ยันม่าร์ญี่ปุ่นจัดแคมเปญตามหารถขุดเล็ก รุ่นแรก “YNB300” เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปีแห่งการผลิตรถขุดขนาดเล็กคันแรกของโลก

ศุกร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๐๖
บริษัทยันม่าร์คอนสตัคชั่น อีควิปเม้นท์ ประเทศญี่ปุ่น (YANMAR CONSTRUCTION EQUIPMENT CO., LTD) จัดแคมเปญตามหารถขุดขนาดเล็กที่ใช้ในการก่อสร้างในพื้นที่แคบในรุ่น "YNB300" ซึ่งเป็นรถขุดรุ่นแรกที่บริษัทได้ผลิตขึ้นเมื่อ 50 ปีที่แล้ว

รถขุดขนาดเล็กรุ่นแรกYNB300 ถูกผลิตและออกจำหน่ายในตลาดเมื่อปี 1968 เพื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาอุตสาหกรรมการก่อสร้าง ช่วยแก้ปัญหาด้านแรงงาน เรื่อยมาจนถึงวันนี้ รวมระยะเวลากว่า 50 ปีแล้ว จึงนับได้ว่า YNB300 เป็นรถขุดขนาดเล็กรุ่นแรกของโลกที่สร้างประวัติศาสตร์มาพร้อมกับยันม่าร์ และได้ตอบสนองความต้องการของอุตสากรรมจนเป็นที่ต้องการของลูกค้าทั้งยังมีส่วนสำคัญในการช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท

สำหรับในแคมเปญตามหารถขุดขนาดเล็กรุ่นแรก "YNB300" นี้ ทางบริษัทจะทำการพิจารณาและคัดเลือกผู้ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ YNB300 ซึ่งจำหน่ายเมื่อปี1968 โดยการจับฉลากเพื่อรับ "CASIO G-SHOCK Master of G GRAVITYMASTER GPW-2000-1AJF" จำนวน 5 รางวัล

อย่างไรก็ตาม บริษัทยังต้องการรับซื้อรถขุดเล็กรุ่น YNB300 หรือรุ่นที่ใกล้เคียงกับ YNB300 ที่ผ่านการประเมินสภาพจริงเสร็จเรียบร้อยแล้วจำนวน 3 คัน เป็นเงินสูงสุดถึงคันละ 500,000 เยน (รวมภาษีแล้ว) คิดเป็นเงินไทยราว150,000 บาทอีกด้วย

ซึ่งในการเปิดตัวแคมเปญนี้ บริษัทได้นำเสนอคลิปวีดีโอรถขุดเล็กรุ่นใหม่ "ViO30" เป็นการประกาศตามหารถขุดรุ่นก่อนโดยสามารถรับชมคลิปวิดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=3Qylo8hP6nI และร่วมกิจกรรมสมัครเข้าร่วมแคมเปญผ่านอีเมล์ [email protected]

รายละเอียดแคมเปญฉลองครบรอบ 50 ปี

ระยะเวลาแคมเปญ : ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2018

(สำหรับผู้สมัครร่วมแคมเปญผ่านเว็บไซต์ สามารถสมัครได้จนถึงเวลา 23.59 น. ของวันดังกล่าว)

ขั้นตอนการสมัครเข้าร่วมกิจกรรม:

สมัครเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทางอีเมล [email protected]

ท่านที่สมัครจะได้รับการติดต่อจากพนักงานในภายหลัง

ข้อมูลสำคัญที่ท่านต้องส่งในอีเมลสมัครเข้าร่วมกิจกรรม:

1. ระบุอีเมล์

2. ชื่อและนามสกุล

3. ข้อมูลหลักฐานของ YNB300 เช่น รูปถ่ายแนบ

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ของแคมเปญ

หน้าหลัก : https://ynb300-yanmar.com/th/

วีดีโอ : https://www.youtube.com/watch?v=3Qylo8hP6nI

รถขุดรุ่น YNB300

ชื่อ: YNB300

อายุ: 50 ปี ( เกิดปี ค.ศ.1968 )

น้ำหนัก: ประมาณ 700 กิโลกรัม

ส่วนสูง: ประมาณ 150 เซ็นติเมตร

รถขุดขนาดเล็กยันม่าร์รุ่น YNB300 เครื่องยนต์ดีเซล

(เกี่ยวกับยันม่าร์)

ในปี 1912 ยันม่าร์ก่อตั้งบริษัทผลิตเครื่องยนต์ที่ใช้ก๊าซที่จังหวัดโอซาก้า ต่อมาในปี 1933 ได้เปิดตัวเครื่องยนต์ดีเซลอเนกประสงค์ขนาดเล็กเครื่องแรกของโลก ยันม่าร์ขยายธุรกิจเครื่องยนต์ดีเซลซึ่งเป็นธุรกิจหลักอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านสายการผลิต การบริการ รวมถึงการเป็นผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ครอบคลุมการใช้งานเครื่องจักรกลอุตสาหกรรมได้ในทุกด้าน ปัจจุบันได้ขยายธุรกิจไปทั่วโลกมากถึง 7 ประเภท ได้แก่ เครื่องยนต์ดีเซลขนาดเล็ก เครื่องยนต์ดีเซลขนาดใหญ่ เครื่องจักรกลการเกษตร เครื่องยนต์เพื่อการอุตสาหกรรม เครื่องกำเนิดไฟฟ้า เรือเดินสมุทร และเครื่องจักรกลเพื่อการก่อสร้าง ด้วยพันธกิจที่ว่า "ยันม่าร์จะเป็นมิตรกับธรรมชาติ ทั้งในการผลิตอาหาร และการแปรรูป พลังงาน ซึ่งล้วนเป็นรากฐานสำคัญของสิ่งมีชีวิต เราจะนำเสนอหนทางในแบบที่ยั่งยืนเพื่อลูกค้าของเรา และร่วมสร้างสรรค์สังคมสู่อนาคตที่สดใส เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ของทุกๆ คนบนโลกต่อไป"

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท ยันม่าร์: https://www.yanmar.com/th/about/

(ข้อมูลบริษัทยันม่าร์คอนสตัคชั่น อีควิปเม้นท์ ประเทศญี่ปุ่น YANMAR CONSTRUCTION EQUIPMENT CO., LTD)

บริษัทยันม่าร์คอนสตัคชั่น อีควิปเม้นท์ ประเทศญี่ปุ่น YANMAR CONSTRUCTION EQUIPMENT CO., LTD เป็นบริษัทผลิตเครื่องจักรก่อสร้าง สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองชิคุโกะ จังหวัดฟุกุโอกะ ดำเนินธุรกิจครอบคลุมเครื่องจักรกลที่ใช้ในการก่อสร้าง เพื่อการอุตสาหกรรม เพื่อการผลิตและเพื่อการพาณิชย์

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของบริษัทยันม่าร์: https://www.yanmar.com/th/construction/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest