สุดอลังการกับกิจกรรม Sportscar Together Day ใจกลางกรุงเทพมหานคร

อังคาร ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๕
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรวมพลคนรักยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เฉลิมฉลองวาระครบรอบ 70 ปี ในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2018

ภาพที่ปรากฎแก่สายตา: กองทัพยนตรกรรมสปอร์ตนับร้อยคันจากปอร์เช่ตั้งแต่อดีตและจนถึงรุ่นปัจจุบัน เสียงกระหึ่มเร้าอารมณ์: ราวกับการบรรเลงบทเพลงออเคสตร้าด้วยพลังเสียงจากการทำงานของเครื่องยนต์ประสานกับ เสียงยางที่บดขยี้กับพื้นถนนจนแทบทะลุทุกข้อจำกัด และปรากฏการณ์นี้จะเกิดขึ้น ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร

ประเทศไทย

ในวาระฉลองครบรอบ 70 ปีของการก่อตั้งองค์กร รวมทั้งการถือกำเนิดของรถสปอร์ตจากปอร์เช่ บริษัทมีความยินดีที่จะได้ ต้อนรับทุกท่าน เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก Sportscar Together Day (SCTD) ซึ่งจะจัดขึ้น

ณ Oasis Arena ศูนย์การค้า Show DC ในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2018 ตั้งแต่เวลา 13:00 – 24:00 น.

ในงาน SCTD ทุกท่านจะได้พบกับกิจกรรมต่างๆ สำหรับครอบครัวและมิตรสหายผู้หลงใหลในยนตกรรมสปอร์ตสายเลือด เยอรมัน จัดเตรียมไว้อย่างเพียบพร้อม อาทิ สัมผัสประสบการณ์การขับขี่เสมือนจริง Porsche Virtual Reality experience และ E-Performance showcase กิจกรรมสอนการขับขี่สำหรับเด็ก Kids Driving School และตื่นตาตื่นใจไปกับความแรง กับกิจกรรม hot-lap rides ด้วยรถซูเปอร์สปอร์ตปอร์เช่ 918 สไปเดอร์ (Porsche 918 Spyder) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ อำลาการแข่งขันซึ่งจัดขึ้นทั่วทุกมุมโลกของรถแข่งปอร์เช่ 919 ไฮบริด (Porsche 919 Hybrid) ที่ถูกนำมาจัด แสดงเป็นพิเศษเฉพาะงาน SCTD ซึ่งโอกาสสุดพิเศษนี้จัดขึ้นเพื่อบรรดาผู้หลงใหลในรถยนต์ปอร์เช่ในประเทศไทยโดย เฉพาะ ในส่วนของการสังสรรค์และอาหารเลิศรส ทุกท่านจะได้พบกับ Porsche Curves Cafe เบียร์การ์เด้นสไตล์ เยอรมันสุดคลาสสิก และซุ้มบริการอาหารมากมายที่พร้อมเสิร์ฟอาหารพื้นเมืองสูตรเยอรมันดั้งเดิมให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ในส่วนของกิจกรรมช่วงกลางคืน เสริมบรรยากาศให้คึกคักขึ้นจาก Porsche by Night festival เพลิดเพลินกับเสียงดนตรี โดยเหล่า DJ ชื่อดังและการแสดงสดจากศิลปินระดับแนวหน้า

พลาดไม่ได้กับการรวมตัวของขบวนรถสปอร์ตมากกว่า 200 คัน จากผู้ขับขี่ปอร์เช่ทั้งในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน อย่าง เวียดนาม กัมพูชา มาเลเซีย และสิงคโปร์ ซึ่งรถทุกคันจะมาปรากฎโฉมเพื่อร่วมกิจกรรม "Das Treffen" อันเป็นงานรวมพลยนตรกรรมปอร์เช่ที่ยิ่งใหญ่อลังการที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เทียบเท่ากับการจัดกิจกรรมดังกล่าว ในสหรัฐอเมริกา ทวีปยุโรป และ ออสเตรเลีย

พร้อมรับชมการถ่ายทอดสด การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ Porsche Carrera Cup Asia ซึ่งจะจัดขึ้นที่ชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรีในช่วงสุดสัปดาห์เดียวกัน และจะมีการถ่ายทอดสดส่งตรงจากสนามมาให้ แขกผู้มีเกียรติและเหล่าคนรักรถทุกท่านได้ร่วมชมและเชียร์รถแข่งคันโปรดไปพร้อมๆ กันในงานนี้อีกด้วย

พบกับข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมที่: http://bit.ly/SCTDBKK

เกี่ยวกับกิจกรรม 70 Years of Porsche Sports Cars

กิจกรรม "70 Years Porsche Sports Cars" จัดขึ้นเป็นพิเศษโดยเริ่มต้นขึ้นที่ สตุ๊ทการ์ท ในวันที่ 8 มิถุนายน 2018 สำหรับกรุงเทพมหานคร นับเป็นสถานที่ล่าสุดของการจัดกิจกรรมอันยิ่งใหญ่นี้ในทั่วทุกมุมโลก โดยมีวัตถุประสงค์หลักคือ การเฉลิมฉลองวาระพิเศษครบรอบ 70 ปี การก่อตั้งบริษัทผู้ผลิตยนตรกรรมสปอร์ตสัญชาติเยอรมันที่มีเกียรติประวัติอัน ยาวนาน

จุดกำเนิดของเรื่องราวทั้งหมด เริ่มต้นขึ้นในวันที่ 8 มิถุนายน 1948 เมื่อรถยนต์ต้นแบบคันแรกของปอร์เช่ หมายเลขตัวถัง 356-001 ได้รับการอนุมัติให้ผลิตอย่างเป็นทางการในประเทศเยอรมนี นับเป็นก้าวแรกของการดำเนินงานอย่างเต็ม รูปแบบของแบรนด์รถยนต์ปอร์เช่ จนถึงทุกวันนี้ปอร์เช่ไม่ได้เป็นเพียงยานยนต์ที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพในการส่งมอบ ประสบการณ์การขับขี่สไตล์สปอร์ตได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ปอร์เช่ยังเป็นตัวแทนของนวัตกรรมเทคโนโลยี งานออกแบบ และอรรถประโยชน์ที่เหนือล้ำ

หากจะเปรียบว่าปอร์เช่ 356 "No. 1" สปอร์ตโรดสเตอร์ ติดตั้งเครื่องยนต์วางกลางสมรรถนะสูงบนโครงสร้างตัวถัง น้ำหนักเบาแบบ lattice tube-framed คือรถยนต์ที่ได้รับการขนานนามให้เป็นสัญลักษณ์แห่งยุคสมัยของปอร์เช่ เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้ว ความสำเร็จของบริษัทที่เป็นตำนานเล่าขานมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน คือสิ่งที่เกิดขึ้นตามมาในปี 1963 ด้วยการปรากฎตัวของรถสปอร์ตที่สามารถครองใจบรรดาสาวกผู้นิยมความเร็วทุกมุมโลก ในชื่อปอร์เช่ 911 (Porsche 911) นี่คือรถสปอร์ตคันแรกที่สร้างสรรค์ขึ้นจากการผสมผสานระหว่างสมรรถนะ การขับขี่ชั้นเลิศและความ สะดวกสบายสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน สูตรสำเร็จนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นด้วยยอดจำหน่ายที่มากกว่าหนึ่งล้านคันจาก ผู้ที่ชื่นชอบความเร็วทั่วโลก

ทุกวันนี้ ปอร์เช่ยืนอยู่บนจุดสูงสุดของอุตสาหกรรมยานยนต์ ในฐานะของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ที่สร้างผลกำไรได้มาก ที่สุดด้วยสายการผลิตยนตรกรรมสปอร์ตรวมทั้งหมด 5 รุ่น ประกอบด้วย: ปอร์เช่ 911 (Porsche 911), คาเยนน์ (Cayenne) , มาคันน์ (Macan) , พานาเมร่า (Panamera) และ 718 บ็อกซเตอร์/เคย์แมน (718 Boxster/Cayman) ถึงแม้รถยนต์ปอร์เช่ในทุกรุ่นจะมีจุดเด่นที่แตกต่างหลากหลายตามวัตถุประสงค์ในการออกแบบพัฒนา แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคง ติดตรึงอยู่ในยนตรกรรมปอร์เช่ทุกคันคือ: สายเลือดและจิตวิญญาณของรถสปอร์ตพันธุ์แท้รถยนต์ปอร์เช่ทุกคันถูกรังสรรค์ ขึ้นตามหลักปรัชญาที่ผ่านการสืบทอดและรักษาไว้อย่างเหนียวแน่นตลอดมา และจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป หรือแม้ในอนาคต ข้างหน้าอีก 70 ปีก็ตาม และอีกไม่นานเกินรอ เตรียมพร้อมรับการมาถึงของอนาคตแห่งยานพาหนะสุดล้ำ: ปอร์เช่ประกาศ ชื่ออย่างเป็นทางการของรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าสมบูรณ์แบบคันแรก ไทคานน์ (Taycan) อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย: พละกำลังสูงสุดกว่า 600 แรงม้า ให้อัตราเร่งจากจุดหยุดนิ่งไปยังความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลาต่ำกว่า 3.5 วินาที ปอร์เช่ทุ่มงบประมาณลงทุนมากกว่า 6000 ล้านยูโร เพื่อการวิจัยและพัฒนายานพาหนะพลังงานไฟฟ้าให้สำเร็จลุล่วงภายในปี 2022 และนี่คือหนึ่งในผลงานที่ควรค่าแก่การ จับตามองอย่างใกล้ชิด

เกี่ยวกับ ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก

ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก เป็นสำนักงานสาขาของ Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG เริ่มดำเนินงานอย่างเป็นทางการเมื่อเดือน ตุลาคม ปี 2001 ก่อตั้งขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการทำหน้าที่ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานในตลาดภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิก อย่างใกล้ชิดโดยปอร์เช่สำนักงานใหญ่ มุ่งเน้นในการเสริมสร้างความสัมพันธ์รวมทั้งให้ความช่วยเหลือผู้นำเข้าและ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทั้งในด้านของงานบริการ การพัฒนาธุรกิจ การตลาด สื่อสารมวลชนและการ ประชาสัมพันธ์ รวมทั้งงานขาย ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก รับบทบาทในการประสานงานครอบคลุม 12 ประเทศในภูมิภาค ประกอบด้วย: บรูไน, กัมพูชา, เฟรนช์ โพลีนีเซีย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, มองโกเลีย, นิว คาลิโดเนีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, ไทย และเวียดนาม ผลงานในปี 2017, ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก สามารถส่งมอบรถยนต์จำนวน 5,390 คัน ให้แก่ลูกค้า ซึ่งประกอบด้วย ปอร์เช่ 911 (Porsche 911), คาเยนน์ (Cayenne) , มาคันน์ (Macan), พานาเมร่า (Panamera) , 718 บ็อกซเตอร์ (718 Boxster) และ 718 เคย์แมน (718 Cayman) ในเดือน มีนาคม 2018 Porsche AG ได้ประกาศจัดตั้ง Porsche Taiwan Motors Pte Ltd ซึ่งเป็นบริษัทในเครืออย่างเป็นทางการโดยมีที่ตั้งสำนักงาน ในประเทศไต้หวัน บริษัทดังกล่าวเกิดขึ้นด้วยความร่วมมือของ Universal Motor Traders (UMT) พันธมิตรทางธุรกิจที่มี ความสัมพันธ์ยาวนาน ทั้งนี้ Porsche Taiwan Ltd มีกำหนดการในการดำเนินงานอย่างเต็มรูปแบบภายในปี 2018

หมายเหตุ: พบกับภาพประกอบเนื้อข่าวได้ที่ Porsche Newsroom (http://newsroom.porsche.com) และฐานข้อมูลสำหรับสื่อมวลชนที่ Porsche press database (https://presse.porsche.de)

ติดตามบทความที่น่าสนใจจากวารสาร Christophorus แบบ online ได้ที่ http://www.christophorus.porsche.com/

ราคาและกำหนดการวางจำหน่ายของรถยนต์ปอร์เช่อาจมีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับแต่ละภูมิภาค กรุณาติดต่อสอบถามโชว์รูมปอร์เช่หรือศูนย์บริการใกล้บ้านท่านเพื่อรับข้อมูลข่าวสารล่าสุด

เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR" เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า "AAS The Name You Can Trust" ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?