“สตาร์แฟลก” ชวนลูกค้าทดสอบ “เอเอ็มจี” ทุกเซ็กเมนต์ พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในสนามแข่งขันระดับโลก

พุธ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๐
บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ พาลูกค้าคนพิเศษกว่า 200 คน ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในกิจกรรม Mercedes-AMG Driving Experience by Benz Star Flag ด้วยการทดสอบรถยนต์สปอร์ตสมรรถนะสูงภายใต้แบรนด์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ครบทั้งตระกูลกว่า 9 รุ่น ในทุกเซ็กเมนต์ กับการมอบเทคนิคโดยทีมผู้ฝึกสอนมืออาชีพ ที่ สนามแข่งขันระดับโลก ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ภายหลังจากที่ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถยนต์ 3 รุ่น อย่าง Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupe รุ่นประกอบในประเทศโฉมใหม่ Mercedes-AMG E 63 S 4MATIC+ และ Mercedes-Benz C 200 Coupe AMG Dynamic รุ่นประกอบในประเทศโฉมใหม่ เพื่อจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ ขานรับการกระตุ้นตลาดของบริษัทแม่ ด้วยการเชิญลูกค้าคนพิเศษกว่า 200 คน เข้าร่วมกิจกรรม Mercedes-AMG Driving Experience by Benz Star Flag ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

กิจกรรม Mercedes-AMG Driving Experience by Benz Star Flag มีไฮไลท์พิเศษอยู่ที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้มาร่วมกระตุ้นอะดรีนาลีนให้สูบฉีดเหมือนกำลังแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ต จากการสัมผัส และทดสอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ครบทั้งตระกูลเป็นครั้งแรกอย่างใกล้ชิด

โดยในปัจจุบัน แบรนด์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี มีรถยนต์ที่วางขายในประเทศไทย จำนวนทั้งหมด 11 รุ่น ทั้งรุ่นที่ประกอบในประเทศ และนำเข้า ครอบคลุมตั้งแต่รถยนต์คอมแพค ที่ใช้เครื่องยนต์แบบ 4 สูบ รถซาลูนที่ใช้เครื่องยนต์หลากหลายแบบ หรือแม้แต่รถเอสยูวี รถยนต์สไตล์คูเป้ รถเปิดประทุนสไตล์คาบริโอเลต์และโรดสเตอร์ตระกูล AMG GT

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด เปิดเผยว่า "กิจกรรม Mercedes-AMG Driving Experience by Benz Star Flag คือการที่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ได้ร่วมทดสอบสมรรถนะของรถ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ในสนามแข่งขันที่ดีที่สุดสนามหนึ่งในภูมิภาคอาเซียน ที่แม้แต่นักแข่งรถจากทั่วโลกต่างก็ชื่นชอบในสนามนี้ ซึ่งไฮไลท์ จะอยู่ที่ Mercedes-AMG E 63 S 4MATIC+ เป็นรถยนต์ที่แรงและมีสมรรถนะดีมากๆ รุ่นหนึ่ง ที่ลูกค้าจะได้ทดสอบในสนามแข่งขัน ซึ่งเชื่อว่าจะสร้างความตื่นเต้นเร้าใจ และประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม"

"นี่คือกิจกรรมที่ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรถเมอร์เซเดส-เอเอ็มจีรุ่นต่างๆ ได้รู้จักทั้งในเรื่องสมรรถนะและคาแร็กเตอร์ที่น่าหลงใหล ซึ่งการทดสอบครั้งนี้ทาง เมอร์เซเดส ได้เตรียมครูฝึกผู้เชี่ยวชาญระดับโลกมาให้ความรู้กับลูกค้า การขับในสถานีต่างๆ อยู่ภายใต้ความปลอดภัย และได้ทดลองสมรรถนะสูงๆ ที่ทุกสถานี"

"สำหรับลูกค้าที่สนใจรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี สามารถเยี่ยมชมและสอบถามข้อมูลต่างๆ โดยสามารถชมรถคันจริงได้ที่ สตาร์แฟลก ซึ่งเราเป็นหนึ่งในศูนย์บริการที่ได้รับแต่งตั้งให้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ในประเทศไทย นอกจากนี้ เรายังมีช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ และผ่านการฝึกอบรมในการดูแลรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี รวมถึงเครื่องมือที่ทันสมัยสำหรับการดูแลรถ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ที่ให้ความอุ่นใจกับลูกค้าได้อย่างแน่นอน "

ทั้งนี้ กิจกรรม "Mercedes-AMG Driving Experience by Benz Star Flag" จะแบ่งผู้เข้ารับการอบรมออกเป็น กลุ่มต่างๆ และแบ่งการทดสอบออกเป็น 4 สถานี พร้อมแบบฝึกหัดสุดท้าทายในการขับขี่ แบบเต็มสนาม โดยผู้เข้ารับการอบรมจะได้รับประสบการณ์จริงจากการฝึกทักษะแต่ละด้าน และได้รับทราบถึงประโยชน์ที่จะได้รับจากสมรรถนะอันยอดเยี่ยม เทคโนโลยี และนวัตกรรมอันก้าวล้ำ ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของแนวคิดในการผลิตรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีทุกรุ่น ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการฝึกทุกฐานแล้ว ผู้ขับขี่จะมีความเข้าใจและสามารถใช้ประโยชน์จากสมรรถนะ และเทคโนโลยีอันทันสมัยที่มาพร้อมกับตัวรถได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่านที่ผ่านการฝึกอบรมฯ จะได้รับประกาศนียบัตรรับรองจากทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ด้วย

"แอริน" สิรีภรณ์ ยุกตะทัต นักแสดงสาวชื่อดัง หนึ่งในผู้เข้าร่วมทดสอบในกิจกรรม Mercedes-AMG Driving Experience by Benz Star Flag กล่าวว่า "ดีใจมากค่ะที่ได้รับเชิญเข้าร่วมกิจกรรมนี้ แอริน ชื่นชอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อยู่แล้ว และในวันนี้ก็ได้ลองขับหลายรุ่น ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ"

"ส่วนตัวชอบกิจกรรมนี้มากเพราะได้ทดลองขับรถ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี แทบทุกรุ่น นอกจากนี้ ยังมีครูฝึกเก่งๆ ค่อยให้คำแนะนำถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมากๆ กับการช่วยสอนให้ผู้ใช้รถทุกคนได้เข้าใจทักษะหลายๆ อย่าง รวมถึงการเอาตัวรถจากบางสถานการณ์หากเกิดเหตุฉุกเฉิน"

"การได้ทดสอบรถเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ซึ่งถือว่าเป็นสนามแข่งรถระดับโลก มันตื่นเต้นมากๆ ต้องขอบคุณ สตาร์แฟลก ที่ดูแล แอริน และลูกค้าทุกคนอย่างดี ตั้งแต่การส่งรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ไปรับถึงหน้าบ้านเลย"

ด้าน "คุณจอย" นางสาวกายดาว บุณยรัตพันธุ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เลเซอร์ เวิลด์โพรดักซ์แอนด์คราฟท์ จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ใช้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดเผยถึงการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า "ส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อยู่แล้ว โดยเฉพาะ เอเอ็มจี ซึ่งมีความแรงและโดดเด่นเรื่องความสปอร์ต จอย เองหลงใหลในเสียงเครื่องยนต์ที่คำรามและความสนุกตอนที่เราขับขี่มาก"

"กิจกรรมครั้งนี้ถือว่าดีมากๆ เป็นโอกาสพิเศษจริงๆ ที่เราได้เข้ารับการอบรมจากครูฝึกชั้นนำของโลก ทุกคนให้ความรู้ที่ดี ตั้งแต่การสอนท่านั่ง การปรับเบาะ ไปจนถึงสกิลขั้นสูงบางอย่างที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเลย และแน่นอนกับการลงขับในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ซึ่งส่วนใหญ่เราจะนั่งชมการแข่งขันทางทีวี แต่วันนี้เราได้ลงมาขับเอง ถือว่าตื่นเต้นมากๆ ค่ะ"

"ขอบคุณ สตาร์แฟลก ที่ดูแลเราเป็นอย่างดี ที่ผ่านมาก็ซื้อรถจากทาง สตาร์แฟลก อยู่แล้ว เพราะให้การดูแลเราดีมาก ทั้งเรื่องคำแนะนำในการซื้อรถใหม่ และการดูแลหลังการขายที่ดีมากๆ หลังจากได้ทดสอบรถหลายรุ่นในวันนี้ ก็เล็งๆ ไว้เหมือนกันว่าอยากได้ Mercedes-AMG E 63 S 4MATIC+ สักคัน" นางสาวกายดาว ทิ้งท้าย

"คุณตี๋" ธนัตถ์ เวชจตุพร เจ้าของกิจการ บริษัท ซี.เอส.วี. เมดิซีน จำกัด กล่าวว่า "ส่วนตัวผมชอบเสียงคำรามของเครื่องยนต์ เอเอ็มจี อยู่แล้วครับ มันเร้าใจมาก... และพละกำลังที่มีอยู่เต็มฝากระโปง ซึ่งจากการทดสอบในวันนี้ผมชื่นชมทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) มากครับ ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้"

"ขอขอบคุณ สตาร์แฟลก ที่ดูเลลูกค้าอย่างดีมากมาโดยตลอด ทั้งเรื่องการให้คำแนะนำข้อมูลของตัวรถ และการดูแลรักษา ส่วนในกิจกรรมครั้งนี้ สตาร์แฟลก ก็ส่งรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ไปรับผมถึงหน้าประตูบ้านเลยครับ เรียกได้ว่าดูแลทุกรายละเอียดจริงๆ"

"คุณน้อย" สาวิตรี เกียรติปรีชา เจ้าของโรงเรียนสอนภาษา และโฮสเทลที่ เชียงใหม่ เปิดเผยถึงการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า "วันนี้ไม่ได้ลงทดสอบในฐานะคนขับ แต่มากับเพื่อน และนั่งบนรถเป็นผู้โดยสาร ได้เห็นความสะดวกสบาย บนรถเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และความสนุกของผู้ขับ ก็ชื่นชอบค่ะ ส่วนตัวก็เล็งรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ไว้เหมือนกัน จบการทดสอบวันนี้ได้รับความประทับใจหลายอย่าง ต้องขอบคุณ สตาร์แฟลก ที่ดูแลเราเป็นอย่างดีและคิดว่าเราต้องเป็นลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างแน่นอน"

"คุณกาว" หทัยชนก วนิสรกุล เจ้าของร้านมนต์นมสดสาขาเชียงใหม่ "นิมมาน" และ "แม่ริม" เปิดเผยว่า "ชื่นชอบรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ เพราะเป็นรถที่ขับสนุกมาก และให้ความรู้สึกปลอดภัยมากๆ เคยใช้เมอร์เซเดส- เบนซ์ มาก่อน และหลังจากทดสอบวันนี้ก็คิดว่าจะกลับมาเป็นลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ อีกครั้ง วันนี้ได้เรียนรู้ทักษะต่างๆ ที่ทางครูฝึกได้ถ่ายทอดให้ ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ครอบคลุมมากๆ ที่สำคัญ สตาร์แฟลก ก็ให้ความสำคัญกับการดูแลทุกคน ซึ่งเรามองว่ามันเป็นเรื่องที่พิเศษมากจริงๆ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้