เวสป้า เปิดตัวสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมสเปเชี่ยล อิดิชั่น “เวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ” มอบความโดดเด่น สง่างาม และสไตล์การเดินทางที่ชวนให้ระลึกถึงการล่องเรือแล้ววันนี้

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๕
บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ "พิอาจิโอ" และ "เวสป้า" พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน "อาพริเลีย" และ "โมโต กุซซี่" สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วกับสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมสเปเชี่ยล อิดิชั่น "เวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ" (Vespa Primavera Yacht Club) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการล่องเรือตามแบบฉบับอิตาเลี่ยนสุดพิเศษพร้อมมอบสไตล์การเดินทางที่ไม่เหมือนใคร ให้สไตล์ของผู้ขับขี่โดดเด่นและสง่างามบนท้องถนน โดยเปิดตัวผ่านกิจกรรมที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อแขกคนสำคัญได้สัมผัสถึงไลฟ์สไตล์สุดพรีเมี่ยมกับเวสป้า ด้วยการล่องเรือยอชท์ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าเพื่อดื่มด่ำความอัศจรรย์แห่งท้องทะเลใต้ ณ เมืองตากอากาศชั้นนำของโลกในจังหวัดภูเก็ต

สำหรับความพิเศษที่มาพร้อมกับเวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "นี่คืออีกหนึ่งรุ่นสำคัญที่บรรดานักสะสมและแฟนๆ เวสป้าโดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มผู้หญิงที่ชื่นชอบการขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนไม่ควรพลาด หลังจากที่เราได้นำรถรุ่นนี้ไปให้ชมก่อนใครที่งาน Big Motor Sale 2018 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีโดยมีผู้ที่สนใจสั่งจองภายในงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และสำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่จังหวัดภูเก็ตท่ามกลางบรรดาแขกคนสำคัญเมื่อเร็วๆ นี้นั้น บริษัทฯ หวังที่จะถ่ายทอดแรงบันดาลใจของการเดินทางอันเป็นเอกลักษณ์และเหนือระดับของการล่องเรือสำราญในแบบอิตาลีตอนใต้ ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ของทะเลเมดิเตอร์เรเนียนอันน่าหลงใหล สู่การสัมผัสประสบการณ์ของการใช้ชีวิตและการเดินทางสุดพรีเมี่ยมตามแบบฉบับอิตาเลี่ยนด้วยเวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ ที่มาพร้อมรายละเอียดพิเศษรอบคัน"

โดยรายละเอียดการออกแบบใหม่ที่สร้างความหรูหรารอบคันผสานเข้ากับสีสันแห่งท้องทะเลและความลงตัวกับเอกลักษณ์ของเวสป้าไฟกลมสุดคลาสสิคของเวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ นั้น ประกอบด้วย เนคไทระบายความร้อนที่มาในสีน้ำเงิน เบาะนั่งสีน้ำเงินพร้อมเดินตะเข็บแบบใหม่ด้วยสีขาว ล้อแม็กดีไซน์ใหม่ในสีน้ำเงินทั้งล้อหน้า-หลัง พร้อมด้วยลวดลายกราฟิกในแบบฉบับยอชท์คลับสุดพิเศษ อีกทั้งยังเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยให้ทุกเส้นทางนิ่มนวลด้วยเครื่องยนต์ i-Get ขนาดเครื่องยนต์ 150 ซีซี และปลอดภัยยิ่งกว่ากับระบบเบรก ABS สะดวกสบายและลงตัวไม่ว่าจะขับขี่ในเมืองหรือเพื่อการท่องเที่ยวแบบมีสไตล์ก็ตาม อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ใหม่สะดุดทุกสายตากับไฟหน้าและไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ล่าสุด เพื่อให้ทุกการเดินทางรู้สึกแตกต่างและเป็นตัวของตัวเอง โดยเวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ สเปเชี่ยล อิดิชั่น จัดจำหน่ายแล้ววันนี้ในจำนวนจำกัด ราคา 127,400 บาท สำหรับผู้ที่ซื้อ

เวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ สเปเชี่ยล อิดิชั่น จะได้รับเซทของพรีเมี่ยมดีไซน์พิเศษที่เข้าชุดกันกับตัวรถ ได้แก่ หมวกกันน็อคสีขาววิ่งลายเส้นด้วยสีน้ำเงินพร้อมโลโก้ Yacht Club กระเป๋าสะพายหลัง Beach Bag ลายทางขาวน้ำเงิน ผ้า Bandana ลายริ้วขาว

น้ำเงิน และป้ายห้อยกระเป๋าเดินทาง (Luggage Tag) สุดพิเศษ ที่สามารถประกอบป้ายชื่อนี้ได้ด้วยตนเอง

เพื่อเป็นการส่งต่อการเดินทางที่เปี่ยมด้วยความสง่างาม หรูหรา และเป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยแรงบันดาลใจแห่งอิตาเลี่ยนนี้ให้กับบรรดานักสะสม แฟนๆ เวสป้า และผู้ที่สนใจได้สรรสร้างการเดินทางในทุกๆ วันให้แตกต่าง และโดนเด่นเหนือใครในรูปแบบ

ของตัวเอง สัมผัสเวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ ได้แล้ววันนี้ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวประชาสัมพันธ์

ของเวสป้า ได้ที่ www.vespa.co.th เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand และอินสตาแกรม @vespathailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้