“โตโยต้า ทีมไทยแลนด์” ฟอร์มแรงคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในศึก Thailand Super Series 2018 สนาม 3-4

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๘
ประกาศศักดิ์ศรีการันตีความเป็นหนึ่งในสนามแข่งอีกครั้งสำหรับ "โตโยต้า ทีมไทยแลนด์" ภายใต้การสนับสนุนของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เมื่อลงสนามชิงชัยในศึกการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน "Thailand Super Series 2018" สนาม 3-4 ระหว่างวันที่ 31พ.ค.-3 มิ.ย. ด้วยทีมนักแข่งคุณภาพเข้ม สุทธิพงศ์ สมิตชาติ, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ, ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ, มานัต กุละปาลานนท์, นาโอกิ คาวามูระ และสุพงศ์ ขำต้นวงษ์ ลงสนามปล่อยพลังความแรงกระหึ่ม สนามบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ คว้าถ้วยแชมป์แบบยกทีมอีกครั้ง

ประเดิมสนามในเรซที่ 3 ด้วยรุ่น Thailand Super Car GTM ออกสตาร์ทพร้อมกันแบบโรลลิ่งสตาร์ทก่อนขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดก่อนจบการแข่งขันเข้าธงตราหมากรุกไปได้อย่างสวยงาม โดย หมายเลข 39 ขับโดย ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และนาโอกิ คาวามูระ เบียดขึ้นแซงเข้าวินได้ในอันดับที่ 1 ตามมาด้วยหมายเลข 38 ขับโดย ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ และสุพงศ์ ขำต้นวงษ์ ทำผลงานได้ในอันดับที่ 2 และยังคว้าถ้วยประเภททีมไปครอง ลุ้นกันในอีกรุ่นคือ Thailand Super Car GTC รถToyota 86 ที่เบียดกันสนุกยิ่งขึ้นก่อนจบการแข่งขัน หมายเลข 37 ขับโดย มานัต กุละปาลานนท์ ทำผลงานได้ในอันดับที่ 2 และหมายเลข 19 ขับโดยสุทธิพงศ์ สมิตชาติ ทำผลงานได้ในอันดับที่ 3

ลงสนามให้ลุ้นกันชนิดนั่งไม่ติดในเรซที่ 4 รุ่น Thailand Super Car GTM ที่วันนี้โตโยต้าทีมไทยแลนด์ยังเดินหน้าคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้อีกครั้ง เมื่อหมายเลข 38 ขับโดย ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ และสุพงศ์ ขำต้นวงษ์ ควบรถเข้าธงตราหมากรุกได้ในอันดับที่ 1 ก่อนไปลุ้นกันในอีกรุ่นคือ Thailand Super Car GTC รถToyota 86 หมายเลข 37 ขับโดย มานัต กุละปาลานนท์ เหยียบมิดไมล์สู้เต็มสปีด เข้าธงตราหมากรุกได้ในอันดับที่ 2 ของรุ่น ทำให้จบการแข่งขันเรซที่ 3 และ 4 โตโยต้า ทีมไทยแลนด์ มีผลงานยอดเยี่ยมคว้าชัยชนะและขึ้นโพเดียมได้อย่างสมศักดิ์ศรี

โดยคุณสุทธิพงศ์ สมิตชาติ ผู้บริหารและนักแข่งโตโยต้า ทีมไทยแลนด์ กล่าวถึงผลการแข่งขันในสนามนี้ว่า "เป็นการแข่งขันที่สนุกและท้าทายมาก ทีมทำผลงานได้เป็นไปตามแผนการที่วางไว้ และการจับคู่นักขับมีความลงตัว ทำให้เกิดทีมเวิร์คที่มีประสิทธิภาพถือเป็นวันแห่งความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมของทีมครับ"

ร่วมติดตามชมภาพความประทับใจของการแข่งขันและติดตามความเคลื่อนไหวของนักแข่งโตโยต้า ทีมไทยแลนด์ ทีมแข่งรถสัญชาติไทย ที่พร้อมสร้างความภูมิใจให้กับคนไทยเพิ่มเติมได้ทาง www.Facebook.com/ToyotaTeamThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ