มาสด้ารุกขยายธุรกิจสู่ภาคเหนือตอนบนเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ พร้อมศูนย์ซ่อมสีและตัวถังเพื่อยกระดับคุณภาพการบริการ

พุธ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๑
มาสด้านั้นมีความโดดเด่นเรื่องการออกแบบ ผนวกกับเทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่ทันสมัย และส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของมาสด้า ส่งผลให้ประสบความสำเร็จทั้งด้านยอดขายและการสร้างแบรนด์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะแตกต่างจากรถยนต์แบรนด์อื่นๆ อย่างชัดเจน วันนี้มาสด้าเร่งเครื่องเดินหน้าขยายโชว์รูมเพื่อให้ครอบคลุมเข้าไปในทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย พร้อมๆ กับมอบนโยบายด้านการยกระดับการบริการให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าสูงสุด ล่าสุดเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแบบครบวงจรแห่งใหม่ สาขาถนนซูเปอร์ไฮเวย์ อำเภอสารภี ภายใต้ชื่อ "มาสด้าเชียงใหม่" ซึ่งเป็นแห่งที่ 5 ในเขตจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดลำพูน

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า วันนี้ทุกท่านได้พิสูจน์แล้วว่ามาสด้าเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลก มาสด้าเป็นแบรนด์รถยนต์หนึ่งเดียวที่มีแนวคิดในการออกแบบอย่างชัดเจน และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทำให้เราได้รับการยอมรับจากลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว สำหรับมาสด้าเชียงใหม่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับมาสด้ามายาวนานถึง 29 ปีนั้น ย่อมรับรู้ได้ถึงการพัฒนาและการทุ่มเทแรงกายแรงใจที่ไม่หยุดยั้งของชาวมาสด้า จนสามารถก้าวขึ้นมาอยู่ในแบรนด์ลำดับต้นๆ ที่ลูกค้านิยมชมชอบและให้ความไว้วางใจ วันนี้มาสด้าพร้อมขยายสาขาเข้าไปสู่อำเภอที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่และมีประชากรอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น การเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ รวมทั้งศูนย์ซ่อมสีและตัวถังให้ครอบคลุมตามหัวเมืองหลักถือเป็นนโยบายหลักสำคัญ และคาดว่าการปรับภาพลักษณ์ตามดีไซน์ใหม่จะเสร็จสมบูรณ์ 100% ภายในปีงบประมาณ 2562 นี้

เชียงใหม่ เป็นจังหวัดที่มีพื้นที่กว้างใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศไทย รองจากนครราชสีมา และมีจำนวนประชากรมากเป็นอันดับ 5 ของประเทศ ทั้งยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของชาวไทยและชาวต่างชาติ ถือเป็นเมืองที่มีความเงียบสงบ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่งดงามของวัดวาอารามและประเพณีต่างๆ ผสมผสานไปด้วยวัฒนธรรมแบบล้านนาที่ดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวให้หลั่งไหลเข้ามาเกิดความคึกคักของตลาดท้องถิ่น และร้านอาหารสมัยใหม่ที่ปรับตัวเข้ากับความเป็นเมืองได้อย่างลงตัว ที่สำคัญยังได้รับการโหวตจากเว็บไซต์ชื่อดังจากต่างประเทศ Travel and Leisure ให้เป็นเมืองน่าอยู่อันดับ 3 ของโลกในปี 2560 ดังนั้นเชียงใหม่จึงเป็นจังหวัดสำคัญแห่งหนึ่งของภาคเหนือตอนบนที่เหมาะกับการอยู่อาศัย ท่องเที่ยว และการลงทุน

นางสุจินต์ ศิริมหาราช กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้าเชียงใหม่ จำกัด กล่าวว่า "ต้องยอมรับว่ามากถึงวันนี้มาสด้าเกิดการเปลี่ยนแปลงไปจากอดีตที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก วันนี้มาสด้ากล้าที่จะแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ เพราะตลอด 29 ปีที่ได้ผูกพันกับมาสด้ามาตลอด มาสด้าแสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจน โดยเฉพาะในเรื่องของการออกแบบที่ให้ความรู้สึกถึงเส้นสายที่มีพลัง ปราดเปรียว ทำให้ทุกคนมีความภูมิใจในการเป็นเจ้าของ รวมถึงเรื่องเทคโนโลยีที่ทันสมัย ปัจจุบัน มาสด้าเชียงใหม่ เปิดดำเนินการมาแล้วทั้งหมด 4 สาขา ประกอบด้วย สาขาสถานีรถไฟ สาขาจังหวัดลำพูน สาขามหิดล สาขาอำเภอฝาง และในวันนี้เราได้เปิดสาขาเพิ่มเป็นแห่งที่ 5 บนซูเปอร์ไฮเวย์ อำเภอสารภี สาขาแห่งนี้มีพื้นที่กว่า 8,000 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งลิฟท์ศูนย์บริการ 8 ตัว และช่องซ่อมมากกว่า 20 ช่องซ่อม เพื่อรองรับการขยายตัวของฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น"

"โชว์รูมทั้ง 5 แห่ง ตั้งอยู่ในพื้นที่เศรษฐกิจที่สำคัญ ครอบคลุมพื้นที่ทั้งในเขตจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดลำพูน เราพร้อมที่จะยกระดับโชว์รูมของเรา ให้เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร โดยเฉพาะการเปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นศูนย์ซ่อมฯ แห่งแรกและแห่งเดียวในพื้นที่ภาคเหนือตอนบน เพียบพร้อมด้วยบุคลากรและช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญรวมถึงอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัยพร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่าน การันรีจากการได้รับรางวัลมาสเตอร์ ดีลเลอร์ ถึง 3 สมัย เป็นเครื่องพิสูจน์ในผลงานการบริการที่ทางบริษัทฯ ได้มอบการบริการและการดูแลเอาใจใส่อย่างดีที่สุดแก่ลูกค้า" นางสุจินต์ ศิริมหาราช กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับโชว์รูมมาสด้าแห่งใหม่ล่าสุดสาขาซูเปอร์ไฮเวย์ อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่แห่งนี้ พร้อมเปิดให้บริการเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความสะดวกสบายและได้รับความพึงพอใจสูงสุดในงานบริการ ตามคอนเซ็ปต์ใหม่ที่เป็นมาตรฐานของมาสด้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4