เปิด 5 ไฮไลท์เด่นสองรุ่นสองสไตล์ “ไทรอัมพ์ สตรีท ทวิน” และ “ไทรอัมพ์ สตรีท สแครมเบลอร์”

ศุกร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๔๕
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษ พาชม 5 ไฮไลท์เด่นรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์สองรุ่นสองสไตล์ ได้แก่ "สตรีท ทวิน" (Street Twin) และ "สตรีท สแครมเบลอร์" (Street Scrambler) โดยทั้งสองรุ่นเป็นรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลบอนเนวิลล์อันเลื่องชื่อที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความอิสระและความสนุกสนานในระหว่างการขับขี่ตามแบบฉบับของคุณเอง

รูปลักษณ์สไตล์คลาสสิกร่วมสมัย – รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์รุ่น "สตรีท ทวิน" (Street Twin) และ "สตรีท สแครมเบลอร์" (Street Scrambler) มาพร้อมรูปลักษณ์สไตล์คลาสสิกร่วมสมัยแต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์อันเป็นตำนานของบอนเนวิลล์แบบเดิมเอาไว้อยู่ ไม่ว่าจะเป็น ลายเส้นคมชัด ตัวถังที่ดูเรียบง่าย ตลอดจนการตกแต่งอย่างประณีตและมีสไตล์เฉพาะตัว

ขุมพลังเครื่องยนต์บอนเนวิลล์ – ทั้ง "สตรีท ทวิน" (Street Twin) และ "สตรีท สแครมเบลอร์" (Street Scrambler) มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์สองสูบใหม่ขนาด 900 ซีซี ส่งมอบสมรรถนะ เสียงเฉพาะตัว ตลอดจนประสบการณ์ขับขี่ที่สนุกสนานเร้าใจตลอดทุกการเดินทาง

โครงรถและระบบกันสะเทือน – สำหรับ "สตรีท ทวิน" (Street Twin) พร้อมมอบประสบกาณณ์การขี่ที่เป็นมาตรฐานของรถในระดับเดียวกันด้วยการออกแบบโครงรถและระบบกันสะเทือนที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด ช่วยให้การควบคุมรถเป็นธรรมชาติ คล่องตัว และมั่นคง เพื่อการใช้งานบนท้องถนนในชีวิตประจำวัน ส่วน "สตรีท สแครมเบลอร์" (Street Scrambler) มาพร้อมโครงรถและระบบกันสะเทือนที่ออกแบบใหม่ทั้งหมดเช่นกัน ช่วยยกระดับสมรรถนะไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งการขับขี่ การควบคุมรถที่ง่ายต่อขับขี่และการเดินทางในเส้นทางต่างๆ รวมถึงยังได้ออกแบบตำแหน่งและความสูงของเบาะที่นั่ง เพื่อรองรับสรีระของผู้ขับขี่ตามหลักสรีรศาสตร์อีกด้วย

"สตรีท ทวิน" (Street Twin)

"สตรีท สแครมเบลอร์" (Street Scrambler)

เทคโนโลยีที่มุ่งเน้นเพื่อการสนับสนุนผู้ขี่ – ทั้ง "สตรีท ทวิน" (Street Twin) และ "สตรีท สแครมเบลอร์" (Street Scrambler) มาพร้อมเทคโนโลยีที่มุ่งเน้นเพื่อการสนับสนุนผู้ขี่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบมาตรฐานความปลอดภัย ABS ระบบคันเร่งไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน ระบบป้องกันการโจรกรรมเครื่องยนต์ ไฟท้าย LED ที่ส่องสว่างโดดเด่น ตลอดจนช่องชาร์จไฟ USB ที่ช่วยให้ชาร์จไฟสำหรับอุปกรณ์ที่จำเป็นได้อย่างสะดวกสบาย

(สตรีท ทวิน กับชุดแต่ง Black Inspiration Kit) และ (สตรีท สแครมเบลอร์ กับอุปกรณ์เสริมที่มุ่งเน้นด้านการขับขี่บนเส้นทางวิบาก)

อุปกรณ์เสริมและชุดแต่ง – โดยทั้งสองรุ่นมาพร้อมอุปกรณ์เสริมคุณภาพสูงมากกว่า 150 รายการ ให้สามารถตกแต่งรถในสไตล์ของคุณเอง รวมถึงช่วยเพิ่มสมรรถนะและการขับขี่ในแต่ละสถานการณ์ได้ดั่งใจต้องการ โดย "สตรีท ทวิน" นอกจากอุปกรณ์เสริมที่มีให้เลือกมากมายแล้ว ยังมีชุดแต่งสร้างแรงบันดาลใจสำหรับเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างรถคันพิเศษของคุณ อาทิ "Black Inspiration Kit" หรือ "Urban Inspiration Kit" เป็นต้น ส่วน "สตรีท สแครมเบลอร์" มาพร้อมอุปกรณ์เสริมที่มุ่งเน้นด้านการขับขี่บนเส้นทางวิบากได้อย่างทนทาน และมีสไตล์เฉพาะตัวมากขึ้น เพื่อตอบสนองการใช้งานในแต่ละวันที่เหนือล้ำไปอีกขั้น

สำหรับผู้สนใจรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ สตรีท ทวิน (Street Twin) และ สตรีท สแครมเบลอร์ (Street Scrambler) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงทดลองขี่รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ทั้ง 2 รุ่นดังกล่าว ได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ ทั้ง 13 สาขาทั่วประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย และไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 และมีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 700 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไซร์ ประเทศอังกฤษ และที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในประเทศบราซิล และประเทศอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 67,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้