ของมันต้องมี! เสื้อผ้าสไตล์ไบค์เกอร์สุดโดนจาก “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์”

อังคาร ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๓
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษ ขอแนะนำเสื้อผ้าสไตล์ไบค์เกอร์สุดเท่และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้แก่ "RAW RIDING JEANS" ราคา 8,560 บาท กางเกงยีนส์สำหรับผู้ขี่รถมอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ ผลิตจากผ้า PEKEV(R) ที่มีความแข็งแรงทนทาน รองรับแรงกระแทกและทนต่อการขัดถูได้ดี นอกจากนี้ยังมาพร้อมการ์ดสะโพกและการ์ดเข่าคุณภาพสูงจาก D3o(R) ต่อด้วย "ARNO QUILTED JACKET" ราคา 14,900 บาท เสื้อแจ็คเก็ตหนังแท้ดีไซน์สุดคูลที่ให้ความรู้สึกสะดวกสบายขณะขับขี่ พร้อมจัดเต็มด้านการป้องกัน 5 จุด ที่หัวไหล่ ข้อศอก และหลัง ด้วยวัสดุกันกระแทกอย่างดีจาก D3o(R) ที่มีประสิทธิภาพ ปิดท้ายความเท่ให้ครบเซ็ทด้วย "STOKE BLACK BOOTS" ราคา 4,900 บาท รองเท้าบูทหนังแท้สีดำที่มีคุณสมบัติป้องกันรอยขีดข่วน พร้อมช่วยกระชับข้อเท้าระหว่างการปรับเปลี่ยนเกียร์ขณะขับขี่ ให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยตลอดทุกการเดินทาง

โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ ทั้ง 13 สาขาทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.triumphmotorcycles.co.th ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมผ่าน www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย และไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของ ไทรอัมพ์ มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 700 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไชร์ ประเทศอังกฤษ และที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในประเทศบราซิล และประเทศอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว67,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว