รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผนึกกำลังร่วมกับ หจก. ณัฐมอเตอร์เซลส์ เดินหน้าขยายธุรกิจ เปิดตัว CUB HOUSE อุดรธานี แห่งแรกในภาคอีสาน ชู Co-Creation Lifestyle Space สร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๖
รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์อันดับ 1 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 30 เดินหน้าตอกย้ำ "WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด" ร่วมกับ หจก.ณัฐมอเตอร์เซลส์ ผู้จัดจำหน่ายจักรยานยนต์ฮอนด้ายักษ์ใหญ่ในภาคอีสาน เปิดตัว "คับเฮ้าส์ อุดรธานี" (CUB HOUSE UDONTHANI) มอบประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบ Co-Creation Lifestyle Space แห่งแรกในภาคอีสาน และแห่งที่ 2 ของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เจาะกลุ่มเป้าหมายระดับพรีเมียมที่มีกำลังซื้อ อันมีไลฟสไตล์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว พร้อมเดินเหน้าขยายสาขาเพิ่มอีก 5 แห่งภายในกลางปี

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า "จากการที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ได้มีการเปิดธุรกิจใหม่ ภายใต้ชื่อ "คับเฮ้าส์" (CUB HOUSE) เพื่อมาตอบสนองความต้องการของตลาดและสอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย เราจึงนำเสนอคุณค่าใหม่มาเติมเต็มให้กับกลุ่มเป้าหมายยุคใหม่ ที่มีสไตล์เฉพาะตัว ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ให้ได้รับประสบการณ์ใหม่กับธุรกิจใหม่ของฮอนด้า เพื่อส่งมอบคุณค่าความเป็น Culture. Unique. Bike สู่ผู้บริโภคที่วันนี้รถจักรยานยนต์ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงถึงวิถีการใช้ชีวิตหรือไลฟ์สไตล์ และจะต่อยอดขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีพันธมิตรทางธุรกิจซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง เกรฮาวด์ มาเสริมความแกร่งร่วมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์ไทย ซึ่งเรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก นับตั้งแต่มีการเปิดตัวธุรกิจพร้อมเผยโฉม "CUB HOUSE" เป็นครั้งแรกภายในบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 ด้วยยอดจอง Honda Monkey และ Honda Super Cub C125 รวมมากกว่า 1,000 คัน มาจนถึงการเปิดตัว Flagship สาขาแรกบนทำเลเอกมัยใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งสร้างปรากฎการณ์ใหม่สู่วงการรถจักรยานยนต์ไทยด้วยกระแสการตอบรับอย่างล้นหลาม จนมาสู่การขยายไปยังภูมิภาคต่างๆ ประเดิมที่แรกคือ จังหวัดอุดรธานี โดยมี หจก.ณัฐมอเตอร์เซลส์ มาร่วมขยายธุรกิจคับเฮ้าส์นี้ไปกับเรา และจะมีอีก 5 จังหวัดที่จะเปิดภายในกลางปีนี้"

ครั้งนี้ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ได้เดินหน้าขยายธุรกิจมาสู่ภาคอีสาน โดยได้ร่วมกับ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ณัฐมอเตอร์เซลส์ ผู้จำหน่ายจักรยานยนต์ฮอนด้ายักษ์ใหญ่ เปิดตัว "คับเฮ้าส์ อุดรธานี" (CUB HOUSE UDONTHANI) ยกคอนเซ็ปต์จากสาขาแรกที่เอกมัย มาส่งต่อประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบ Co-Creation Lifestyle Space แห่งแรกของภูมิภาค และแห่งที่ 2 ของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งรวมเอาตัวจริงด้านรถจักรยานยนต์ แฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มมาผสมผสานกันจนเกิดเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ ทำให้ได้เพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเองอย่างเต็มรูปแบบ สามารถแบ่งปันแลกเปลี่ยนเรื่องราวที่หลงใหลซึ่งกันและกัน ภายใต้บรรยากาศที่อบอวนด้วยคุณค่าจากเรื่องราว "Only who know the genuine" โดยได้รับเกียรติจาก นายอิทธิพนธ์ ตรีวัฒนสุวรรณ นายกเทศมนตรีนครอุดรธานี เป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ อีกทั้งยังมีศิลปินชื่อดังนำทีมโดย "น้อย วงพรู" มาร่วมสร้างสีสันโชว์มินิคอนเสิร์ต พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำแฟชั่นของเกรฮาวด์ ด้วยแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นพิเศษ ภายในงานนี้อีกด้วย

นายวิชัย เฟื่องทวีโชค กรรมการผู้จัดการ หจก.ณัฐมอเตอร์เซลส์ กล่าวว่า "จังหวัดอุดรธานี ถือเป็นหนึ่งในจังหวัดยุทธศาสตร์ที่สำคัญทางเศรษฐกิจของภาคอีสาน เราเล็งเห็นถึงศักยภาพและโมเดลทางธุรกิจของ "คับเฮ้าส์" (CUB HOUSE) ที่เข้ามาเติมเต็มให้กับกลุ่มเป้าหมายยุคใหม่ ที่มีสไตล์เฉพาะตัว ซึ่ง CUB HOUSE อุดรธานี ตั้งอยู่บนทำเลทองย่านเศรษฐกิจใจกลางเมืองอุดรธานี ตรงสี่แยกวิทยาลัยพละ บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 350 ตารางเมตร ด้านการออกแบบถูกตกแต่งในสไตล์อเมริกัน ลอฟ์ท เฮาส์ คงเอกลักษณ์จากคอนเซ็ปต์ที่เอกมัยมาอย่างครบถ้วน ทั้งการสะท้อนความเป็นตำนานต้นกำเนิดของฮอนด้า รถจักรยานยนต์ แฟชั่น อาหาร และเครื่องดื่มมาผสมผสานกันจนเกิดเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ ทำให้ใครต่อใครที่มาที่นี่ได้เพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเองอย่างเต็มรูปแบบ และเป็นแหล่งแฮงเอาท์สุดชิคให้ชาวอีสานได้สัมผัสความเป็นแก่นแท้ของตำนานฮอนด้าและไลฟ์สไตล์ชอปเชกเช่นเดียวกับ CUB HOUSE เอกมัยกันอย่างแน่นอน"

สำหรับ "CUB HOUSE" Co - Creation Lifestyle Space สาขา อุดรธานี แห่งนี้ พร้อมเปิดมุมมองไลฟ์สไตล์ผ่านแก่นแท้ของการใช้ชีวิตที่ให้มาสนุก ด้วยวัฒนธรรมการสร้างสรรค์เรื่องราว ผสานความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ออกแบบได้ ผ่านรถจักรยานยนต์ที่มีคุณค่าระดับตำนาน ควบรวมเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแฟชั่น อาหาร และเครื่องดื่ม ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ที่ให้คุณได้ปรนเปรอชีวิตและสุขกับการได้สร้างสรรค์เรื่องราวที่สะท้อนวิถีแห่งตัวตนอย่างชัดเจน ผู้ที่มาใช้บริการจะพบกับ CUB HOUSE Cafe เมนูอาหารและเครื่องดื่มที่สร้างสรรค์มาเป็นพิเศษเฉพาะที่นี่ที่เดียว ภายใต้แกนแนวคิด "Basic with Creative Twists" อาทิ เมนูพิเศษ CUB HOUSE Monkey เมนูสนุก ๆ ที่จับเอาความเป็น Monkey มาเล่น จนกลายเป็นเมนูกล้วยปั่นสูตรพิเศษเพิ่มเติมความสนุกด้วยการผสมช็อกโกแล็ตลงไป เพื่อให้ได้เมนูที่สนุกอย่างกลมกล่อม หรือ เมนู House of Super Cub กาแฟนมสุดพิเศษที่สะท้อนความเป็นตัวตนของ Honda Super Cub นอกจากนี้ยังมี CUB HOUSE Collection คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าล่าสุด By Greyhound ที่เกิดจากการรังสรรค์โดยดีไซน์เนอร์ผู้เชี่ยวชาญจากเกรฮาวด์ สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของ CUB HOUSE ได้อย่างลงตัว ด้วยการหยิบเอาเรื่องราวภายใน CUB HOUSE มาบอกเล่าผ่านการตัดเย็บที่ปราณีตบรรจง

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้ที่ "คับเฮ้าส์ อุดรธานี" (CUB HOUSE UDONTANI) เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 08.00 ถึง 18.00 น. หรือติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆ ได้ทาง facebook : https://www.facebook.com/CubHouseUdonthani/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4