ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) เร่งเครื่องแผนกลยุทธ์เพื่อสร้างนักขี่มอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ทั่วโลก

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๓
แผนกลยุทธ์ "More Roads to Harley-Davidson" ประกอบด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มมอเตอร์ไซค์ การเข้าถึงแบรนด์ที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น และการสร้างความแข็งแกร่งแก่บรรดาผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R)

วันนี้ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) เผยรายละเอียดแผนกลยุทธ์เพื่อกระตุ้นการเติบโต "More Roads to Harley-Davidson" ซึ่งครอบคลุมการดำเนินงานไปจนถึงปี ค.ศ. 2022 เพื่อการกระตุ้นแรงบันดาลใจให้ผู้คนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ของการขับขี่มอเตอร์ไซค์ระดับโลกมากยิ่งขึ้น

ท่ามกลางโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและเต็มไปด้วยความต้องการใหม่ ๆ ของผู้บริโภค การดำเนินงานเพื่อกระตุ้นการเติบโตนี้จะช่วยสนับสนุนเป้าหมายในปี ค.ศ. 2027 ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ด้วยการเน้นย้ำถึงความสำคัญและการลุงทุนเชิงกลยุทธ์ที่เพิ่มขึ้นเพื่อรองรับธุรกิจในสหรัฐฯ พร้อมกับเร่งการเติบโตของแบรนด์ในระดับสากล

"แผนการดำเนินงานที่ชัดเจนซึ่งเราได้แถลงในวันนี้ จะช่วยยกระดับศักยภาพและอำนาจทางการแข่งขันอันแข็งแกร่งของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) นั่นก็คือความเป็นเลิศในการพัฒนาและการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ความนิยมต่อแบรนด์ในระดับสากล และแน่นอน เครือข่ายผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ที่กว้างขวางของเรา" มร. แมตต์ ลาวาทิช ประธานบริษัทและประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) กล่าว "เราจะปฏิวัตินิยามของอิสรภาพแห่งการขับขี่ยานยนต์สองล้อไปอีกขั้น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่นักขี่รุ่นใหม่ในอนาคต ซึ่งอาจยังไม่เคยสัมผัสกับความตื่นเต้นเร้าใจในการพุ่งทะยาน ควบคู่ไปกับการรักษากลุ่มนักขี่ที่ภักดีต่อแบรนด์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ในปัจจุบัน"

ผลลัพธ์จากการประเมินในทุกระดับผ่านมุมมอง "ลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง" ทำให้แผนกลยุทธ์ More Roads to Harley-Davidson ประกอบด้วยเนื้อหาสาระดังนี้

- ผลิตภัณฑ์ใหม่ – การเชิญชวนนักขี่มอเตอร์ไซค์ในปัจจุบันให้มีส่วนร่วมกับแบรนด์ และสร้างแรงบันดาลใจแก่นักขี่รุ่นใหม่ ผ่านการขยายตลาดมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่ที่เราเป็นผู้นำ พร้อมปลดล็อกตลาดและกลุ่มผู้บริโภคใหม่ ๆ

- การเข้าถึงแบรนด์ที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น – การเข้าหาลูกค้าในที่ลูกค้าอยู่และดึงดูดให้พวกเขาเข้ามามีส่วนร่วมในประสบการณ์ร้านค้าปลีกในหลากหลายช่องทาง

- ผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ที่เข้มแข็งยิ่งขึ้น – การขับเคลื่อนกรอบการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ เพื่อเพิ่มความเข้มแข็งทางการเงินของผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) และยกระดับประสบการณ์ผู้บริโภคฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R)

"เราคาดหวังว่า แผนกลยุทธ์นี้จะทำให้กลุ่มผู้ขับขี่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) มีส่วนร่วมและมีมากขึ้น ด้วยฐานจำนวนนักขี่ที่หลากหลายมากขึ้น พร้อมผลกำไรและเงินหมุนเวียนที่มีมูลค่าสูงสุดในอุตสาหกรรม" มร. แมตต์ ลาวาทิช กล่าว

ผลิตภัณฑ์ใหม่

ในการยกระดับงานออกแบบและขีดความสามารถการผลิตระดับผู้นำอุตสาหกรรม ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) จึงได้วางแผนการนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์มอเตอร์ไซค์ให้ครอบคลุมมากที่สุด เพื่อรุกแข่งขันในตลาดผู้บริโภคที่มีขนาดใหญ่และมีอัตราการเติบโตรวดเร็วที่สุด ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์มอเตอร์ไซค์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการทั้งในเรื่องระดับราคา แหล่งพลังงาน ความจุเครื่องยนต์ รูปแบบการขับขี่ และตลาดสากล โดยให้ความสำคัญกับเรื่องต่าง ๆ ดังนี้

- การขยายขอบเขตการเป็นผู้นำตลาดมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่ที่เข้มแข็ง ผ่านการพัฒนามอเตอร์ไซค์ประเภททัวร์ริ่งและครูซเซอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นและใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้นักขี่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) รู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับมอเตอร์ไซค์และสามารถขับขี่ได้นานยิ่งขึ้น

- การนำเสนอมอเตอร์ไซค์รุ่นกลางขนาด 500 - 1,250 ซีซี ซึ่งจะมีรูปลักษณ์แตกต่างกัน 3 รูปแบบและความจุเครื่องยนต์ 4 แบบ เริ่มตั้งแต่มอเตอร์ไซค์แบบแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งรุ่นแรกของบริษัท Harley-Davidson Pan America (ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) แพน อเมริกา) , รุ่น 1250cc Custom (1250 ซีซี คัสตอม) และ รุ่น 975cc Streetfighter (975 ซีซี สตรีทไฟเตอร์) ซึ่งทุกรุ่นวางแผนเปิดตัวในช่วงต้นปี 2020 และจะมีรุ่นอื่น ๆ ทยอยเปิดตัวเพิ่มเติมไปตลอดจนถึงปี ค.ศ. 2022

- การพัฒนามอเตอร์ไซค์รุ่นความจุเครื่องยนต์ขนาดเล็กที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่าย (รุ่น 250 – 500 ซีซี) สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย ผ่านการจับมือเป็นพันธมิตรตามแผนกลยุทธ์กับผู้ผลิตในเอเชีย ผลิตภัณฑ์ใหม่และการจัดจำหน่ายที่กว้างขวางขึ้นนี้ มีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มการเข้าถึงแบรนด์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ของลูกค้าและเพื่อขยายการเติบโตในอินเดีย หนึ่งในตลาดที่มีขนาดใหญ่และมีอัตราการรวดเร็วมากที่สุดของโลก รวมถึงตลาดประเทศอื่น ๆ ในเอเชีย

- การเป็นผู้นำของตลาดรถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้า ผ่านการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) นั่นคือ LiveWire (ไลฟ์ไวร์) ในปี ค.ศ. 2019 ซึ่งจะเป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสองล้อหน้ากว้างแบบไม่มีคลัทช์เพื่อการขับขี่ในสไตล์ "บิดและออกตัวทันที" รุ่นแรก ซึ่งออกแบบมาเพื่อสร้างชื่อเสียงให้บริษัทเป็นผู้นำในการพัฒนาระบบไฟฟ้าของวงการ โดยหลังจากรุ่นไลฟ์ไวร์จะมีการเปิดตัวรุ่นอื่น ๆ เพิ่มเติมไปจนถึงปี ค.ศ. 2022 เพื่อเพิ่มทางเลือกผลิตภัณฑ์มอเตอร์ไซค์ที่มีน้ำหนักเบา ขนาดเล็กและเข้าถึงได้ง่ายให้มากยิ่งขึ้น เพื่อกระตุ้นนักขี่มอเตอร์ไซค์หน้าใหม่กับการขับขี่รูปแบบใหม่ ๆ ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R)

การเข้าถึงแบรนด์ที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) จะขยายแนวทางการจัดส่งสินค้าในตลาด และตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน ด้วยวิธีการดังนี้

- การสร้างประสบการณ์ผู้บริโภคที่มีส่วนร่วมสูงให้ครอบคลุมช่องทางการค้าปลีกทั้งหมด ซึ่งประกอบด้วยการยกระดับและขยายการดำเนินงานระบบดิจิทัลของบริษัททั่วโลก ผ่านการพัฒนาประสบการณ์บนเว็บไซต์Harley-Davidson.com เพื่อการบูรณาการและเสริมประสิทธิภาพของประสบการณ์ในร้านค้าปลีกของผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ทั้งสำหรับลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่

- การก่อตั้งพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับผู้ให้บริการอี-คอมเมิร์ซชั้นนำระดับโลก เพื่อขยายการเข้าถึงแบรนด์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) สู่กลุ่มผู้บริโภคหน้าใหม่ที่มีศักยภาพนับล้านคน

- การกำหนรูปแบบการค้าปลีก ซึ่งรวมถึงหน้าร้านจำหน่ายขนาดเล็กภายในเขตเมืองทั่วโลก เพื่อการนำเสนอแบรนด์สู่กลุ่มคนเมืองและเพิ่มยอดขายของกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) และขยายการจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกายในระดับสากล

ผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ที่เข้มแข็ง

เครือข่ายผู้จำหน่ายระดับโลกของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) คือส่วนสำคัญในกลยุทธ์กระตุ้นการเติบโตของบริษัทและมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จในภาพรวม บริษัทจะเริ่มใช้กรอบการดำเนินงานด้านประกอบการณ์เพื่อยกระดับประสิทธิภาพของเครือข่ายผู้จำหน่ายและประสบการณ์ผู้บริโภค เพื่อให้เกิดการปฏิบัติงานที่ดีที่สุดและช่วยให้ผู้ประกอบการซึ่งเป็นผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ส่วนใหญ่สามารถขับเคลื่อนนวัตกรรมและความสำเร็จให้แก่ตนเองและฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ไปพร้อมกับการมอบประสบการณ์ผู้บริโภคระดับพรีเมียมของแบรนด์ ให้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์และฐานลูกค้าที่มีความหลากหลาย

"ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) คือสัญลักษณ์แห่งคุณภาพเพราะเราไม่เคยหยุดนิ่ง" มร. แมตต์ ลาวาทิช กล่าว "ซึ่งในการก้าวไปข้างหน้านั้น เราได้ยึดมั่นในจิตวิญญาณอันเป็นสิ่งที่ผลักดันเหล่าผู้ก่อตั้งของเรามาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1903 รวมถึงพนักงานและผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ของเราทุกคนที่พร้อมลุกขึ้นท้าทายทุกสิ่งที่ต้องเผชิญบนเส้นทาง แผนของเราคือนิยามขอบเขตของแบรนด์ในปัจจุบันขึ้นใหม่ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น ผ่านการเสริมศักยภาพของสิ่งที่เรายึดมั่นในแบรนด์และบริษัทของเรา ซึ่งเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เริ่มดำเนินงานอย่างเต็มรูปแบบ"

ผู้สนใจสามารถดูวีดีโอนำเสนอองค์ประกอบหลักของแผนกลยุทธ์ More Roads to Harley-Davidson ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ได้ที่นี่

การระดมทุนและการเงิน

นอกจากการสร้างนักขี่หน้าใหม่ บริษัทยังคาดหมายให้แผนกลยุทธ์ More Roads to Harley-Davidson สามารถสร้างมูลค่าที่เพิ่มมากขึ้น และทำให้ธุรกิจในปัจจุบันมีความมั่นคงและแข็งแกร่ง เพิ่มอัตราผลตอบแทนของกิจการฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) มอเตอร์ และทำให้บริษัทสามารถจ่ายผลตอบแทนเงินสดแก่ผู้ถือหุ้นได้มากยิ่งขึ้น

กลยุทธ์กระตุ้นการเติบโตจำเป็นต้องมีการลงทุนครั้งสำคัญเพื่อเปลี่ยนแปลงแนวทางการดำเนินงานของบริษัททั่วโลก และบริษัทได้วางแผนระดมทุนทั้งหมดด้วยการลดค่าใช้จ่ายทุกด้านและการจัดสรรการลงทุนและทรัพยากรที่เคยวางแผนไว้ก่อนหน้านี้ใหม่ทั้งหมด ซึ่งรวมถึงการลงทุนด้านการดำเนินงานถึงปี ค.ศ. 2022 ที่ 450 ล้านดอลลาร์ เป็น 550 ล้านดอลลาร์ และการลงทุนด้วยเงินทุนจนถึงปี ค.ศ. 2022 ที่ 225 ล้านดอลลาร์ เป็น 275 ล้านดอลลาร์ โดยรวมแล้ว บริษัทวางแผนให้แผนกลยุทธ์ More Roads to Harley-Davidson สามารถสร้างรายได้ต่อปีเพิ่มขึ้นมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ในปี ค.ศ. 2022 เมื่อเปรียบเทียบกับปี ค.ศ. 2017

บริษัทเชื่อมั่นว่ากลยุทธ์กระตุ้นการเติบโตนี้มีความสอดคล้องและจะช่วยส่งเสริมวัตถุประสงค์ของบริษัทในการผลักดันการเติบโตด้านรายได้และเพิ่มผลกำไรจากการดำเนินงาน บริษัทคาดหวังให้เกิดการระดมทุนเพื่อสร้างโอกาสเชิงกลยุทธ์ไปพร้อมกับการรักษาแนวทางการลงทุนและรูปแบบผลตอบแทนในปัจจุบัน รวมถึงกลยุทธ์การจัดสรรเงินทุน

หลักการระดมทุนของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) จะให้ความสำคัญกับการสร้างความมั่นคงและความแข็งแกร่งแก่ธุรกิจในปัจจุบัน การเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ระดับพรีเมียม และการลงทุนที่ให้ผลกำไร และเป้าหมายที่เน้นด้านการเติบโตทางธุรกิจ เราคาดหมายว่า หลักการเหล่านี้และการให้ความสำคัญกับการจัดสรรเงินทุนที่กำหนด จะทำให้ เราสามารถดำเนินงานบนความได้เปรียบทางการแข่งขันด้านต้นทุนและประสิทธิภาพค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานที่ดียิ่งขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติม

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ H-D.com/acceleratedstrategy โดยฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) กำหนดจัดการสัมมนาตอบคำถามสำหรับนักวิเคราะห์เกี่ยวกับแผนกลยุทธ์ More Roads to Harley-Davidson ถ่ายทอดผ่านทางเว็บไซต์ในเวลา 12.30 น. (เวลากลางในสหรัฐฯ) ในวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2561 (http://investor.harley-davidson.com/news-and-events/events-and-presentations) โดยสามารถฟังเทปการตอบคำถามของนักวิเคราะห์ได้ในเวลาประมาณ 15.00 น. (เวลากลางในสหรัฐฯ)

ความเป็นมาของบริษัท

บริษัทฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) คือบริษัทแม่ของ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) มอเตอร์ คอมพานี และ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1903 ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) มอเตอร์ คอมพานี ได้เติมเต็มความฝันของการมีอิสรภาพส่วนบุคคลด้วยรถมอเตอร์ไซด์แนวครูสเซอร์ ทัวร์ริ่ง และคัสตอม มอบประสบการณ์ขับขี่และกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดจนนำเสนออะไหล่ชิ้นส่วน อุปกรณ์ตกแต่ง ของที่ระลึก อุปกรณ์สวมใส่สำหรับการขับขี่ และเครื่องแต่งกายของฮาร์ลีย์-เดวิดสันที่ครอบคลุม ส่วน ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส เป็นผู้ให้บริการทางการเงินเพื่อธุรกิจค้าส่งและค้าปลีก การประกันภัย บริการเสริม และแผนการป้องกันอื่น ๆ รวมถึงโปรแกรมบัตรเครดิตแก่ผู้แทนจำหน่ายและผู้ขี่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ทั้งในสหรัฐอเมริกา แคนาดาและตลาดต่างประเทศที่ร่วมรายการ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.harley-davidson.com

แถลงการณ์วิสัยทัศน์ก้าวหน้า

บริษัทมุ่งหวังให้เนื้อหาสาระทุกส่วนในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็น "แถลงการณ์วิสัยทัศน์ก้าวหน้า (Forward-Looking Statements)" เพื่อกำหนดความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลให้พ้นจากความรับผิด ซึ่งกำหนดโดยข้อกฎหมาย Private Securities Litigation Reform Act of 1995 ถ้อยแถลงในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ถือเป็นแถลงการณ์วิสัยทัศน์ก้าวหน้าทั้งหมดซึ่งเกี่ยวข้องกับแผนกลยุทธ์ More Roads to Harley-Davidson ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงแผนงาน วัตถุประสงค์และความคาดหมาย ผลลัพธ์ทางการเงินและด้านอื่น ๆ ที่บริษัทพึงประสงค์ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่บริษัทพิจารณา และมุมมองต่อโอกาสและผลประโยชน์ในตลาดต่าง ๆ โดยแถลงการณ์วิสัยทัศน์ก้าวหน้าครั้งนี้ อยู่ภายใต้ความเสี่ยงและความผันผวนที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ซึ่งอาจก่อให้เกิดผลลัพธ์ตามรูปการณ์ที่อาจสร้างความแตกต่างอย่างรุนแรง ทั้งที่ไม่พึงประสงค์หรือพึงประสงค์ จากที่คาดการณ์ไว้ในวันที่ออกข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ ความเสี่ยงและความผันผวนที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้อธิบายไว้ดังรายละเอียดด้านล่างและดังที่แสดงรายการไว้ในข่าวประชาสัมพันธ์ของบริษัทฉบับวันที่ 24 กรกฎาคม 2561 โดยผู้ถือหุ้น ผู้ลงทุนที่มีศักยภาพ และผู้อ่าน พึงพิจารณาถึงปัจจัยเหล่านี้ในการประเมินผล และมิพึงไว้วางใจมากเกินไปในแถลงการณ์วิสัยทัศน์ก้าวหน้าฉบับนี้ ซึ่งแถลงการณ์วิสัยทัศน์ก้าวหน้าในข่าวประขาสัมพันธ์ฉบับนี้ถูกจัดทำขึ้นในวันที่ออกข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ และบริษัทไม่มีหน้าที่ผูกพันในการปรับข้อมูลของแถลงการณ์วิสัยทัศน์ก้าวหน้าเพื่อสะท้อนถึงเหตุการณ์หรือสภาพการณ์ในภายหลัง

ความสามารถของบริษัทในการบรรลุถึงวัตถุประสงค์ ภาพรวม เป้าหมาย การชี้นำและจุดมุ่งหมายดังที่แสดงไว้ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ ขึ้นอยู่กับและอยู่ท่ามกลางปัจจัยในการดำเนินงานของบริษัท ดังนี้

(1) การดำเนินงานตามแผนธุรกิจและกลยุทธ์ต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงองค์ประกอบในแผนกลยุทธ์ More Roads to Harley-Davidson และการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจในปัจจุบันพร้อมกับการสร้างความเติบโต

(2) การตระหนักถึงความคาดหวังในเรื่องอุปสงค์ของตลาดที่มีต่อสินค้ารุ่นพลังงานไฟฟ้า ซึ่งบางส่วนต้องอาศัยการก่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่จำเป็น

(3)การพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ตามกำหนดเวลาที่ตลาดสามารถยอมรับได้ ซึ่งช่วยให้บริษัทสามารถทำยอดขายได้ในระดับที่พึงประสงค์และให้ผลตอบแทนทางการเงินที่พึงประสงค์

(4) การดำเนินงานด้านการผลิตและการประกอบทั่วโลกได้อย่างประสบผลสำเร็จ

(5) การเจรจาและดำเนินงานอย่างประสบผลสำเร็จ ผ่านความสัมพันธ์กับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ ร่วมกับหุ้นส่วนในประเทศภายในภูมิภาคเอเชีย

(6) การบริหารความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจากการขยายการผลิต การดำเนินงาน และการขายในระดับโลก

(7)การรับมือกับความเปลี่ยนแปลงอย่างมีประสิทธิภาพ ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับผู้จำหน่ายและกระบวนการกระจายสินค้า

(8) การวิเคราะห์ การคาดการณ์ และการตอบสนองอย่างแม่นยำต่อเงื่อนไขที่เปลี่ยนแปลงไปของตลาด

(9) การปฏิบัติงานบนแนวทางที่เอื้อให้บริษัทได้รับประโยชน์จากโอกาสต่าง ๆ ในตลาด พร้อมการแข่งขันกับคู่แข่งในปัจจุบันและคู่แข่งรายใหม่ และ

(10) การลดต้นทุนอื่น ๆ เพื่อเป็นต้นทุนชดเชยของแผนกลยุทธ์ More Roads to Harley-Davidson และการเปลี่ยนแปลงทิศทางการใช้เงินทุนโดยไม่เกิดผลกระทบต่อธุรกิจในปัจจุบัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้อยแถลงเกี่ยวกับแผนกลยุทธ์ More Roads to Harley-Davidson ของบริษัทในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ถือเป็นการนำเสนอจุดมุ่งหมาย เป้าหมาย และวัตถุประสงค์ของบริษัทโดยทั่วไป ซึ่งเกี่ยวข้องกับแผนการดำเนินงานและผลลัพธ์ที่อาจเกิดขึ้นจากแผนการดำเนินงานนั้น

ในขณะที่ถ้อยแถลงส่วนมากใช้ภาษาที่อาจสื่อถึงความแน่นอนที่อ้างว่าบริษัทจะบรรลุจุดมุ่งหมาย เป้าหมาย และวัตถุประสงค์ แต่อาจเป็นไปได้ว่าบริษัทจะไม่สามารถบรรลุสิ่งเหล่านั้นในกรอบเวลาที่แจ้งไว้หรือไม่บรรลุทั้งหมด

โดยสภาพการณ์จริง ความเสี่ยงและความผันผวนที่ส่งผลถึงจุดมุ่งหมาย เป้าหมาย และวัตถุประสงค์นั้น มีมากกว่าความเสี่ยงและความผันผวนที่ส่งผลกับการชี้นำระยะสั้น และมิพึงนำมาอนุมานเสมือนการชี้นำแนวทาง

ด้วยเหตุนี้ ผู้ลงทุนควรอนุมานให้ถ้อยการณ์ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับแผนกลยุทธ์ More Roads to Harley-Davidson นี้ เป็นการนำเสนอจุดมุ่งหมาย เป้าหมาย และวัตถุประสงค์ของบริษัท มากกว่าการเป็นคำมั่นสัญญาของการดำเนินงานในอนาคตหรือถ้อยแถลงที่สมบูรณ์อย่างไม่มีข้อจำกัด

Harley-Davidson Pan America 1250 (ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน แพน อเมริกา 1250)

มอเตอร์ไซค์แบบแอดเวนเจอร์ทัวริ่งรุ่นแรกของบริษัท Harley-Davidson Pan America 1250 (ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน แพน อเมริกา 1250) กำหนดเปิดตัวในปี ค.ศ. 2020 (ภาพแสดงต้นแบบ รุ่นที่ผลิตจริงอาจมีความแตกต่างไปจากนี้ ยังไม่เปิดจำหน่าย รุ่นที่กำหนดเปิดตัวในอนาคตอาจไม่เปิดจำหน่ายในตลาดทุกแห่ง)

Future Custom Model (รุ่นคัสตอมในอนาคต)

มอเตอร์ไซค์รุ่นคัสตอมใหม่ทุกรายละเอียดของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) มาพร้อมภาพลักษณ์ที่บึกบึนและดุดัน สไตล์ Stripped down และมอบสมรรถนะสูงด้วยเครื่องขนาด 1,250 ซีซี กำหนดเปิดตัวในปี ค.ศ. 2021 (ภาพแสดงต้นแบบ รุ่นที่ผลิตจริงอาจมีความแตกต่างไปจากนี้ ยังไม่เปิดจำหน่าย รุ่นที่กำหนดเปิดตัวในอนาคตอาจไม่เปิดจำหน่ายในตลาดทุกแห่ง)

Future Electric Model (รุ่นระบบไฟฟ้าในอนาคต)

กลุ่มสินค้ามอเตอร์ไซค์ระบบไฟฟ้าที่มีน้ำหนักเบาและคล่องตัว พร้อมรุกตลาดลูกค้าในเขตเมืองที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ความเร้าใจของยานยนต์สองล้อ โดยกำหนดเปิดตัวในปี ค.ศ. 2022 (ภาพแสดงต้นแบบ รุ่นที่ผลิตจริงอาจมีความแตกต่างไปจากนี้ ยังไม่เปิดจำหน่าย รุ่นที่กำหนดเปิดตัวในอนาคตอาจไม่เปิดจำหน่ายในตลาดทุกแห่ง)

Future Electric Model (รุ่นระบบไฟฟ้าในอนาคต)

กลุ่มสินค้ามอเตอร์ไซค์ระบบไฟฟ้าที่มีน้ำหนักเบาและคล่องตัว พร้อมรุกตลาดลูกค้าในเขตเมืองที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ความเร้าใจของยานยนต์สองล้อ โดยกำหนดเปิดตัวในปี ค.ศ. 2022 (ภาพแสดงต้นแบบ รุ่นที่ผลิตจริงอาจมีความแตกต่างไปจากนี้ ยังไม่เปิดจำหน่าย รุ่นที่กำหนดเปิดตัวในอนาคตอาจไม่เปิดจำหน่ายในตลาดทุกแห่ง)

เกี่ยวกับ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ คอมพานี

นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2446 ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ คอมพานี เติมเต็มความฝันของการมีอิสรภาพส่วนบุคคลด้วยรถมอเตอร์ไซด์แนวครูสเซอร์ ทัวร์ริ่ง และคัสตอม มอบประสบการณ์ขับขี่และกิจกรรม ตลอดจนอะไหล่ชิ้นส่วน อุปกรณ์ตกแต่ง ของที่ระลึก อุปกรณ์สวมใส่สำหรับการขับขี่ และเครื่องแต่งกายของฮาร์ลีย์-เดวิดสันที่ครอบคลุม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ H-D.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4