ดร. ฟิลิป โคห์น รั้งตำแหน่งซีอีโอคนใหม่ของ Borgward Group AG

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๒
คณะกรรมการบริหารบริษัท Borgward Group AG บริษัทผลิตรถยนต์ที่มีสำนักงานใหญ่ในเมืองชตุทท์การ์ท ประกาศแต่งตั้งดร. ฟิลิป โคห์น ดำรงตำแหน่งซีอีโอคนใหม่ มีผลวันที่ 1 กรกฎาคม

ดร.โคห์นรับตำแหน่งซีอีโอต่อจากคุณอุลริช วอล์กเกอร์ ซึ่งดำรงตำแหน่งมาตั้งแต่เดือนเมษายน 2558 และในโอกาสนี้ คุณคริสเตียน บอร์กวาร์ด ประธานคณะกรรมการบริหารบริษัท กล่าวว่า "Borgward กำลังก้าวเข้าสู่ขั้นต่อไปของการคืนชีพ ดังนั้นเราจึงมีการเปลี่ยนแปลงผู้นำตามที่ได้วางแผนไว้ เราเชื่อมั่นว่าดร. ฟิลิป โคห์น จะสานต่องานของคุณวอล์กเกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม และนำพาบริษัทก้าวไปสู่อนาคต" ตลอดหลายปีมานี้ Borgward ให้ความสำคัญกับต้นกำเนิดและจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกเพื่อฟื้นฟูแบรนด์ขึ้นมาอีกครั้ง และภายหลังจากการเปิดตัวในยุโรป บริษัทจะให้ความสำคัญกับจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกทั้งในปัจจุบันและในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า เทคโนโลยีที่ทันสมัย ดีไซน์โมเดิร์นดึงดูดใจ การพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัล ตลอดจนประสบการณ์ลูกค้าที่มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/713054/Dr__Philip_Koehn.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/713055/Ulrich_Walker.jpg )

คณะกรรมการบริหารบริษัทได้แสดงความขอบคุณต่อคุณวอล์กเกอร์ โดยคุณคริสเตียน บอร์กวาร์ด กล่าวว่า "ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา คุณวอล์กเกอร์ได้ทำให้ Borgward เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา และสร้างรากฐานที่มั่นคงในการฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอุตสาหกรรมยานยนต์" ผลงานสำคัญของคุณวอล์กเกอร์คือ การวางโครงสร้างบริษัท Borgward Group AG รวมถึงการบุกตลาดจีน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง อเมริกาใต้ และล่าสุดคือเยอรมนี ทั้งนี้ คุณวอล์กเกอร์จะดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาไปจนถึงสิ้นปีนี้ โดยเขากล่าวว่า "ผมรู้สึกภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการคืนชีพของ Borgward และหลังจากที่แบรนด์เปิดตัวในตลาดเยอรมนีเป็นที่เรียบร้อย ผมก็วางใจส่งต่อตำแหน่งให้กับดร. ฟิลิป โคห์น ตามที่ตั้งใจไว้"

ดร. ฟิลิป โคห์น เพิ่งได้รับตำแหน่งในคณะกรรมการบริหารฝ่ายวิจัยและพัฒนา มีผลเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา และจะยังคงรับผิดชอบในส่วนนี้ต่อไป ก่อนหน้านั้นเขาดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายพัฒนาของ Rolls-Royce ผู้ผลิตรถยนต์หรูสัญชาติอังกฤษ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

BORGWARD Group AG

Kriegsbergstrasse 11

70174 Stuttgart

มาร์โก ดาลัน

หัวหน้าฝ่ายสื่อสารสากล

โทร. +49-711-365101041

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: http://www.borgward.com

ที่มา: BORGWARD Group AG

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4