PUMA Start Stop Series” แบตเตอรี่น้องใหม่ ไฟแรง ประหยัดน้ำมัน ลดก๊าซ CO2

จันทร์ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๓:๕๕
บริษัท เอ็ม เอฟ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ 2547 โดยเป็นผู้นำเข้าแบตเตอรี่รถยนต์ ชนิด Maintenance free แบบฝาปิดสนิท (SMF ) ภายใต้แบรนด์ PUMA เป็นรายแรกที่ทำตลาดในประเทศไทยอย่างจริงจัง อย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 14 ปี จนเป็นที่ยอมรับขอผู้ใช้รถยนต์ชั้นนำ และ ทำให้ผู้ผลิตในประเทศเริ่มทำการผลิตแบตเตอรี่ชนิด SMF จนเป็นที่แพร่หลายในปัจจุบัน

คุณบุญชัย เมธีดุลสถิต กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ปัจจุบัน บริษัท เอ็ม เอฟ ออโต้ (ประเทศไทย ) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ แบตเตอรี่ ชั้นนำ ของประเทศไทย มีสินค้า แบรนด์ ต่าง ๆ ได้แก่ PUMA Black , PUMA Gold , MF Power , OPTIMA Battery , Index , MF Charger และ Midtronics Tester และ ขณะนี้ อุตสาหกรรมรถยนต์ ได้มีการพัฒนาและ เปลี่ยนแปลงการทำงานของเครื่องยนต์ และ ระบบไฟฟ้าภายในรถยนต์เป็นอย่างมาก ทำให้แบตเตอรี่ ก็ต้องมีการพัฒนา เพื่อตอบสนองการทำงานของเครื่องยนต์ จึงเป็นเวลาอันเหมาะสมที่บริษัท จะเริ่มแนะนำผลิตภัณฑ์ แบตเตอรี่ PUMA Start Stop Series ทีมีคุณภาพ และ ประสิทธิภาพสูง ช่วยให้รถยนต์ประหยัดน้ำมัน และ ลดการปล่อยไอเสีย ไม่อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณบุญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า ส่วนเป้าหมายการตลาด ผลิตภัณฑ์ PUMA Start Stop Series มีเป้าหมายเจาะกลุ่มผู้ใช้รถรุ่นใหม่ที่ผลิตในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2554 ซึ่งเป็นรถยนต์ที่เริ่มมีการติดตั้งไดชาร์จอัจฉริยะ และ ระบบ Start Stop โดย PUMA Start Stop ได้รับประกันคุณภาพแบตเตอรี่ 18 เดือน หรือ 60,000 กม. ทำให้ผู้บริโภค มั่นใจได้ในคุณภาพ ของแบตเตอรี่ PUMA Start Stop และ ทำให้บริษัทสร้างการเติบโต สู่ยอดขาย ระดับ 400 ล้านบาท/ปี ได้ในระยะเวลา 2 ปีนับจากนี้

แบตเตอรี่ PUMA ทุกรุ่น ผลิตโดยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่มีการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งทั้งในด้านรูปแบบแผ่นธาตุ ความจุกระแสไฟฟ้า และวัสดุที่ใช้. จึงทำให้ มีความคงทนต่อทุกสภาพอากาศ,เหมาะสำหรับรถยนต์ที่ใช้กำลังแรงสูง, แรงม้าที่สูง และรถยนต์ที่แต่งเครื่องเสียงระดับเทพ. ในปัจจุบันสำหรับคนใช้รถยนต์ญี่ปุ่นทั่วไปเริ่มรับรู้ว่า แบตเตอรี่ PUMA ป้อนกระแสไฟที่แรงให้กับรถยนต์ได้ดีและอายุงานยาวนาน. จึงทำให้มีเสียงกระแสการตอบรับเพิ่มมากขึ้นอย่างเป็นนัยสำคัญมาโดยตลอด

แบตเตอรี่ PUMA นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย "บริษัท เอ็ม เอฟ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ในประเทศไทย ผลิตโดย บริษัท จอนสันคอนโทรล เดลคอลล์ แบตเตอรี่ ประเทศเกาหลี เป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่ ที่มีกำลังผลิดมากที่สุดในโลก เป็นผู้ผลิตรายแรกที่ใช้ เทคโนโลยีการผลิตแผ่นธาตุ ในระบบการรีดอัด ( Expansion Grid Technology ) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีอันทันสมัยมากที่สุดในการผลิดแผ่นธาตุ สำหรับแบตเตอรี่รถยนต์ที่ผลิตได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งในแบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาจากโรงงานประกอบรถยนต์ (OEM part)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital