เจาะลึก 5 จุดเด่น “ ไทรอัมพ์ สตรีท สแครมเบลอร์” พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในการเป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์คลาสสิกเรทโทร

อังคาร ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๐
"ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์" พาเจาะลึก 5 จุดเด่น "สตรีท สแครมเบลอร์" (Street Scrambler) รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกสไตล์เรทโทร ที่มาพร้อมความโดดเด่นในเรื่องของความแข็งแกร่งและทนทาน พร้อมผจญภัยในทุกสถานการณ์ แต่ยังคงให้ความเท่ระดับไฮคลาส เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่มีรสนิยมหรูหรา แต่มีใจรักในการเดินทางในทุกสภาพถนน

คุณลักษณะสไตล์แอดเวนเจอร์ – ไทรอัมพ์ "สตรีท สแครมเบลอร์" (Street Scrambler) โดดเด่นด้วยคุณลักษณะที่สามารถใช้งานได้ตรงตามเป้าหมาย ด้วยท่วงท่าการขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะสไตล์แอดเวนเจอร์ ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบตำแหน่งและความสูงของเบาะที่นั่งต่ำเพื่อรองรับสรีระผู้ขับขี่ตามหลักสรีรศาสตร์การขึ้นคร่อมจึงทำให้ขับขี่ได้ง่ายและสนุก นอกจากนี้ยังมีแฮนด์บังคับอะลูมิเนียมปลายเรียวกว้าง หรูหราด้วยล้อแบบซี่ลวดด้านหน้าขนาด 19 นิ้ว รวมถึงท่อไอเสียคู่สแตนเลสอันงดงามให้เสียงและสไตล์ในแบบที่ไม่เหมือนใคร พร้อมท่อเก็บเสียงสแตนเลสขัดเงาพร้อมกับแผ่นบังความร้อนสีดำที่ตัดกันอย่างมีสไตล์

ขุมพลังเครื่องยนต์บอนเนวิลล์แรงบิดสูง 900 ซีซี – "สตรีท สแครมเบลอร์" (Street Scrambler) มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์บอนเนวิลล์แรงบิดสูงขนาด 900 ซีซี พร้อมส่งกำลังขับเคลื่อนอย่างนุ่มนวลด้วยระบบเกียร์ 5 สปีดที่สามารถเปลี่ยนความเร็วได้อย่างคล่องแคล่ว เหมาะกับการใช้งานในเมืองและทางวิบากเป็นอย่างยิ่ง พร้อมมอบสมรรถนะการขับขี่ เสียงเฉพาะตัว รวมถึงประสบการณ์ขับขี่ที่สนุกสนานเร้าใจตลอดทุกการเดินทาง

เทคโนโลยีที่เหนือระดับ - "สตรีท สแครมเบลอร์" (Street Scrambler) มีเทคโนโลยีความปลอดภัยที่สนับสนุนผู้ขี่ให้รู้สึกมั่นใจขณะขับขี่ก้าวขึ้นไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็น ระบบABS ที่สั่งเปิดและปิดได้ด้วยคันเร่งไฟฟ้า Ride-by-wire ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด-ปิดเพื่อปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ (Traction Control) และคลัตช์ควบคุมแรงบิด ที่ช่วยให้คลัตช์นิ่มขึ้นลดความเมื่อยล้าขณะขับขี่ จึงช่วยให้สามารถขับขี่ได้ง่ายและยาวนานขึ้น อีกทั้งไฟท้าย LED ส่องสว่างโดดเด่นประหยัดพลังงาน มีระบบป้องกันการโจรกรรมที่ติดตั้งอยู่ในกุญแจรถ ตลอดจนช่องชาร์จไฟ USB ที่ติดตั้งอยู่ใต้เบาะให้สามารถชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างสะดวกสบาย

รูปลักษณ์หรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ - "สตรีท สแครมเบลอร์" (Street Scrambler) มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นจากสไตล์และเค้าโครงอันเป็นเอกลักษณ์ของบอนเนวิลล์ ด้วยสไตล์แบบร่วมสมัยท้ายเปิดโล่งที่เลือกได้ เสริมแต่งด้วยตัวถังขนาดเล็กที่ตกแต่งด้วยลายเส้นคมชัดสุดงดงาม ฝาครอบเครื่องยนต์แกะสลักสีดำพร้อมตราเครื่องยนต์ที่ดูดีมีสไตล์ เรือนปีกผีเสื้อแบบเดี่ยวพร้อมอลูมิเนียม แผงข้างและบังโคลนท้ายแบบเรียบง่าย การเดินท่อแบบ Hidden Cat Box สุดเนี๊ยบอันเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งเฮดเดอร์ขัดเงาพร้อมฝาสูบแบบมีครีบและขาหนีบเฮดเดอร์ ตลอดจนฟีเจอร์ที่ไม่เหมือนใคร คือเบาะนั่งซ้อนท้ายและแร็คหลังอะลูมิเนียมแบบเปลี่ยนได้พร้อมแกนท้ายแบบถอดได้ เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้คงไว้เพื่อชื่อเสียงและความเป็นเอกลักษณ์ที่สืบทอดต่อกันมา

โดดเด่นด้วย 3 สี เลือกได้ตามสไตล์ดั่งใจในราคาที่จับต้องได้ – "สตรีท สแครมเบลอร์" (Street Scrambler) มี 3 เฉดสีสุดเร้าใจให้เลือกสรร ที่สะท้อนถึงความเป็นตัวตนของคุณได้ดั่งใจ ได้แก่ สี Jet Black ตามมาด้วยสี Korosi Red/Frozen Silver โดยทั้งสองสีแรกสนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 479,000 บาท ปิดท้ายด้วยสี Matt Khaki Green สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 485,500 บาท

ทั้งนี้ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษในการเป็นเจ้าของ "สตรีท สแครมเบลอร์" (Street Scrambler) ตลอดเดือนตุลาคมนี้ด้วย ฟรี Gift Voucher มูลค่า 40,000 บาท และฟรีประกันภัยชั้น 1 รวมถึงฟรี ค่าพรบ. ค่าจดทะเบียน ดอกเบี้ยสุดพิเศษ ดาวน์ต่ำ ผ่อนนาน ตลอดจนรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 24 เดือน และการรับประกันคุณภาพของรถอีก 24 เดือน ไม่จำกัดระยะทาง

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นของรถรุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บอนเนวิลล์ ที100 (Bonneville T100) และ บอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค (Bonneville T100T100 Black) บอนเนวิลล์ ที 120 (Bonneville T120) รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 20,000 บาทและสตรีท ทริปเปิล อาร์เอส (Street Triple RS) รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 30,000 บาท โดยทั้ง 3 รุ่นนี้รับฟรี ค่าพรบ. ค่าจดทะเบียน ดอกเบี้ยสุดพิเศษ ดาวน์ต่ำ ผ่อนนาน ตลอดจนรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 24 เดือน และการรับประกันคุณภาพของรถอีก 24 เดือน ไม่จำกัดระยะทาง

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมทั้งทดลองขี่มอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ทุกรุ่นได้ ณ โชว์รูมไทรอัมพ์ 14 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2561

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย และไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 และมีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 620 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไซร์ ประเทศอังกฤษ และที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในประเทศบราซิล และประเทศอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 65,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้