“เบนซ์ทองหล่อ” เตรียมจัด The Retro Night Party อีกครั้ง 17 พ.ย.นี้

พฤหัส ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๐
"เบนซ์ทองหล่อ" เตรียมย้อนตำนานแห่งความคลาสสิคด้วยการจัดงาน The Retro Night Party ครั้งที่ 2 วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18:00 – 23:00 น. ที่โชว์รูม Benz Thonglor สุขุมวิท 55 ทองหล่อซอย 18 หลังประสบความสำเร็จกับงานครั้งแรกภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Legends"

"การจัดปาร์ตี้ครั้งที่ 1 นั้นใช้พื้นที่โชว์รูมของเบนซ์ทองหล่อ และการเข้าชมคอนเสิร์ตไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ภายในงานมีอาหารและเครื่องดื่มจำหน่าย โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปช่วยสมทบทุนกองทุน Classy For Friends สำหรับช่วยเหลือนักแต่งเพลงที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง" คุณพลอยกาญจน์ โพธิพิมพานนท์, CEO เบนซ์ทองหล่อ กล่าว

บรรยากาศภายในงานชูความเป็นตำนานของ Mercedes Benz และ Benz Thonglor ด้วยการดึงศิลปินระดับตำนานอย่างคุณป้อม ออโตบาห์น พร้อมแขกรับเชิญ คุณชรัส เฟื่องอารมย์ มาสร้างค่ำคืนของที่สุดแห่งความประทับใจให้กับลูกค้าของเบนซ์ทองหล่อ และแขกผู้มีเกียรติที่มาในงาน ด้วยการพาทุกท่านย้อนเวลาไปกับบทเพลงอันแสนคลาสสิคแต่ร่วมสมัยภายในโชว์รูมใหม่ของเบนซ์ทองหล่อ ที่มีความหรูหราทันสมัยและยังคง คอนเซ็ปต์ของความเป็นตำนาน โดยมีรถเบนซ์โบราณหายากจอดเรียงรายอยู่ด้านหน้างานให้ผู้ที่มาร่วมงานได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ชมมินิคอนเสิร์ตจากคุณ ป้อม ออโตบาห์น ที่มาพร้อมกับเสียงเปียโนอันไพเราะ, คุณชรัส เฟื่องอารมย์ กับบทเพลงรักอันอบอุ่น พร้อมสนุกสนานไปกับเสียงเพลง ของคุณเล็ก ทีโบน, คุณลูกปัด ชลนรรจ์ และวง The Rhythm Nation Band จาก MyBand

เบนซ์ทองหล่อ พร้อมย้อนตำนานไปกับ The Retro Night Party ที่จะจัดขึ้นทั้งหมด 10 ครั้ง นำโดยทีมศิลปินอย่าง "ป้อม ออโตบาห์น" ส่วนแขกรับเชิญจะสลับสับเปลี่ยนกันไปมาแต่ละสัปดาห์ไม่ซ้ำกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4