เปิดตัว “WE4CAR” แอพพลิเคชั่นอู่รถยนต์ แรกของเมืองไทย

อังคาร ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๔
เอ็ม.ซินเนอร์จี้ ครีเอทีฟวิตี้ รุกตลาดยานยนต์บนโลกออนไลน์ เปิดตัว "แอพพลิเคชั่น WE4CAR (วีฟอร์คาร์)" หนึ่งเดียวในประเทศไทยกับการ รีวิว อู่รถยนต์ ตั้งเป้ามุ่งสร้างคอมมูนิตี้ด้านรถยนต์ครบวงจร เพื่อคนรักยานยนต์โดยเฉพาะ เริ่มให้บริการอย่างเป็นทางการเฟสแรกกลางเดือนธันวาคม 2561

คุณชื่นชอบ คงอุดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม.ซินเนอร์จี้ ครีเอทีฟวิตี้ จำกัด ที่มุ่งเน้นการสร้างและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านแอพพลิเคชั่น ที่ช่วยแก้ปัญหาของคนในสังคมเกี่ยวกับการรีวิวอู่รถยนต์ครบวงจรที่แรกของประเทศไทย เปิดเผยว่า "ล่าสุดบริษัทฯ ได้แนะนำแอพพลิเคชั่นน้องใหม่คือ "แอพพลิเคชั่น WE4CAR (วีฟอร์คาร์)" แอพพลิเคชั่นเพื่อคนรักยานยนต์โดยเฉพาะ พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นการสร้างคอมมูนิตี้ด้านรถยนต์ให้กับผู้ใช้รถยนต์และผู้สนใจในประเทศไทย ได้มีแหล่งค้นหาข้อมูลที่เชื่อถือได้และพร้อมได้รับฟังประสบการณ์ต่างๆ จากผู้ที่เคยใช้บริการอู่ซ่อมรถยนต์ทั่วประเทศ เนื่องจากบริษัทฯ เล็งเห็นว่า จำนวนรถยนต์ในประเทศไทย ขณะนี้มีจำนวนมากและการใช้งานอู่ซ่อมรถยนต์ก็มีมากตามไปด้วย แต่การหาข้อมูลยังเป็นเรื่องที่ต้องค้นหาและวิเคราะห์ต่อเนื่อง ซึ่งในสถานการณ์ที่ผู้ใช้รถยนต์มีความจำเป็นเร่งด่วนจะต้องนำรถยนต์ที่ใช้อยู่เข้าซ่อมบำรุงนั้น มักจะเกิดขึ้นกะหันหันและมักจะเลือกอู่ซ่อมที่อยู่ใกล้ตัวที่สุด แต่ที่ผ่านมา การรีวิวอู่รถยนต์มักขาดความน่าเชื่อถือ และอาจจะมีการหลอกลวงหรือซ่อมรถไม่จบ และมักจะมีผู้คนเข้าไปสนทนาจำนวนมาก แต่ขาดการรวบรวมข้อมูลและสร้างให้เป็นคอมมูนิตี้ที่ชัดเจนและเป็นรูปธรรม"

ดร.ณัฐพงษ์ รอบคอบ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับเป้าหมายในการเปิดตัวและให้บริการของแอพพลิเคชั่น "WE4CAR (วีฟอร์คาร์)" นั้น นอกเหนือจากจะให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ที่ดีและมีคุณภาพจากอู่ซ่อมรถยนต์แล้ว ยังเป็นการยกระดับและสร้างภาพลักษณ์ให้กับอู่รถยนต์ในประเทศไทยให้เป็นที่น่าเชื่อถือต่อผู้บริโภคยิ่งขึ้น

"แอพพลิเคชั่น WE4CAR (วีฟอร์คาร์)" จะเน้นการรีวิวอู่ซ่อมรถยนต์และรวบรวมอู่ซ่อมรถยนต์ทั้งประเทศ โดยแสดงผลตามระยะใกล้ ไกล ตามโลเคชั่นของผู้ใช้งาน โดยผู้ใช้สามารถใช้งานรีวิวได้ทั้งบนแอพพลิเคชั่นบนมือถือและเว็บไซต์ เราลงทุนในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นและบริหารจัดการไปกว่า 30 ล้านบาท โดยจะเริ่มให้บริการแบบเต็มรูปแบบในราวกลางเดือนธันวาคม 2561 นี้ ต่อจากนั้น ภายในต้นไตรมาสที่สองของปี 2562 บริษัทฯ จะยกระดับคุณภาพในทุกมิติของแอพพลิเคชั่นให้สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรักรถยนต์ยิ่งขึ้น เช่น เพิ่มจำนวนอู่ซ่อมรถและอู่ซ่อมสีรถยนต์ จากที่เป็นเครือข่ายกว่า 2,000 แห่งให้มีมากยิ่งขึ้น และเจรจากับพันธมิตรต่างๆ เช่น แบรนด์น้ำมันรายใหญ่ ร้านค้าชั้นนำ ร้านอาหารชั้นนำ เพื่อให้ผู้ใช้แอพพลเคชั่นสามารถสะสมแต้ม และแลกรับส่วนลดหรือรางวัลได้ต่างๆ ได้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้