ฟอร์ดรับรางวัล AMCHAM Corporate Social Responsibility Excellence Recognition Gold Award ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8

พุธ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๙
ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี รับรางวัลองค์กรรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ประจำปี 2018 จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย (AMCHAM Corporate Social Responsibility Excellence Recognition in 2018 Gold Award) โดยฟอร์ดได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 จากการทำกิจกรรมเพื่อสังคมในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยมี นายอานุภาพ ทัดพิทักษ์กุล (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ ฟอร์ด อาเซียน เป็นผู้รับมอบรางวัลจาก อุปทูต ปีเตอร์ เฮย์มอนด์ (ขวา) อุปทูตรักษาการแทนเอกอัครราชทูต สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย และมี มร. เจฟฟรีย์ ไนการ์ด (ซ้าย) ประธานหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดี

โครงการเพื่อสังคมที่ฟอร์ด ประเทศไทย ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง คือ โครงการ "Driving Skills for Life – ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย" ที่ให้ความรู้ด้านการขับขี่ปลอดภัยผ่านการฝึกอบรมทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติในสถานการณ์เสมือนจริง มาเป็นเวลา 11 ปีในประเทศไทย โดยมีผู้เข้าร่วมอบรมในโครงการกว่า 12,000 ราย รวมถึงกิจกรรมที่ฟอร์ดมุ่งส่งเสริมพลังแห่งจิตอาสาของพนักงานในการร่วมพัฒนาสังคมและชุมชนอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการศึกษา พัฒนาความเป็นอยู่ของชุมชน รวมถึงการร่วมอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำ เพื่อแสดงความมุ่งมั่นในการมอบสิ่งดีๆ ให้กับสังคมซึ่งเป็นปณิธานร่วมกันของฟอร์ดทั่วโลก

ข้อมูลเกี่ยวกับฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยธุรกิจของบริษัท ได้แก่ การออกแบบ ผลิต ทำการตลาด และบริการหลังการขาย สำหรับรถยนต์ รถกระบะ รถเอสยูวี รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ในแบรนด์ฟอร์ด และแบรนด์ลินคอล์น ซึ่งเป็นแบรนด์ในตลาดรถหรู รวมถึงให้บริการด้านการเงินผ่านบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต และบริษัทกำลังเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจรถยนต์พลังงานไฟฟ้า รถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ และแผนการสัญจรอัจฉริยะ ฟอร์ดมีพนักงานรวมประมาณ 201,000 คนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟอร์ด ผลิตภัณฑ์ของฟอร์ด และฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่www.corporate.ford.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๑๑ ส.ธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เลือก ทิวัตถ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง นั่งตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนใหม่
๑๐:๑๑ สัมผัสเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ร่วมสมัย ในคอลเลกชัน good goods x ISSUE Special Collaboration
๑๐:๒๖ SCB ส่ง UP เงินทันใจ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้า อัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ ''รู้จัก UP ไว
๐๙:๔๔ NSM จัดอบรมพัฒนาทักษะการแสดงละคร ในโครงการประกวดการแสดงละครวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2567
๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์