“เบนซ์ทองหล่อ” จัด The Retro Night Party อีกครั้ง ดึง “สุรสีห์ อิทธิกุล” ร่วมขับกล่อมบทเพลงรับลมหนาว 8 ธ.ค.นี้

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๒๕
เบนซ์ทองหล่อ จัดปาร์ตี้อุ่นเครื่องรับลมหนาว The Retro Night Party ครั้งที่ 3 โดยเชิญ "สุรสีห์ อิทธิกุล" เจ้าของบทเพลง "ปราสาททราย" มาร่วมร้องเพลงรักในตำนาน พร้อมด้วย "ป้อม ออโตบาห์น" ในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม ที่โชว์รูม Benz Thonglor สุขุมวิท 55 ทองหล่อซอย 18 และในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พบกับนักร้อง ตัวแม่อย่างคุณตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร

สำหรับ The Retro Night Party ครั้งที่ 2 ที่ผ่านพ้นไปด้วยความอบอุ่นและความสนุกสนาน จากการเริ่มต้นอุ่นเครื่องกับโชว์ของวง The Boss ตามด้วยความประทับใจกับบทเพลงอันไพเราะของ เหล่าศิลปินจากวง The Big Guest นำทีมโดยป้อม ออโตบาห์น ร่วมด้วย ลูกปัด ชลนรรจ์ เล็กทีโบน ปิดท้ายความสนุกสนาน กันอย่างเต็มอิ่มกับ มัม ลาโคนิคส์ ที่สร้างรอยยิ้มและเสียง หัวเราะ ให้กับลูกค้าเบนซ์ และแขกผู้มีเกียรติอื่นๆ ที่มาในงาน

ด้วยความที่ผู้บริหารของ "เบนซ์ทองหล่อ" เล็งเห็นถึงคุณค่าของบทเพลงอันไพเราะ ที่เป็นตำนาน ซึ่งถูกสร้างสรรจาก นักแต่งเพลงที่มากด้วย ความสามารถ The Retro Night Party จึงเกิดขึ้น ภายใต้ความร่วมมือกับ คุณป๊อก ทวิษย์ชญะ ตั้งสหรังษี เจ้าของค่าย Classy Records และเป็นนักแต่งเพลงที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงมากว่าสิบปี จัดฟรีคอนเสิร์ตนี้ขึ้น โดยใช้โชว์รูปใหม่ของ "เบนซ์ทองหล่อ" ในการจัดงาน ภายใตัคอนเซ็ปต์ "The Legends" พร้อมโชว์รถ โบราณหายากให้ผู้ที่มาร่วมงานได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด รายได้ส่วนหนึ่งจากการขายอาหารและเครื่องดื่มภายใน งาน จะนำไปช่วยสมทบทุนกองทุน "Classy for Friends" กองทุนเพื่อเยียวยา "นักแต่งเพลง" ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ