แอสตัน มาร์ติน จัดปาร์ตี้สุดหรูหรา เปิดตัว “แอสตัน มาร์ติน แวนเทจใหม่”

พฤหัส ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๘
ผ่านไปแล้วสำหรับงานเปิดตัว "แอสตัน มาร์ติน แวนเทจใหม่" ยนตรกรรมสุดหรู จากประเทศอังกฤษ ท่ามกลางบรรยากาศงานเลี้ยงฉลองที่อบอวนไปด้วยรอยยิ้มจากบรรดาแขกผู้มีเกียรติระดับวีไอพี ที่ได้สัมผัสกับ "แอสตัน มาร์ติน แวนเทจใหม่" อย่างใกล้ชิด ด้วยเสียงคำรามสนั่นกึกก้องจากเครื่องยนต์เบนซิน วี8 สูบ 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ 503 แรงม้า ที่ดุดันเชกเช่นเดียวกับคาแรคเตอร์ของสัตว์ป่า

ภายในงาน ได้มีการเล่าเรื่องราวและประวัติความเป็นมาอันยาวนานกว่า 105 ปี ของแบรนด์ระดับโลกอย่าง แอสตัน มาร์ติน ผ่านห้องจัดนิทรรศการ พร้อมกันนั้น ยังมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่รังสรรค์แบบสุดพิเศษ ที่ไม่ว่าจะเป็น Cocktail, Single Malts ตลอดไปจนถึง Super Deluxe Whisky นอกจากนี้ยังได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการตัดสูท ด้วยเครื่องสแกนเนอร์ 3D และได้ประลองความเร็วกับเพื่อนๆ ด้วยเครื่อง Simulator ที่จำลองสนามแข่งขัน และรถแข่งของทีมแอสตัน มาร์ติน เพื่อให้แขกผู้ร่วมงานได้รับรู้ถึงความสนุกตื่นเต้น ตามแบบฉบับของแอสตัน มาร์ติน อีกด้วย

งานนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากขาด ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด และ พรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด ที่เปรียบเสมือนหัวเรือใหญ่ในการขับเคลื่อนยอดขายรถยนต์แอสตัน มาร์ติน ภายใต้กลยุทธ์ "Beautiful to Look" สัมผัส "Beautiful to Drive" เทสไดร์ฟ และ "Beautiful to Own" ที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4