“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ปลื้มไบค์เกอร์ทั่วประเทศกว่า 2,000 คน ร่วมงาน “เดอะ ดิสธงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2018” ได้ยอดเงินบริจาคร่วม 500,000 บาท ให้มูลนิธิโมเวมเบอร์

พฤหัส ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๐
- เหล่าไบค์เกอร์ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีควบบิ๊กไบค์ร่วมขบวน "เดอะ ดิสธงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2018" พร้อมร่วมรณรงค์ให้ผู้คนตระหนักถึงความสำคัญปัญหาสุขภาพของผู้ชายทั่วโลก

งาน "เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2018" (The Distinguished Gentleman's Ride 2018) งานการกุศลระดับโลกที่มีเป้าหมายเพื่อรณรงค์ให้ผู้คนตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพผู้ชายและร่วมระดมทุนสนับสนุนงานวิจัยเกี่ยวกับมะเร็งต่อมลูกหมาก ปัญหาสุขภาพจิต การป้องกันการฆ่าตัวตาย ตลอดจนโรคร้ายที่เกิดกับผู้ชายทั่วโลกให้กับมูลนิธิโมเวมเบอร์ (Movember Foundation) ผ่านการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์อย่างปลอดภัยไปบนท้องถนนรอบเมือง โดยมี ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 และเมื่อเร็ว ๆ นี้ ประเทศไทยก็ได้มีการจัดงานดังกล่าวทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ รวมถึงต่างจังหวัด ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก ลพบุรี อุบลราชธานี ขอนแก่นพัทยา หาดใหญ่ และภูเก็ต โดยพบว่ามีเหล่าไบค์เกอร์ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีทั่วประเทศออกมาแสดงพลังกว่า 2,000 คน ระดมทุนได้ร่วม 500,000 บาท มอบให้มูลนิธิโมเวมเบอร์ (Movember Foundation)

นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า สำหรับงาน "เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2018" (The Distinguished Gentleman's Ride 2018) คืองานการกุศลระดับโลกที่จัดขึ้นเพื่อรณรงค์และระดมทุนเพื่อสนับสนุนงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับปัญหาสุขภาพผู้ชายโดยเฉพาะ โดยงานดังกล่าวที่จัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลกในปีนี้ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ยังคงเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เพราะมีความเชื่อมั่นว่าการนำเสนอเรื่องราวของผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ในอีกมุมหนึ่ง สามารถช่วยสะท้อนให้เกิดภาพลักษณ์ใหม่แก่ผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ในสายตาคนทั่วไป และยังเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยเหลือสังคมให้ดีขึ้นไปพร้อมกันได้ เพราะนอกจากการรวมตัวกันของเหล่าสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่ออกมาแสดงตัวร่วมคาราวานรณรงค์การขับขี่อย่างปลอดภัยแล้ว ยังได้ร่วมรณรงค์และระดมทุนหาเงินสนับสนุนงานวิจัยเกี่ยวกับมะเร็งต่อมลูกหมาก ปัญหาสุขภาพจิต การป้องกันการฆ่าตัวตาย ตลอดจนโรคร้ายที่เกิดกับผู้ชายทั่วโลกให้กับมูลนิธิโมเวมเบอร์ (Movember Foundation) ซึ่งเป็นองค์กรระดับโลกที่ทำหน้าที่ดูแลเรื่องดังกล่าวโดยตรง

ทั้งนี้การจัดงาน "เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2018" (The Distinguished Gentleman's Ride 2018) ในประเทศไทยในปีนี้ ได้จัดขึ้นพร้อมกันทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นทั้งใน กรุงเทพฯ พัทยา เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก ลพบุรี อุบลราชธานี ขอนแก่น หาดใหญ่ และภูเก็ต โดยพบว่ามีเหล่าไบค์เกอร์ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีออกมาแสดงพลังกว่า 2,000 คน สามารถระดมทุนบริจาคได้ร่วม 500,000 บาท มอบให้มูลนิธิโมเวมเบอร์ (Movember Foundation) เพื่อนำไปสนับสนุนและช่วยเหลือการวิจัยเกี่ยวกับมะเร็งต่อมลูกหมาก ปัญหาสุขภาพจิต การป้องกันการฆ่าตัวตาย ตลอดจนโรคร้ายที่เกิดกับเพศชายทั่วโลกที่กำลังรอคอยความช่วยเหลือ นายจักรพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตามกิจกรรมภายในงาน "เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2018" ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้ นอกจากขบวนคาราวานรถมอเตอร์ไซค์ขี่ไปรอบเมืองและการระดมทุนแล้ว ยังมีกิจกรรมมากมายให้เหล่าผู้เข้าร่วมงานเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน ซึ่งตลอดการจัดงานมีทั้งเหล่าสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ตลอดจนดารา เซเลบริตี้ ที่ต่างแต่งตัวกันแบบจัดเต็มมาร่วมงานอย่างคับคั่งในบรรยากาศสนุกสนานและเป็นกันเอง

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th หรือติดตามข่าวสาร และภาพบรรยากาศงานจากทั่วโลกที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย และไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 620 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไซร้ ประเทศอังกฤษ และที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในประเทศบราซิล และประเทศอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 65,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น