หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองไปชมฟ้ายามค่ำคืนกับ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่

พฤหัส ๒๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๑
กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 27 กันยายน 2561 – ชีวิตคนในเมืองส่วนใหญ่มักใช้เวลาอยู่ภายในตึกหรืออาคาร และหมดเวลาไปกับการใช้หน้าจอต่างๆ ทั้งการทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ จอโทรทัศน์ และโทรศัพท์มือถือ

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ พร้อมพาคุณหลีกหนีจากเทคโนโลยีเดิมๆ คลายความเครียดจากชีวิตวุ่นวายในเมือง ออกไปเจอโลกใหม่ๆ พร้อมกับเพื่อนหรือครอบครัวเพื่อใช้เวลาพักผ่อนด้วยกันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ผ่านการทดสอบการขับขี่ในทุกสภาพถนนมาแล้วทั่วโลก โดยให้การขับขี่ที่สะดวกสบายแม้ขณะผจญภัยในสภาพถนนที่สมบุกสมบันแบบออฟโรดหรือในสภาพการจราจรที่คับคั่งในเมือง

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ มาพร้อมขุมพลังใหม่ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2 ลิตร ไบเทอร์โบทรงพลัง 213 แรงม้า ช่วยเพิ่มความแรงและความเร็วได้ดังใจ ทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ที่ตอบสนองอัตราการเร่งได้รวดเร็ว เพิ่มทั้งประสิทธิภาพและสมรรถนะที่ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลกว่าที่เคยและยังช่วยประหยัดน้ำมันได้ดีขึ้น รวมถึงระบบตัดเสียงรบกวนจากภายนอก (Active Noise Cancellation) ที่เพิ่มความสุนทรีย์ในการฟังเพลงและดื่มด่ำกับธรรมชาติภายในห้องโดยสารที่ปราศจากเสียงรบกวน

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะ (Terrain Management System หรือ TMS) ที่มีทั้งโหมดปกติ โหมดโคลน โหมดทราย และโหมดหิน เพื่อพาคุณบุกตะลุยไปได้ทุกที่อย่างง่ายดายเพียงหมุนปุ่มควบคุมไปตามโหมดการขับขี่ที่ต้องการ

ห มดกังวลกับปัญหาการบรรทุกสัมภาระจำนวนมากในช่วงวันหยุดพักผ่อนอีกต่อไป เพราะเบาะที่นั่งโดยสารสามารถพับเก็บได้อย่างอเนกประสงค์ โดยเบาะแถวที่ 3 พับไฟฟ้า มอบความสะดวกสบายและพื้นที่เก็บของกว้างขวาง สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานและการบรรทุกสัมภาระได้อย่างลงตัว และยังมีระบบประตูท้ายเปิด-ปิด ด้วยไฟฟ้าแบบแฮนด์ฟรี เพียงยื่นเท้าไปที่ใต้กันชนท้าย ประตูท้ายจะเปิดหรือปิดโดยอัตโนมัติ มอบความสะดวกสบายยามขนย้ายของได้ดียิ่งขึ้น

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ มาพร้อม Panoramic Moonroof หลังคากระจกไฟฟ้าที่ครอบคลุมพื้นที่กว่าครึ่งของหลังคา สำหรับการขับขี่ระหว่างวัน หลังคา Panoramic Moonroof ช่วยเพิ่มความรู้สึกกว้างขวางของพื้นที่ภายในห้องโดยสารด้วยแสงสว่างจากธรรมชาติ รวมถึงให้ความเพลิดเพลินในการชมดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ พร้อมพาคุณเปิดประสบการณ์การผจญภัยนอกเมือง ให้คุณเปิดโลกใบใหม่อย่างสะดวกสบาย ทันสมัย พร้อมด้วยเทคโนโลยีครบครัน

ข้อมูลเกี่ยวกับฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในอุตสาหกรรมยานยนต์และการสัญจร ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ที่เมืองเดียร์บอร์น มลรัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพนักงานรวมประมาณ 201,000 คน และมีโรงงาน 62 แห่งทั่วโลก โดยธุรกิจหลักของบริษัท ได้แก่ การออกแบบ ผลิต ทำการตลาด และบริการหลังการขาย สำหรับรถยนต์ รถกระบะ รถเอสยูวี ในแบรนด์ฟอร์ด และแบรนด์ลินคอล์น ซึ่งเป็นแบรนด์ในตลาดรถหรู ฟอร์ดมีความมุ่งมั่นในการค้นหาโอกาสใหม่ๆ เพื่อขยายโมเดลทางธุรกิจด้วยการลงทุนในรถยนต์พลังงานไฟฟ้า รถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ และแผนการสัญจรอัจฉริยะ นอกจากนี้ ฟอร์ดยังให้บริการด้านการเงินผ่านบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟอร์ดในด้านผลิตภัณฑ์หรือการบริการ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.corporate.ford.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4