ออเนอร์เพลย์ (Honor Play) เดินเครื่องเต็มสูบเปิดตัวในประเทศไทย พร้อมประกาศจับมือ Audi Sport R8 LMS ออเนอร์เพลย์ประกาศร่วมมือ Audi ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมความเร็วและสมรรถนะ

พุธ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๗
เมื่อต้นอาทิตย์ที่ผ่านมา ออเนอร์ (Honor) สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ (e-brand) ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ออเนอร์เพลย์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย วันนี้เดินหน้าฉลองการเปิดตัว ออเนอร์เพลย์ อีกครั้งด้วยการประกาศความร่วมมือทางธุรกิจ กับ Audi พร้อมชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมสมรรถนะและความเร็ว โดยทั้งสองแบรนด์ต่างมีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาเทคโนโลยีที่เหมือนกัน ทำให้ Audi เป็นผู้นำในด้านการแข่งรถ และ ออเนอร์ เป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่

ความเร็ว และ ความชาญฉลาด (Crazy Fast Crazy Smart)

หลังจากประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปที่ประเทศจีนเมื่อไม่นานมานี้การใช้งานของ ออเนอร์เพลย์ ได้รับการพูดถึงและชื่นชมจากประสิทธิภาพที่ตรงตามไฮไลท์ของผลิตภัณฑ์ ที่มาพร้อม "ความเร็ว และ ความชาญฉลาด" (Crazy Fast Crazy Smart) สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้งานโทรศัพท์มือถือในประเทศจีน ออเนอร์เพลย์ ได้ยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ขึ้นไปอีกขั้นด้วยการประกาศความร่วมมือทางธุรกิจอย่างเป็นทางการกับ Audi Sport R8 LMS Cup ซึ่ง Audi R8 LMS มีความเหมือนกับ ออเนอร์เพลย์ ในแง่ของการเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลิศทั้งด้านสมรรถนะ และความเร็ว ด้วยเครื่องยนต์ V10 ที่ทรงพลังเช่นเดียวกับเทคโนโลยี GPU Turbo ของ ออเนอร์เพลย์ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อความเร็วและประสิทธิภาพ ที่คาดไม่ถึง

มาตรฐานใหม่แห่งวงการสมาร์ทโฟนและวงการรถยนต์

เทคโนโลยีโครงสร้าง Audi Space Frame ที่ถูกนำมาใช้กับ Audi R8 LMS นับเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่ของวงการ ในแง่ของดีไซน์ที่ทำให้รถมีน้ำหนักเบาลง ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของรถแข่งให้ถึงขีดสุด เช่นเดียวกันกับเทคโนโลยี GPU Turbo ที่ถูกนำมาใช้กับ ออเนอร์เพลย์ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประมวลผลกราฟิกขึ้นอีก 60% และลดการใช้พลังงาน SoC ลงกว่า 30% ซึ่งนับเป็นมาตรฐานใหม่ของวงการสมาร์ทโฟนในแง่ ของประสิทธิภาพการทำงานและการประหยัดพลังงาน

ออเนอร์เพลย์ มาพร้อมกับเทคโนโลยี GPU Turbo ซึ่งมอบทั้งความเร็วอันน่าอัศจรรย์ ในการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนและประสิทธิภาพอันน่าเหลือเชื่อในการเสพความบันเทิงต่าง ๆ ให้กับผู้ใช้งาน เรียกได้ว่าเป็น Audi R8 LMS ของตลาดสมาร์ทโฟนระดับโลกเลยทีเดียว และเพื่อแสดงความชื่นชมต่อแรงบันดาลใจในการพัฒนา Audi R8 LMS สมาร์ทโฟนออเนอร์เพลย์ ได้เข้าร่วมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Audi Sport R8 LMS Cup ในภูมิภาคเอเชียอีกด้วย

สมาร์ทโฟนสำหรับผู้กล้า

ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่มีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่มีไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์ ออเนอร์ ขอท้าให้คุณร่วมก้าวข้ามขีดจำกัด และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เหนือระดับไปพร้อมกับออเนอร์เพลย์ ภายใต้สโลแกน "สำหรับผู้กล้า" (For the Brave) สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมความเร็ว และ ความชาญฉลาด จะช่วยมอบประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนที่สมจริงและเปี่ยมชีวิตชีวาให้กับคุณด้วยเทคโนโลยี GPU Turbo ที่ทำให้ค่า FPS ของออเนอร์เพลย์สูงเกือบเต็มพิกัดอยู่เสมอ และทำให้ทุกการเล่นเกมลื่นไหลไม่มีสะดุด พร้อมด้วย ค่าจิตเตอร์ (jitter) ที่เสถียรและการใช้พลังงานอย่างประหยัด ทำให้ออเนอร์เพลย์ มอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบ 4 มิติได้อย่างสมบูรณ์ไร้ที่ติออเนอร์เพลย์ ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อนักเล่นเกมส์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะ ออเนอร์เพลย์ มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI motion detection และระบบการจดจำอัจฉริยะ (Intelligent Recognition) ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 16MP ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพเซลฟีมากกว่าเดิม นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 3,750 mAh และระบบปฏิบัติการ Kirin 970 NPU และระบบปฏิบัติการ EMUI 8.2 ทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานเพื่อความบันเทิง และการเล่นเกมได้อย่างรวดเร็วลื่นไหลไม่มีสะดุด ออเนอร์เพลย์ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีม่วง สีน้ำเงิน และสีดำ ในราคาเพียง 9,990 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ Lazada (https://bit.ly/2Mo4eSe) TG FONE, CSC และ AIS ผู้ที่สนใจสามารถดูรายชื่อร้านค้าที่เปิดให้จองออเนอร์เพลย์ได้ที่ https://www.hihonor.com/th/news/honor-play-pre-booking/'

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมไปที่

www.hihonor.com

https://www.facebook.com/HonorThai

http://twitter.com/HonorThailand

www.instagram.com/honorthailand

https://www.youtube.com/channel/UC6gEmqtN42jVSkB2DLnpCVQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital