Sally Pro Car wash & Glass costing ธุรกิจคาร์แคร์ ที่มากกว่าการบริการ เจาะกลุ่ม Lifestyle คนเมืองเชียงใหม่

พุธ ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๘
"ธุรกิจคาร์แคร์" (Car Care) นับว่าเป็นธุรกิจที่เริ่มมาแรงและยังไม่มีที่ท่าว่าจะซบเซาลงเลย เรียกว่าสามารถทำเป็นอาชีพหลักหรือจะทำเป็นอาชีพเสริมก็ได้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการดำเนินชีวิตประจำวันของคนในสมัยนี้ที่มีเวลาส่วนตัวค่อนข้างน้อย ต่างใช้เวลาหมดไปกับการทำงานหาเงิน ไม่มีเวลาที่จะดูแลรักษาทำความสะอาดรถยนต์ของตัวเอง ประกอบกับแนวโน้มของตัวเลขปริมาณรถยนต์ในบ้านเราที่นับวันก็มีแต่จะสูงขึ้นๆ อันเป็นผลจากนโยบายคืนภาษีรถคันแรก นั่นยิ่งเป็นสัญญาณที่ชี้ชัดว่าคาร์แคร์ยังเป็นธุรกิจที่มีอนาคตไกลและสามารถอยู่ได้อีกนาน จนหลายๆ คนโดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆ วัยเลข 3 เริ่มเล็งเห็นเป็นลู่ทางทำเป็นธุรกิจของตัวเอง ซึ่งธุรกิจคาร์แคร์ที่ว่านี้โดยทั่วไปแล้วจะเป็นธุรกิจที่เน้นให้บริการทำความสะอาดรถยนต์เป็นหลัก บริการรักษารถโดยเฉพาะ จะเน้นให้บริการที่เป็นมาตรฐาน พนักงานในร้านจะได้รับการอบรมทางด้านการดูแลรักษารถมาโดยเฉพาะ สถานที่ให้บริการมีความสะอาด มีเครื่องมือให้การบริการครบครัน และมีการให้บริการที่ครบวงจรหลากหลาย จัดแบ่งโซนไว้อย่างชัดเจน

สำหรับคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งถอยรถมาหมาดๆ หรือใครที่ต้องการให้รถคันโปรดดูสะอาด สดใส ทำความสะอาดง่าย ทุกครั้งที่เจอคราบสกปรกอย่าง ยางไม้ ยางมะตอย มูลนก ฯลฯ แนะนำการบริการล้างรถ+เคลือบสี ที่เป็นมากกว่าการล้างรถธรรมดา แต่ยังเคลือบสีรถให้รถไม่เป็นรอยด้วยน้ำยาที่นำเข้าจากอเมริกา เป็นการเคลือบแว็กซ์ให้ฝุ่นไม่เกาะรถ ปกป้องมลภาวะที่จะทำลายสีรถ ยืดระยะเวลาให้รถเงางามดูเหมือนใหม่ได้ยาวนานขึ้น

สิ่งที่ทำให้ลูกค้าที่ SALLY PRO ประทับใจคือ ความมุ่งมั่นในการบริการของพนักงาน การแต่งกายเรียบร้อย พูดจาสุภาพ มีการแยกสีฟองน้ำและผ้าเช็ดรถเพื่อป้องกันรถไม่ให้เป็นรอย ในส่วนการรับรถก็คำนึงถึงความปลอดภัย มีการเก็บกุญแจลูกค้าในที่ที่เหมาะสม มีใบรับรถในลูกค้ามั่นใจแล้วตรวจสอบได้ สำหรับคนที่มาใช้บริการ ก็มีห้องพักกว้างขวาง ติดแอร์เย็นฉ่ำ ให้นั่งรอสบายๆ มีกล้องวงจรปิดให้ชมขณะปฏิบัติงาน บริการน้ำดื่ม กาแฟ ฟรี Wifi มีโทรทัศน์ให้ชมฆ่าเวลา พร้อมทั้งห้องน้ำสะอาดให้ใช้บริการด้วย สร้างความประทับใจไปอีกขึ้น โดยใช้เวลาล้างรถประมาณ 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง

ราคาเริ่มต้นสำหรับการล้างรถ ล้างสี ดูดฝุ่น เริ่มต้นเพียง150 บาทเท่านั้น สำหรับสมาชิกที่สมัครเป็น MEMBER ของร้านจะได้รับสิทธิพิเศษในราคาเพียง3,000 บาท สำหรับใช้บริการได้ 10 ครั้ง พร้อม WAX HD และเคลือบสีได้ฟรี 1 ครั้ง ส่วนบริการเคลือบแก้วเริ่มต้นที่ 12,000 บาท โดยบริการเคลือบแก้วสามารถสำรองและจองคิวการเข้ารับบริการได้ทางเบอร์โทรศัพท์ 080-6758148 และ 061-8034979 และผ่านช่องทางเพจFacebookได้ค่ะ บริการเคลือบแก้วนี้ได้ทั้งรถใช้งานทั่วไป ซูเปอร์คาร์ บิ๊กไบค์

ส่วนโปรโมชั่นช่วงหน้าฝน ของร้าน จะจัดอยู่ 3 เซต ตามความต้องการและตามความเหมาะสมของรถลูกค้า คือ

SET A โปรแกรม ขจัดรอยขนแมวและรอยด่างของคราบน้ำ จากราคา 6,600บาท เหลือเพียง 2,500 บาท

ภายในโปรแกรมจะประกอบด้วย

– ล้างสี ดูดฝุ่น เคลือบภายใน ลูบดินน้ำมัน ขัดปรับสภาพสี (Polishing Wax)

- ล้างทำความสะอาดห้องเครื่อง(Engine detailing)

-ขับ เคลือบกระจก(Clear glass)

SET B โปรแกรม ขจัดกลิ่นและทำความสะอาดในห้องโดยสาร จากราคา 6,600บาท เหลือเพียง 2,000 บาท

ภายในโปรแกรมจะประกอบด้วย

-ล้างสี ดูดฝุ่น เคลือบภายใน ฟอกเบาะ (Leather Cleaning)

- ล้างทำความสะอาดห้องเครื่อง (Engine detailing)

-อบโอโซน (Ozone in the cabin)

SET C โปรแกรม สปา และเคลือบเงา ราคาเพียง 999 บาท จากราคา 4,100บาท เหลือเพียง 999 บาท

-ล้างสี ดูดฝุ่น เคลือบภายใน ลูบดินน้ำมัน เคลือบ WAX HD

-ล้างทำความสะอาดห้องเครื่อง (Engine detailing)

- อบโอโซน (Ozone in the cabin)

ทั้งนี้ จุดเด่นของ ร้าน Sally Pro Car wash & Glass costing ยังอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ และตอบโจทย์ทุก Life Style ให้กับลูกค้า พร้อมการบริการที่คุ้มค่าและเป็นกันเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน