“HARLEY-DAVIDSON BATTLE OF THE KINGS” การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักคัสตอมรถฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ครั้งแรกในประเทศไทย

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๔
"HARLEY-DAVIDSON BATTLE OF THE KINGS" การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักคัสตอมรถฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ครั้งแรกในประเทศไทย ผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R)9 รายในเมืองไทยพร้อมเข้าร่วมประชันฝีมือการคัสตอมรถ มอเตอร์ไซค์ 3 รุ่น - ไออ้อน 883 (Iron 883), โฟร์ตี้-เอท (Forty-Eight) และ สตรีท บ๊อบ (Street Bob)

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติอเมริกัน เปิดตัวงาน "Harley-Davidson(R) Battle of the Kings (BOTK)" ครั้งแรกในประเทศไทย โดยในครั้งนี้มีผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ 9 รายในเมืองไทยเข้าร่วมการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ในระดับประเทศ

BOTK คือการประกวดซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เพื่อเฟ้นหาผลงานการคัสตอมหรือปรับแต่งมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ที่มีความสร้างสรรค์ สวยงาม และนำเสนอความแปลกใหม่ได้อย่างน่าประทับใจ โดยมีกติกาว่า ผลงานออกแบบขั้นสุดท้ายจะต้องสามารถนำออกวิ่งบนท้องถนนได้และการตกแต่งต้องอยู่ภายใต้งบประมาณ 300,000 บาท นอกจากนี้ ชิ้นส่วนและอุปกรณ์ตกแต่งไม่น้อยกว่า 50% ที่ใช้ในการตกแต่ง ต้องเป็นของอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) สำหรับรายการ BOTK ประเทศไทยนำเสนอผลงานการคัสตอมจากมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน 3 รุ่น ได้แก่ ไออ้อน 883 (Iron 883), โฟร์ตี้-เอท (Forty-Eight) และ สตรีท บ๊อบ (Street Bob) ทั้งหมด 9 คัน

งาน BOTK ประเทศไทยจะเปิดรับการโหวตเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะ ตั้งแต่วันที่ 2 – 31 กรกฎาคม 2561 และประกาศผลผู้ชนะเลิศในเดือนกันยายน 2561

ผู้ชนะรายการ BOTK ประเทศไทย จะได้มีโอกาสเข้าไปประชันฝีมือกับผู้ชนะจากรายการ BOTK ของประเทศอื่น ๆ ซึ่งนับเป็นการหลอมรวมจิตวิญญาณจากการแข่งขันในหมู่ผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ทั่วโลกให้เป็นหนึ่งเดียว โดยการคัดเลือกและการประกาศผลผู้ชนะ Custom King ปี 2018 จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน ณ งาน EICMA Show ในกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี โดยจะมีการจัดแสดงผลงานการแต่งรถฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ของผู้เข้าประกวดรอบสุดท้ายทั้งหมด ซึ่งมีผู้จำหน่าย ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ทั่วโลกรวมมากกว่า 200 รายที่มีแผนเข้าร่วมการประกวดรายการคัสตอมรถที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้

"การประกวด Battle of the King ถือเป็นเวทีให้ผู้จำหน่ายในประเทศได้แสดงออกถึงความเชี่ยวชาญในการคัสตอม การออกแบบ และพรสวรรค์ในการปรับแต่งรถมอเตอร์ไซค์ของเหล่าผู้จำหน่ายในเครือข่ายของเรา งานนี้ยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ให้แก่ผู้บริโภคที่ต้องการอุปกรณ์ตกแต่งให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่อุปกรณ์และชิ้นส่วนเล็กๆจนไปถึงชิ้นส่วนขนาดใหญ่ เพื่อการตกแต่งหรือคัสตอมมอเตอร์ไซค์ของตัวเอง" นายธนบดี กุลทล (มาร์ค) ผู้จัดการประจำประเทศ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ประเทศไทย กล่าว

สำหรับลูกค้าที่สนใจและกำลังเริ่มต้นคัสตอมรถมอเตอร์ไซค์ของตนเอง ผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ยังมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 50% เมื่อซื้อชิ้นส่วนและอุปกรณ์ตกแต่งแท้และเครื่องแต่งกายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) * ตั้งแต่วันที่ 2 – 31 กรกฎาคม 2561

ปัจจุบัน ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) มีโชว์รูมในประเทศไทย 9 แห่ง ซึ่งทุกแห่งนำเสนอจิตวิญญาณของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ที่แสดงถึงความเป็นเอกเทศ อิสรเสรี และการนำเสนอตัวตนอันโดดเด่นอย่างมั่นใจ โดยนักขี่สามารถเลือกซื้อและสัมผัสกับชิ้นส่วน อะไหล่ และอุปกรณ์ตกแต่งได้ด้วยตัวเองที่โชว์รูมทุกแห่ง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและกดโหวตได้ที่ h-d.asia/battleofthekings

BOTK VDO: https://youtu.be/OoDXI8Fvfh0

* เฉพาะบางรายการสินค้า เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

เกี่ยวกับ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) มอเตอร์ คอมพานี

นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2446 ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) มอเตอร์ คอมพานี เติมเต็มความฝันของการมีอิสรภาพส่วนบุคคลด้วยรถมอเตอร์ไซด์แนวครูสเซอร์ ทัวร์ริ่ง และคัสตอม มอบประสบการณ์ขับขี่และกิจกรรม ตลอดจนอะไหล่ชิ้นส่วน อุปกรณ์ตกแต่ง ของที่ระลึก อุปกรณ์สวมใส่สำหรับการขับขี่ และเครื่องแต่งกายของฮาร์ลีย์-เดวิดสันที่ครอบคลุม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ H-D.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน