Promotions.co.th เปิดตัวบริการใหม่ เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ รู้ราคาเร็วทันใจ

พฤหัส ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๕
บริษัท โปรโมชั่นส์ แอนด์ คูปอง ผู้ให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสินค้าออนไลน์ และบริการ รวมถึงแสดงโค้ดส่วนลดของเว็บไซต์ต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงส่วนลดส่งเสริมการขายจากพันธมิตร บัตรเครดิต หรือ ชำระผ่านระบบรับชำระเงินทุกค่าย และล่าสุดเปิดตัวบริการ เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ออนไลน์ เป็นที่เรียบร้อย

วันนี้ Promotions.co.th ร่วมกับพันธมิตรผลิตภัณฑ์การเงิน บัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล สินเชื่อรถยนต์โดยร่วมงานกับสถาบันการเงินต่าง ๆ ในลักษณะส่งเสริมการให้ข้อมูลเบื้องต้นแก่ลูกค้า ผ่าน Search Engine เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่หาข้อมูลออนไลน์ ก่อนตัดสินใจทำสินเชื่อ อาทิ สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน สินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อการชำระหนี้บัตรเครดิต และหนี้นอกระบบ

Promotions เล็งเห็นว่าปัจจุบันนี้ข้อมูลข่าวสารออนไลน์ เกี่ยวกับเรื่องการเงิน มักมีอยู่อย่างกระจัดกระจาย และให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องจากสถาบันการเงิน ทางเว็บไซต์จึงร่วมกับพันธมิตรหลักเพื่อเป็นตัวกลางสื่อสารข้อมูลผลิตภัณฑ์การเงิน ที่อัพเดท และถูกต้อง ทันสมัย นอกจากนี้ยังเพิ่มเครื่องมือช่วยคำนวณ เพื่อช่วยลดระยะเวลาให้กับผู้ที่ต้องการหาสินเชื่อให้เข้ากับเงินเดือน และพิจารณาคุณสมบัติได้ ก่อนเลือกผลิตภัณฑ์ บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล และ สินเชื่อรถยนต์

นอกจากนี้ทางบริษัท เริ่ม ก็พัฒนาระบบช่วยคำนวณหาเบี้ยประกันรถยนต์ที่คุ้มค่ากับความต้องการมากที่สุด ให้แก่ผู้ที่ต้องการต่ออายุประกันรถยนต์ปีต่อปีผ่านช่องทางออนไลน์นั้นที่ https://promotions.co.th/insurance/เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นรถใหม่ รถมือสอง รถบ้าน หากต้องยื่นต่อประกันภาคสมัครใจด้วยตัวเอง สามารถเข้ามาใช้บริการเปรียบเทียบเบี้ยประกันได้ด้วยตัวเอง ด้วยความรวดเร็ว

ปีนี้ Promotions.co.th ได้ร่วมกับบริษัทตัวแทนประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ มาให้ข้อมูลเปรียบเทียบเบี้ยประกันได้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น โดยนำเสนอข้อมูลและแง่มุมต่างๆของการประกันภัย เนื่องจากปัจจุบันนี้มีผู้แอบอ้างใช้โทรศัพท์มือถือ โทรแจ้งโปรโมชั่นเบี้ยประกันอย่างไม่น่าเชื่อถือ ซึ่งทำให้ระบบประกันรถยนต์ออนไลน์ได้รับความเสียหาย ในขณะที่ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์หลายแห่ง ต่างให้ความคุ้มครองด้วยทุนประกันที่คุ้มค่ากับการจ่ายเบี้ยแก่รถยนต์ทุกประเภท อันเป็นทางเลือกที่ดีในการสมัครประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ และมีหลายบริษัทให้คุณเลือกต่ออายุ พ.ร.บ. รถยนต์ไปพร้อม ๆ กันได้อีกด้วย ลดเวลาติดต่อกับตัวแทนที่ยุ่งยาก พร้อมได้รับส่วนลดจากบัตรเครดิตเมื่อชำระเบี้ยประกันภัยที่หน้าเว็บ รวมถึงมีโปรโมชั่นผ่อน 0% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

โปรโมชั่นเบี้ยประกันภัยรถยนต์ที่มาแรงในปี 2018 นี้ คือ ประกันรถยนต์ที่มีรถให้ใช้ระหว่างส่งซ่อม แต่อาจจะมีเงื่อนไขเพิ่มเติมว่าต้องเป็นประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่เจ้าของรถเป็นฝ่ายถูกเท่านั้น รวมถึงประกันภัยหลายแห่งเน้นให้คุณได้ค้นหาอู่ซ่อมรถใกล้บ้าน ค้นหาอู่ผ่านหน้าเว็บไซต์ได้อย่างสะดวก และให้บริการ Application แจ้งการเคลมอย่างเร่งด่วน โดยอัพรูปภาพขณะเกิดเหตุ และส่งภาพเอกสารเพื่อแจ้งเคลมได้อย่างง่ายดาย

นอกเหนือจากที่ Promotions เป็นเว็บเกี่ยวกับ Shopping และยังมีบทความน่าสนใจเกี่ยวกับ การเงิน สินเชื่อ บัตรเครดิต สินเชื่อรถยนต์ ที่ https://promotions.co.th/money และ บริการใหม่ เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่ https://promotions.co.th/insurance/เช็คเบี้ยประกันรถยนต์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้