“MONROE OESpectrum” โช้คอัพใหม่ “สไตล์ นุ่ม หนึบ ให้ความรู้สึกเหมือนรถยุโรป”

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๙
"มอนโร โออี สเป็กตรัม" (MONROE OESpectrum) อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ปลอดภัย ขับขี่นุ่มหนึบ ทุกสภาพถนน ที่มาพร้อมนวัตกรรมการผสานเทคโนโลยีพิเศษเข้าด้วยกัน ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Monroe

MONROE OESpectrum ถูกพัฒนาและออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของรถในท้องตลาดทุกรุ่น ซึ่งมีการดีไซน์กระบอกโช้คทั้งแบบ Twin Tube และ Mono Tube นับเป็นมาตรฐานใหม่ของโช้คอัพ เพื่อความปลอดภัยอย่างสูงสุด มาพร้อมกับความรู้สึกนุ่มสบายในขณะขับขี่ โดยส่วนประกอบทุกชิ้นส่วนของโช้คอัพ MONROE OESpectrum ทำงานประสานกันได้อย่างลงตัวและแม่นยำ ตอบสนองได้อย่างรวดเร็วแม้ในขณะใช้ความเร็วสูง

ยิ่งกว่านั้น MONROE OESpectrum ยังเป็นโช้คปรับระดับอัพเกรด ที่มีจุดเด่นเหนือกว่าโช้คอัพทั่วไปในท้องตลาด รวมทั้งยังผสมผสานเทคโนโลยีพิเศษต่างๆเข้าด้วยกัน อาทิเช่น

ชุดวาล์วอัจฉริยะใหม่ "ICV วาล์ว" (Impact Cotrol Valve) ออกแบบมาเพื่อลดการสั่นสะเทือน และเสียงภายในห้องโดยสาร พร้อมเพิ่มการควบคุม ซึ่งให้ความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้นในทุกการขับขี่

เทคโนโลยี "M R-TECH2" ช่วยให้แรงดันการทำงานตอบสนองได้อย่างอัตโนมัติ ลดอาการท้ายปัด และช่วยให้รถยนต์ทรงตัวได้ดีในทุกสภาพถนน

แกนโช้ค เคลือบสารชนิดพิเศษ Nitro-Carburized Rod Technology ทำให้ผิวแกนโช้คเรียบ มันเงา ลดการสึกหรอของซีลเมื่อมีการสั่นสะเทือน หรือยุบตัวของโช้ค

บูชประคองแกนโช้ค ซีลแบบหลายปาก แรงเสียดทานต่ำ ชีลพิเศษ ลดการสึกหรอ และทนความร้อนสูง ช่วยรักษาแรงดันของน้ำมัน และแก๊สไนโตรเจน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้โช้คมีอายุ การใช้งานยาวนานขึ้น

สำหรับสปริงในแกนโช้คได้ทำการผลิตด้วยวัสดุชนิดพิเศษ เพื่อซับแรงกระแทก ส่งผลให้ระบบช่วงล่างทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ผู้ขับขี่ และผู้โดยสารในรถจึงได้รับความนุ่มนวลขณะขับขี่ ภายในกระบอกโช้ค บรรจุแก๊สไนโตรเจน ที่ช่วยลดการเฟด อีกทั้งยังบรรจุ น้ำมันสังเคราะห์ เกรดชนิดพิเศษ

ด้านลูกสูบเป็นแบบเทปล่อน เพิ่มความแข็งแรง ช่วยให้การทำงานของโช้คอัพคงที่เต็มศักยภาพ และติดตั้งชุดวาล์วด้านล่าง ช่วยเพิ่มการควบคุม และซับแรงสั่นสะเทือน เพิ่มความมั่นใจในการเดินทาง

นวัตกรรมรวมถึงเทคโนโลยีล้ำสมัยนี้ผสมผสานใน "มอนโร โออี สเป็กตรัม" (MONROE OESpectrum) ส่งผลให้ช่วยลดระยะเบรกให้สั้นลง เพิ่มความปลอดภัยเมื่อเกิดกรณีฉุกเฉิน ยืดอายุการใช้งานช่วงล่าง ระบบบังคับเลี้ยว และยังเป็นโช้คอัพที่ตอบโจทย์ของผู้ใช้รถได้อย่างลงตัว ให้ความปลอดภัยที่สูงสุด พร้อมความรู้สึกของการขับขี่ที่นุ่มนวลเหนือระดับ

ผู้สนใจเชิญสัมผัสผลิตภัณฑ์ มอนโร (MONROE) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.trw.co.th Facebook:Monroe.Thailand และโทรศัพท์ 02 494 3800

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้