เปิด 10 รุ่นโมเดิร์นคลาสสิกจาก “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ที่สุดของความคลาสสิกสไตล์อังกฤษสายพันธุ์แท้

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๖
ตลอดระยะเวลา 116 ปี ที่ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์มากมายหลายรุ่นออกมาให้ผู้คนทั่วโลกได้ชื่นชม อีกทั้งยังผ่านประวัติศาสตร์ที่สำคัญในอดีตมากมาย จนทำให้ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้กลายมาเป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยด้วย ทั้งนี้หลายๆ คน อาจไม่ทราบว่ารถมอเตอร์ไซค์ตระกูลคลาสสิกของไทรอัมพ์ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ส่วนใหญ่ถูกผลิตขึ้นในไทยเกือบทั้งหมด ซึ่งแต่ละคันต่างก็มีคุณลักษณะเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมาพร้อมสไตล์ และเอกลักษณ์อันมีเสน่ห์น่าหลงใหลตามต้นแบบอังกฤษสายพันธุ์แท้ โดยครั้งนี้จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลโมเดิร์นคลาสสิกของ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ กันให้มากขึ้น

เริ่มต้นกันที่ "บอนเนวิลล์ ที120" (Bonneville T120) และ "บอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค" (Bonneville T120 Black) รถมอเตอร์ไซค์ที่มาพร้อมสไตล์ที่ล้ำสมัยเหนือกาลเวลาและคุณลักษณะที่เป็นต้นแบบของบอนเนวิลล์แบบดั้งเดิม โดยทั้งสองรุ่นได้รับการสร้างสรรค์อย่างประณีตด้วยมาตรฐานสูงสุด ทั้งด้านการตกแต่งและคุณภาพ ผสมผสานกับความสามารถ ตลอดจนสมรรถนะที่มีความเป็นโมเดิร์นคลาสสิกอย่างแท้จริง อีกทั้งขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์แรงบิดสูงขนาด 1200 ซีซี ซึ่งทำงานร่วมกับเรือนปีกผีเสื้อคู่ที่งดงามในแบบฉบับดั้งเดิม นอกจากนี้ยังผสมผสานการขี่อันเป็นเอกลักษณ์ทั้งในด้านความเป็นธรรมชาติ ความคล่องตัว และความมั่นคงเข้ากับความสะดวกสบายและการควบคุมที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบประสบการณ์ขี่อันแสนเร้าใจ

"บอนเนวิลล์ ที100" (Bonneville T100) และ "บอนเนวิลล์ ที 100 แบล็ค (Bonneville T100 Black) มาพร้อมสไตล์ที่งดงาม และสามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น นี่จึงเป็นรุ่นเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในตระกูลบอนเนวิลล์สุดคลาสสิก โดยทั้งคู่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบอนเนวิลล์รุ่นต้นแบบปี 1959 โดยในรุ่นนี้จะมีคุณลักษณะเฉพาะตัวซึ่งแฝงด้วย DNA ตามแบบฉบับของบอนเนวิลล์รุ่นแรก รวมถึงชิ้นงานที่สวยงามสะกดตา เปี่ยมด้วยคุณลักษณะและรายละเอียดจากรุ่นใหญ่ นอกจากนี้ยังควงคู่มากับความเร้าใจในด้านสมรรถนะ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องยนต์บอนเนวิลล์แรงบิดสูง ขนาด 900 ซีซี การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ทำได้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนเสียงท่อไอเสียที่ลุ่มลึกและทรงพลัง

"สตรีท ทวิน" (Street Twin) รถมอเตอร์ไซค์ที่มีความร่วมสมัย ขี่ง่ายอีกรุ่นหนึ่ง ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์แรงบิดสูงขนาด 900 ซีซี นอกจากนี้ยังมาพร้อมการตกแต่งในสไตล์เรียบง่าย รวมถึงคุณลักษณะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยเสียงเครื่องยนต์ที่ไม่เหมือนใคร เพื่อมอบประสบการณ์ขับขี่สุดตื่นตาตื่นใจ ทำให้ สตรีท ทวิน มีความสมบูรณ์แบบสำหรับนักขี่ในยุคปัจจุบัน

"บอนเนวิลล์ บอบเบอร์" (Bonneville Bobber) รถมอเตอร์ไซค์สไตล์คัสตอมสุดโดดเด่น มาพร้อมเครื่องยนต์แรงบิดสูงขนาด 1200 ซีซี ได้รับการตกแต่งในสไตล์แบบเรียบง่าย แต่งดงามด้วยลักษณะท้ายเปลือยอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ฐานเบาะเดี่ยวแบบลอยตัวที่ได้รับการออกแบบเชิงวิศวกรรมอย่างหรูหรา พร้อมแฮนด์ทรงแบนกว้าง และภาพลักษณ์แบบ 'Bobbed' รวมถึงเทคโนโลยีสนับสนุนผู้ขี่ เพื่อให้สามารถควบคุมได้อย่างเต็มที่และได้รับความสะดวกสบายสูงสุด โดยรถรุ่นนี้ถือเป็นรถประกอบมือจากโรงงานที่มีความเป็นต้นแบบอย่างแท้จริง และนี่คือรถจักรยานยนต์บอบเบอร์พันธุ์แท้ที่ครบถ้วนทุกคุณลักษณะ โดดเด่นจนทุกคนที่พบเห็นบนท้องถนนสามารถจดจำได้ทันที

"บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ แบล็ค" (Bonneville Bobber Black) สมาชิกล่าสุดของกลุ่ม บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ ที่เข้มขึ้น ดุขึ้น แกร่งขึ้น ครบครันทุกความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์ของบอบเบอร์แบบคลาสสิก ด้วยรูปลักษณ์ที่สืบทอดมาจากต้นแบบและนวัตกรรมทางวิศวกรรม รวมทั้งสไตล์ดำสนิทที่ดูบึกบึนยิ่งขึ้น ท่วงท่าที่งามสง่ายิ่งขึ้น อีกทั้งยังใช้อุปกรณ์มาตรฐานที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นอีกด้วย และแน่นอนว่า บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ แบล็ค ยังมาพร้อมหัวใจสำคัญของรุ่น ได้แก่ เครื่องยนต์แรงบิดสูง 1200 ซีซี และรูปแบบการขับขี่สไตล์ Hot Rod ที่ส่งมอบเสียงสุดเร้าใจยามขับขี่พร้อมดึงดูดทุกสายตาให้จ้องมอง

"สตรีท สแครมเบลอร์" (Street Scrambler) คือรถมอเตอร์ไซค์ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อให้ใช้งานได้ตรงตามเป้าหมาย และมีสไตล์ที่งดงามในแบบฉบับของสแครมเบลอร์ด้วยภาพลักษณ์และรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นท่อไอเสียคู่ในรูปลักษณ์ของสแตนเลสขัดเงาอันงดงาม ลายเส้นคมชัด ตัวถังขนาดเล็ก การตกแต่งแบบร่วมสมัย รวมถึงถังน้ำมันรูปทรงเพรียวพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 900 ซีซี ตลอดจนเบาะนั่งซ้อนท้ายและแร็คหลังอะลูมิเนียมแบบเปลี่ยนได้ให้เป็นสไตล์แบบ Adventure ได้ดั่งใจต้องการ เพื่อมอบประสบการณ์ อิสรภาพ และความสนุกที่เหนือกว่าในทุกมุมมองในทุกสภาพถนน

"บอนเนวิลล์ สปีดมาสเตอร์" (Bonneville Speedmaster) รถมอเตอร์ไซค์ต้นแบบคลาสสิกคัสตอมสัญชาติอังกฤษโฉมใหม่ ที่มีความสวยงามตามแบบสัญชาติอังกฤษอย่างแท้จริง พร้อมสไตล์การขี่แบบ Cruiser ภายใต้เอกลักษณ์ของตระกูลบอนเนวิลล์สุดคลาสสิกที่ครบครัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1200 ซีซี และชุดคัสตอมที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นแฮนด์ทรงบีชบาร์แบบโค้งมาด้านหลัง ซึ่งทั้งหรูหราและสะดวกสบาย การตกแต่งรายละเอียดระดับพรีเมี่ยม และเบาะรถอเนกประสงค์แบบปรับได้ทั้งคู่และเดี่ยว รวมถึงเทคโนโลยีประสิทธิภาพสูงที่มีไว้เพื่อผู้ขี่โดยเฉพาะ

ปิดท้ายด้วย "ทรักซ์ตัน อาร์" (Thruxton R) สุดยอดรถสไตล์ cafe racer เพียบพร้อมทั้งท่วงท่าที่งดงามและสไตล์แบบดั้งเดิมอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น พละกำลังและสมรรถนะของเครื่องยนต์ขนาด 1200 ซีซี การเบรกและการควบคุมรถที่เฉียบคม พร้อมทั้งการออกแบบที่ถูกตามหลักสรีรศาสตร์ ตลอดจนระบบกันสะเทือนชั้นเยี่ยมที่รองรับการปรับแต่งได้อย่างครบครัน ซึ่งช่วยเสริมภาพลักษณ์ในการเป็นรถ cafe racer พร้อมที่จะมอบประสบการณ์ขี่ที่ตื่นเต้นและเร้าใจ เพื่อสานต่อชื่อที่เป็นตำนานให้ก้าวขึ้นสูงไปอีกขั้น

ทั้งนี้รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ตระกูลโมเดิร์นคลาสสิกทั้ง 10 รุ่น ยังมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมรวมทั้งทดลองขี่ได้ที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายไทรอัมพ์ ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย และไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 และมีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 700 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไซร์ ประเทศอังกฤษ และที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในประเทศบราซิล และประเทศอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 67,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital