ครั้งแรกของ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส กับกิจกรรม PERFORMANCE MOTORS BEACH RALLY 2018 บนเส้นทางกรุงเทพฯ - หัวหิน

พฤหัส ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๔๕
เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส จัดกิจกรรมขอบคุณลูกค้ากับงาน PERFORMANCE MOTORS BEACH RALLY 2018 ซึ่งถือได้ว่าเป็นการจัดแรลลี่ครั้งแรก บนเส้นทางกรุงเทพฯ – หัวหิน เมื่อวันที่ 3-4 พฤศจิกายน โดยมี บีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งเป็นลูกค้าของ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ทั้งหมด เข้าร่วมแข่งขันแรลลี่จำนวนกว่าร้อยคัน พร้อมกิจกรรมส่งมอบความสุขให้กับน้องๆ โรงเรียนธรรมิกวิทยา ภายใต้มูลนิธิธรรมิกชนเพื่อผู้บกพร่องทางสายตาในพระบรมราชูปถัมภ์ จ.เพชรบุรี ชมสัตว์หายากที่ Camel Republic ชะอำ สนุกกับปาร์ตี้ริมทะเล และมันส์กับคอนเสิร์ตของดีว่าสาวระดับตำนานของเมืองไทย คริสตินา อากีลาร์ ณ วีรันดา รีสอร์ท หัวหิน

ในช่วงเช้าได้มีการปล่อยขบวนแรลลี่ของ บีเอ็มดับเบิลยู ที่ เดอะ วอล์ค เกษตรนวมินตร์ ก่อนออกเดินทางผู้เข้าแข่งขันได้เล่นเกมส์เก็บคะแนนเป็นจุดแรก และมีการปล่อยรถคันแรกโดย คุณธเนศร์ เพิ่มวุฒิวรนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ โดยจุดแรกที่ผู้เข้าแข่งขันได้เข้าไปทำกิจกรรมคือการมอบของใช้ในชีวิตประจำวัน อาทิ ข้าวสาร น้ำมัน ขนมและทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ ที่โรงเรียนธรรมิกวิทยา ภายใต้มูลนิธิธรรมิกชนเพื่อผู้บกพร่องทางสายตาในพระบรมราชูปถัมภ์ จ.เพชรบุรี มีการแสดงร้องเพลงและเล่นเปียโนของน้องๆ ถือได้ว่าเป็นจุดที่เรียกน้ำตาจากผู้เข้าแข่งขันหลายๆ ท่าน ถัดมาอีกหนึ่งจุดที่เรียกรอยยิ้มจากเด็กๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมแรลลี่คือ Camel Republic ซึ่งเป็นการเดินป้ายสัญลักษณ์ต่างๆ ผ่านเหล่าสัตว์หลากชนิดที่พบเจอยาก ทั้งอัลปาก้า อูฐ นกกระจอกเทศ

หลังจากที่ผู้เข้าแข่งขันได้ร่วมกิจกรรมในทุกๆ จุดเรียบร้อยได้เดินทางเข้าพักที่ โรงแรมวีรันดา รีสอร์ท หัวหิน เพื่อเตรียมตัวสำหรับงานเลี้ยงช่วงเย็นที่มาในธีมบีชปาร์ตี้ สำหรับผู้ชนะการแข่งขันแรลลี่ในครั้งนี้ได้แก่รถหมายเลข 5 คุณณัฐวีร์ ทองสินสวัสดิ์และผู้ติดตาม และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์กับดีว่าเมืองไทย คริสติน่า อากีลาร์ ที่นำมามอบความสุขตลอดค่ำคืนให้กับลูกค้า ถือได้ว่าเป็นการจัดแรลลี่ครั้งแรกของ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ ที่มอบรอยยิ้มและความสุขให้กับลูกค้าได้เก็บเป็นความทรงจำดีๆ อีกกิจกรรมหนึ่ง

ทั้งนี้ทาง เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม และสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ พร้อมข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/BMWPerformancemotors หากลูกค้ามีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โชว์รูม เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส สาขารามอินทรา โทร.0-2900-5700 และสาขาจรัญสนิทวงศ์ โทร.0-2880-0999

เกี่ยวกับบริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)

บริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ( ประเทศไทย) จำกัด เป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายและศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2544 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปีกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ความสัมพันธ์อันดีต่อลูกค้าและความไว้วางใจที่ได้รับเสมอมา บริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ( ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดให้บริการเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งสาขาบนถนนจรัญสนิทวงศ์ เพื่อรองรับรับการขยายตัวของฐานลูกค้าที่มีมากขึ้นภายใต้การบริหารจัดการการเทียบเท่ามาตรฐานระดับโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00