WABCO เปิดโรงงานระบบเบรกขั้นสูงแห่งใหม่ในประเทศไทย รองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้ผลิตยานยนต์

พุธ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๘:๔๐
WABCO Holdings Inc. (NYSE: WBC) ผู้จัดหาเทคโนโลยีและบริการชั้นนำระดับโลกที่ช่วยปรับปรุงความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และการเชื่อมต่อของยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ ประกาศเปิดตัวฐานการผลิตขั้นสูงแห่งใหม่ในจังหวัดระยอง ประเทศไทย เพื่อสนับสนุนความต้องการระบบเบรกที่เพิ่มสูงขึ้นจากบรรดาผู้ผลิตรถยนต์พาณิชย์รายใหญ่ในประเทศ

ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการระบบเบรกแบบ Full Braking สำหรับรถยนต์พาณิชย์เพียงรายเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โรงงานขนาด 5,692 ตารางเมตรแห่งใหม่ของ WABCO จะเป็นฐานยุทธศาสตร์ที่สำคัญในตลาดที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วแห่งนี้ ขณะเดียวกันการย้ายโรงงานไปยังพื้นที่ที่ใหญ่ขึ้น แต่ยังคงตั้งอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด จะเปิดทางให้ WABCO สามารถยกระดับประสิทธิภาพและเพิ่มกำลังการผลิตได้มากกว่า 50% เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต โดยโรงงานแห่งใหม่นี้จะผลิตหม้อลมเบรก วาล์วควบคุมความดันเบรก วาล์วควบคุมแรงดันน้ำมันเบรก วาล์วป้องกันวงจร และระบบเบรกอิเล็กทรอนิกส์ (EBS)

คุณ Sujie Yu ประธานบริษัท WABCO ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และผู้นำธุรกิจในประเทศจีน กล่าวในโอกาสนี้ว่า "โรงงานแห่งใหม่ที่จังหวัดระยองแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความมุ่งมั่นที่ไม่หยุดยั้งของ WABCO ต่อตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และกลยุทธ์ 'ท้องถิ่นเพื่อท้องถิ่น' ที่ประสบความสำเร็จของเรา ทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ WABCO กระชับความสัมพันธ์กับลูกค้าในประเทศให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นอีกด้วย โรงงานแห่งใหม่นี้จะเดินหน้าพัฒนา รวมถึงส่งมอบเทคโนโลยีและบริการขั้นสูงให้กับลูกค้า ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญที่สร้างความแตกต่างให้กับ WABCO ในการขับเคลื่อนความสำเร็จในตลาดที่กำลังเติบโตอย่างมีนัยสำคัญแห่งนี้"

"ตั้งแต่ตั้งฐานการผลิตที่ไทยครั้งแรกในปี 2558 WABCO ได้เติบโตอย่างรวดเร็วและกลายเป็นพันธมิตรที่สำคัญของบรรดาผู้ผลิตรถยนต์พาณิชย์ชั้นนำทั่วภูมิภาค" คุณฮิโรโอมิ ทันโนะ ผู้จัดการทั่วไปของ WABCO ประเทศไทย กล่าว "การเติบโตอย่างรวดเร็วในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอกาสที่มีอยู่อย่างมากมายในภูมิภาค ผลักดันให้เราสร้างโรงงานที่ใหญ่กว่าเดิมมากเพื่อรองรับขีดความสามารถด้านการผลิตในระดับโลก ด้วยเหตุนี้ WABCO จึงมีความพร้อมเป็นอย่างดีที่จะตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้า และคว้าโอกาสใหม่ๆ ให้กับระบบเบรกที่ล้ำหน้าของเราในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

เกี่ยวกับ WABCO

WABCO (NYSE: WBC) เป็นผู้จัดหาเทคโนโลยีและบริการชั้นนำระดับโลกที่ช่วยปรับปรุงความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และการเชื่อมต่อของยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ จากบริษัท Westinghouse Air Brake Company ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อเกือบ 150 ปีมาแล้ว จนกลายมาเป็น WABCO ดังเช่นทุกวันนี้ บริษัทยังคงเดินหน้าคิดค้นนวัตกรรมที่ล้ำหน้าเพื่อพัฒนาระบบไร้คนขับในอุตสาหกรรมยานยนต์พาณิชย์ ปัจจุบัน แบรนด์รถบรรทุก รถบัส และรถเทรลเลอร์ชั้นนำทั่วโลก ต่างให้ความไว้วางใจในเทคโนโลยีที่เหนือกว่าของ WABCO ไม่ว่าจะเป็นระบบช่วยขับขี่ ระบบเบรก ระบบพวงมาลัย และระบบควบคุมการทรงตัวขั้นสูง นอกจากนี้ WABCO ยังเป็นบริษัทแถวหน้าด้านระบบการจัดการขบวนรถขั้นสูงที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับฝูงรถยนต์พาณิชย์ ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะมอบการขับขี่ปลอดภัยไร้อุบัติเหตุและโซลูชั่นการขนส่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ ในปี 2560 WABCO รายงานยอดขายที่ 3.3 พันล้านดอลลาร์ และมีพนักงานเกือบ 15,000 คน ใน 40 ประเทศ สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wabco-auto.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180906/2230061-1

คำบรรยายภาพ: WABCO ประเทศไทย ดำเนินการย้ายโรงงาน M&L ได้แล้วเสร็จสมบูรณ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital