อินช์เคป ประเทศไทย ประกาศปรับราคาเริ่มต้นรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ เพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคในการเข้าถึงและเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

อังคาร ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๐
บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศปรับราคาเริ่มต้นของรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ลง โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป

โดยสำหรับรถยนต์จากัวร์ รุ่น F-Type รถสปอร์ตที่ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในประสิทธิภาพและสมรรถนะ จะจัดจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท จากเดิมที่จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 6.999 ล้านบาท และสำหรับรถยนต์แลนด์โรเวอร์ รุ่น Range Rover Velar รถ SUV ขนาดกลาง จะจัดจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท จากเดิมที่ราคาเริ่มต้น 5.999 ล้านบาท Land Rover Discovery รถ SUV ขนาดใหญ่ 7 ที่นั่ง จะจัดจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท จากเดิมที่ราคาเริ่มต้น 6.499 ล้านบาท ส่วนรุ่น Range Rover Sport Plug-in Hybrid ที่จะเปิดตัวในงาน Motor Expo 2018 นั้น จะจัดจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 6.3 ล้านบาท จากเดิมที่ประกาศราคาเริ่มต้นไว้ที่ 7.399 ล้านบาท

นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การปรับราคาจำหน่ายเริ่มต้นครั้งนี้ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคในการเข้าถึงและเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น อย่างในรุ่นจากัวร์ F-Type ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 6 ล้านบาท และแลนด์โรเวอร์ รุ่น Range Rover Velar ที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.9 ล้านบาท โดยราคาจัดจำหน่ายสำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่นนี้ยังคงได้รับ "Worry-Free Program" ที่มอบความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง 5 ปี เหมือนราคาจำหน่ายเดิมที่ผ่านมา"

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด

ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

โชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ พระราม 4 โทร 02-666-7500

โชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ สยามพารากอน โทร 02-007-0008

โชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ภูเก็ต โทร 076-218-838 ถึง 40

อีเมล์ [email protected] หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ www.jaguar.co.th และ www.landrover.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้