“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” พาชมบรรยากาศเปิดตัว “สแครมเบลอร์ 1200” สุดยิ่งใหญ่ทั่วโลก

ศุกร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๓
ผ่านพ้นไปกันไปแล้วกับการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์โมเดิร์นคลาสสิกสายลุยตัวจริงของการขับขี่รุ่นใหม่ล่าสุดของไทรอัมพ์อย่าง "สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์ซี" (Scrambler 1200 XC) และ "สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์อี" (Scrambler 1200 XE) ที่ได้เผยโฉมให้คนทั่วโลกได้ชม ไม่ว่าจะเป็นที่ประเทศอังกฤษ ที่ได้รับเกียรติจากเหล่า เซเลบบริตี้ ตลอดจนผู้หลงใหลรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ Excel London รวมถึงการเผยโฉมให้สาธารณะชนทั่วโลกได้ชมและสัมผัสเป็นครั้งแรกในงาน EICMA ตลอดจนงานล่าสุดที่เพิ่งผ่านพ้นไปกับการเผยโฉมครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก ณ ประเทศไทย เมื่อวันที่13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ สแครมเบลอร์ 1200 ทั้ง 2 รุ่น ของไทรอัมพ์ในครั้งนี้ ต่างได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน ตลอดจนแฟน ๆ ไทรอัมพ์ที่เฝ้ารอคอยชมบรรยากาศการเปิดตัวที่ต่างถูกจัดขึ้นทั่วโลก

สำหรับงานเปิดตัวครั้งแรกในโลกของ "สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์ซี" (Scrambler 1200 XC) และ "สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์อี" (Scrambler 1200 XE) ถูกจัดขึ้นที่ Excel London ประเทศอังกฤษ ประเทศต้นกำเนิดจิตวิญญาณของไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ โดยภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าดาราเซเลบริตี้ชื่อดังของประเทศอังกฤษ อาทิ ทอม ฮาร์ดี้ นักแสดงชื่อดัง เอมี่ วิลเลียมส์ วิคทอเรีย เพนเดิลตัน เอมี ฟุลเลอร์ ฯลฯ รวมถึงผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์และสื่อมวลชนจากทั่วโลก ตลอดจนแฟน ๆ ของไทรอัมพ์เข้าร่วมงานคับคั่งเต็มพื้นที่กว่า 2,000 คน เพื่อรอยลโฉมรถมอเตอร์ไซค์โมเดิร์นคลาสสิกสายลุยเพื่อการขับขี่ตัวจริงก่อนใคร

ขณะที่ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมายให้ผู้เข้าร่วมงานเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขันรถมอเตอรไซค์ด้วยการจำลองสนามแข่งให้นักแข่งจาก 8 ประเทศมาร่วมขับขี่ "สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์ซี" (Scrambler 1200 XC) และ "สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์อี" (Scrambler 1200 XE) ชิงชัยกันอีกด้วย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงเชียร์จากผู้เข้าร่วมงาน

นอกจากนี้ยังเพลิดเพลินไปกับ "The Amazons" วงอัลเทอร์เนทีฟร็อกที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานตลอดค่ำคืนให้ร้อนแรงมากยิ่งขึ้นไปอีก ปิดท้ายความประทับใจอย่างเต็มอิ่ม

ส่วนการเปิดตัวครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิกถูกจัดขึ้นในประเทศไทย เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ ร้านแคฟวาลรี่คลับ พหลโยธิน 2 ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากกองทัพสื่อมวลชนและแฟน ๆ ชาวไทยของไทรอัมพ์ที่เฝ้ารอคอย โดยที่ "สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์ซี" มาพร้อมราคาจำหน่ายประมาณการอยู่ที่ 613,000 บาท และ "สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์อี" ราคาจำหน่ายประมาณการอยู่ที่ 656,000 บาท โดยทั้ง 2 รุ่นพร้อมให้สัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของ ณ บูธไทรอัมพ์ ภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2018 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 – วันที่ 10 ธันวาคม 2561 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี อีกด้วย

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย และไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ประเทศไทย ตั้งแต่ปี2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของไทรอัมพ์มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 620 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์เชียร์ ประเทศอังกฤษ และที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในประเทศบราซิล และประเทศอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 60,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิค ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา