand-free Tailgate Opening & Closing) ตลอดจนจอแสดงผลแบบทัชสกรีนสุดล้ำขนาด 9 นิ้ว และจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 12.3 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง

Volvo XC60 T8 Inscription ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ T8 ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นเครื่องยนต์แบบ Plug-in Hybrid ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของโลก ให้สมรรถนะสูงถึง 407 แรงม้า ประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงเฉลี่ยที่ 43.5 กม./ลิตร และสามารถขับขี่ด้วย Pure Mode ซึ่งใช้มอเตอร์ไฟฟ้าอย่างเดียวได้ระยะทางไกลถึง 40 กม.

มร.ฌอง-เดวิด ฮาเรล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "Volvo XC60 คือรถเอสยูวีที่ให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่เราเคยผลิตมา สมบูรณฺแบบด้วยดีไซน์ใหม่ที่บ่งบอกถึงสไตล์และความหรูหราในแบบฉบับของรถสแกนดิเนเวียนอย่างชัดเจน เรายังมั่นใจว่ารถยนต์รุ่นนี้ยังมีการตกแต่งห้องโดยสารภายในที่หรูหรามากที่สุดรุ่นหนึ่ง ทั้งการขับเคลื่อนและปฏิสัมพันธ์ของตัวรถกับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ล้วนให้ความรู้สึกของการพุ่งทะยาน หรูหรามีระดับ และผลิตขึ้นอย่างเข้าใจในสรีระมนุษย์อย่างแท้จริง เราจึงรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอ XC60 Inscription ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่หรูหราที่สุดของเอสยูวียอดนิยมที่คว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย"

"หลังระยะเวลา 8 ปีและรถยนต์วอลโว่เกือบ 1 ล้านคันบนท้องถนน วันนี้ วอลโว่ขอนำเสนอสุดยอดยานยนต์เอสยูวีขนาดกลางอีกหนึ่งรุ่นที่มียอดขายสูงสุดในยุโรป ซึ่งผลิตขึ้นจากการรวบรวมเทคโนโลยีของเราที่ได้รับรางวัลทั้งหมดมาบรรจุไว้ในรวบรวมทั้งหมดมาไว้ รุ่น Inscription นี้ เรามีความมุ่งมั่นและใส่ใจในความรู้สึกของผู้ขับขี่ ในขณะที่รถของเรานำพาพวกเขาจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง ให้ผู้ขับขี่ไปสัมผัสกับอีกขึ้นของอารมณ์แห่งการขับขี่ ซึ่งทั้งหมดตั้งอยู่บนความหรูหราและการใส่ใจในทุกรายละเอียดจากเรา" มร.ฌอง-เดวิด ฮาเรล กล่าวสรุป

รายละเอียดฟังก์การทำงานและดีไซน์สุดล้ำของรถยนต์ตระกูล XC60

ทรงพลังและเปี่ยมประสิทธิภาพสูงสุดด้วยเครื่องยนต์ T8 Twin Engine AWD ปลั๊กอินไฮบริดดีไซน์ให้ความรู้สึกแข็งแกร่งแบบพรีเมียม มอบสัมผัสที่พุ่งทะยานและสร้างแรงบันดาลใจสู่จุดหมายสูงสุดระบบช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ Pilot Assist รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะนำพาไปสู่การขับขี่แบบอัตโนมัติแบบ 100% ระบบความปลอดภัยรุ่นใหม่ช่วยปกป้องผู้โดยสารทุกคนอย่างใส่ใจในทุกสภาพการขับขี่ระบบเปิดประตูท้ายรถแบบ Hand-free อีกหนึ่งฟังก์ชั่นเพื่อให้ผู้ขับขี่ XC60 ใช้ชีวิตได้ง่ายกว่าที่เคยจอแสดงผลแบบสัมผัสรุ่นใหม่ขนาด 9 นิ้ว มอบปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้เสมือนผู้ช่วยคนเก่ง จึงใช้งานอย่างสะดวกง่ายดายระบบเสียงระดับพรีเมียมจากแบรนด์ Bowers and Wilkinsการันตีด้วยชื่อเสียงของวอลโว่ที่มอบความพึงพอใจและมูลค่าระดับสูงสุดแก่ผู้บริโภคมาโดยตลอด

Volvo XC60 เอสยูวีขนาดกลางยังได้รับการยกย่องเป็น World Car of the Year 2018 ที่งาน New York Auto Show นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลระดับโลกของวอลโว่ โดยก่อนหน้านี้ในช่วงต้นปี XC6 ยังคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ North American Utility Vehicle of the Year Award โดยระบบเบรก City Safety Autonomous Emergency Braking System ใน Volvo XC60 ซึ่งได้รับการประเมินคะแนนการทำงานสูงสุดจากสถาบัน Euro NCAP ในปี 2017 ยังได้รับการยกระดับประสิทธิภาพการเลี้ยวโค้งเมื่อทำการเบรกโดยอัตโนมัติ ซึ่งสามารถป้องกันการชนปะทะที่อาจเกิดขึ้นได้ นอกจากนี้ระบบการบังคับพวงมาลัยเพื่อหลบรถวิ่งสวน (Oncoming Lane Mitigation) และระบบช่วยเลี้ยว (Steer Assist) ยังช่วยลดการชนปะทะจากด้านหน้า โดยมีการติดตั้งระบบช่วยเตือนมุมบอดสายตา (Blind Spot Information System: BLIS) และระบบช่วยเลี้ยว (Steer Assist) เพื่อลดการชนเมื่อหักพวงมาลัยเปลี่ยนเลน โดย XC60 มีทั้งรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลและเบนซิน รวมถึงรุ่งเครื่องยนต์ T8 Twin Engine Plug-in Hybrid ที่คว้ารางวัลระดับโลกมาแล้ว ซึ่งให้กำลังเครื่องสูงสุดถึง 407 แรงม้าและอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 5.3 วินาที

ราคารถยนต์รุ่นต่าง ๆ ในตระกูล XC60

- T8 Twin Engine AWD Inscription (เวอร์ชั่นใหม่) 3,690,000 บาท

- T8 Twin Engine AWD R-Design 3,590,000 บาท

- T8 Twin Engine AWD Momentum 3,290,000 บาท

- D4 AWD Momentum 3,090,000 บาท

ลูกค้าที่จอง XC60 ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2561 จะได้รับข้อเสนอ 5 ปี ALL-Inclusive เมื่อเข้าร่วมโปรแกรมการผ่อนชำระทางการเงินตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ด้วยสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ดังนี้

- ประกันภัยชั้นหนึ่งตลอดอายุสัญญา (สูงสุดนาน 5 ปี)

- บริการรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กม.

- บริการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กม.

- บริการให้ความช่วยเหลือ 24 ชม. นาน 5 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ