เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส พาลูกค้าเปิดประสบการณ์การขับขี่เส้นทางกรุงเทพฯ-อยุธยา

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๗
เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ผู้จำหน่าย บีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ จัดทริปพา ลูกค้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่กับตระกูล X ของ รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ในหลากหลายรุ่นอาทิ BMW X1 M Sport , BMW X3 และ X5 ที่จัดขึ้นบนเส้นทางกรุงเทพฯ – อยุธยา โดยจุดเริ่มต้นของทริปนี้เกิดจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในความแรงผสมผสานความเป็นสปอร์ต ของตระกูล X โดยลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ในการ ขับขี่นวัตกรรมยานยนต์ล่าสุดจากบีเอ็มดับเบิลยูแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

เริ่มออกเดินทางจากโชว์รูมเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ สาขารามอินทรา ในช่วงเช้าลูกค้าได้เลือกรุ่นรถที่ต้องขับขี่และสัมผัสกับเทคโนโลยีภายในตัวรถ มุ่งหน้าโดยใช้เส้นทางด่วนสายบางปะอิน ซึ่งเป็นเส้นทางที่ลูกค้าได้ทดสอบสมรรถนะของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่เน้นย้ำให้เห็นถึงการกระจายน้ำหนักแบบ 50:50 ระหว่างเพลาหน้าและหลังอย่างสมบูรณ์แบบในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกร่น รวมทั้งได้ทดสอบเทคโนโลยี ปลั๊กอิน-ไฮบริด ในบีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive40e ที่นำสมรรถนะของมอเตอร์ไฟฟ้ามาใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ช่วยลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง และยังสามารถขับขี่ในตัวเมืองได้โดยไม่ปล่อยมลภาวะออกจากท่อไอเสียเลย นอกจากนี้ยังได้ทดสอบระบบอำนวยความสะดวกต่างๆในบีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d ใหม่ ที่มาพร้อมระบบการสั่งงานด้วยการเคลื่อนไหวของมือ (BMW gesture control) ช่วยควบคุมฟังก์ชั่นสาระบันเทิงต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ในตลอดทั้งเส้นทาง

หลังจากที่เดินทางมาถึงร้าน The Summer House Ayuttaya แล้ว ก็ถึงเวลารับประทานอาหารกลางวันโดยเราได้ผสมความเป็นไทยลงไปในเมนูสุดพิเศษอาทิเช่น สปาเกตตี้ต้มยำกุ้งแม่น้ำ , ข้าวผัดปลาสลิด

กุ้งซอสมะขาม และของหวานเป็นกล้วยเชื่อมไอศกรีมกะทิ และทางเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ได้จัดกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้ากับการทำขนมไทยสร้างความสนุกสนามให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ทางเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้และสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ พร้อมข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/BMWPerformancemotors หากลูกค้ามีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โชว์รูม เพอร์ฟอร์แมนซ์มอเตอร์ส สาขา รามอินทรา โทร. 0-2900-5700 และสาขาจรัญสนิทวงศ์ โทร.0-2880-0999

เกี่ยวกับบริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)

บริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ( ประเทศไทย) จำกัด เป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายและศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2544 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปีกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ความสัมพันธ์อันดีต่อลูกค้าและความไว้วางใจที่ได้รับเสมอมา บริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ( ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดให้บริการเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งสาขาบนถนนจรัญสนิทวงศ์ เพื่อรองรับรับการขยายตัวของฐานลูกค้าที่มีมากขึ้นภายใต้การบริหารจัดการการเทียบเท่ามาตรฐานระดับโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest