ประกาศรางวัล Big Best Car of The Year 2017 – 2018 และ Big Best BigBike of The Year 2017 – 2018 พร้อมโชว์และหาซื้อได้ในงาน Big Motor Sale 2018 สิงหาคมนี้!!

อังคาร ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๓
ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ประกาศรางวัลเกียรติยศ Big Best Car of The Year 2017 – 2018 และ Big Best BigBike of The Year 2017 – 2018 แก่รถยนต์ รถอเนกประสงค์ และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ด้วยความชื่นชมในคุณสมบัติดีเด่น ยอดเยี่ยม รวม 32 รางวัล ทั้งนี้เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาเลือกซื้อรถในงาน Big Motor Sale 2018 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ รวมถึงเป็นแนวทางสำหรับค่ายรถในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถยุคใหม่ให้ได้มากที่สุด โดยจะมีพิธีมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ในวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม ณ ไบเทค บางนา พร้อมเลือกชม เลือกซื้อได้ในงาน Big Motor Sale 2018ระหว่างวันที่ 18 – 26 สิงหาคม ศกนี้

นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ในฐานะผู้ก่อตั้งและเจ้าของรางวัล Big Best Car of The Year และ Big Best BigBike of The Year รางวัลที่ประกาศความเป็นผลิตภัณฑ์ "ดีเด่นยอดเยี่ยม" ประจำปีสำหรับรถยนต์ รถอเนกประสงค์ และ มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ที่ขึ้นโชว์รูมจำหน่ายทั่วไปในระหว่างเวลาที่กำหนด จากการทำงานด้านเทคนิคและทดลองขับขี่ของบรรณาธิการบริหาร บรรณาธิการฝ่ายเทคนิค คณะกรรมการฝ่ายประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นยอดเยี่ยม ประกาศไว้เพื่อเป็นข้อมูลสำคัญในการเลือกซื้อเลือกใช้รถให้เหมาะสมสำหรับประชาชนทั่วไป

คณะกรรมการประกาศรางวัล ประกอบด้วย นายจตุพร ขันมณี นายองอาจ จรุงศรี นายวิเชียร ไชยอนงค์ศักดิ์ นางวิภาวี สิทธิโยธาคาร นายอภิชาติ สุวรรณโพธิ์ศรี นายตุลย์ วงศ์ไชยคง นายวิศณุพร ดวงแก้ว นายนพพร ขันโท นายสุพิสัณห์ อ่อนนวล นายวรเทพ แสงพลู นายณัฐพร นามจักร นายนันนวัฒน์ บารมี นายชนัต วิจารณบุตร นายธีรยุทธ จิรชัยดิฐสำราญ นายกฤดิ หิโตปกรณ์

รางวัลประจำปีนี้ ทั้งหมด 32 รางวัล ในชื่อ Big Best Car of The Year 2017-2018 และ Big Best BigBike of The Year 2017-2018 สำหรับรถยนต์ รถอเนกประสงค์ และ มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ที่มีการจำหน่ายระหว่างเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2560 จนถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ.2561 แต่ละรางวัลดีเด่นยอดเยี่ยมทั้งหมดจะหาชมและสั่งจองสั่งซื้อได้ในงาน Big Motor Sale 2018 ระหว่างวันที่ 18-26 สิงหาคม 2561 ที่ ไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4