BENZ TTC Mercedes-Benz Certified Pre-Owned Vehicles เบนซ์ ทีทีซี ขนทัพเบนซ์ยูสคาร์ มาตรฐานเยอรมันบุกมอเตอร์เอ็กซ์โป 2018

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๑
เบนซ์ ทีทีซี ทุ่มงบ 10 ล้านขนทัพรถเบนซ์มือสองคุณภาพสูงมาตรฐานเยอรมัน ร่วมงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2018 หลังได้สิทธิ์เป็นผู้นำร่องจำหน่ายรถเบนซ์มือสองอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ Mercedes-Benz Certified Pre-Owned Vehicles บนพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร โชว์ยูสคาร์พร้อมจำหน่าย กว่า 30 คัน ชูไฮไลท์รถเด่นราคาโดน C 350e Estate AMG Dynamic ราคาขาย 2.69 ล้านบาท Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC ราคา 3.24 ล้านบาท และสุดยอด สปอร์ต SLC300 Roadster ราคาขายเพียง 3.49 ล้านบาท

นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการสาขาพัฒนาการและอุบลราชธานี เปิดเผยว่า เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้มีโอกาสสัมผัสและใช้งานรถยนต์มือสองคัดเกรด คุณภาพเยอรมันได้ง่าย ในฐานะที่ เบนซ์ ทีทีซี มอเตอร์ ได้รับความไว้วางใจจาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ให้เป็นผู้ จำหน่ายรถยนต์มือสองคัดเกรด ตามมาตรฐานเบนซ์ เยอรมันในโครงการภายใต้ชื่อ เรียกอย่างเป็นทางการว่า Mercedes-Benz Certified Pre-Owned Vehicles นั้น ในโอกาสงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 35 ประจำปี 2018 ที่จะจัดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2561 นี้ บริษัทได้นำรถมือสองตามโครงการดังกล่าวเข้าร่วมโชว์และจัดจำหน่ายภายในงานนี้

"การออกบูธในงาน Motor Expo 2018 มหกรรมยานยนต์ประจำปีนี้ ทางเบนซ์ ทีทีซี ยังคงได้สิทธิ์ออกบูธในส่วนของรถยนต์มือสองเหมือนเช่นเคยมากว่า 16 ปี สำหรับครั้งนี้ ทีทีซีเป็นผู้นำการจำหน่ายรถยนต์มือสองภายใต้ Mercedes-Benz Certified Pre-Owned Vehicles ด้วยขนาดพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตรสามารถจอดรถได้ 17 คัน โดยเราใช้งบประมาณกว่า 10 ล้านบาทออกแบบบูธด้วยรูปแบบดีไซน์อันทันสมัยและครบครันตามมาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์" นายอัครินทร์กล่าว

สำหรับชื่อ Mercedes-Benz Certified Pre-Owned Vehicles เปิดตัวขึ้นในประเทศไทย โดยผู้แทนจำหน่ายเบนซ์อย่างเป็นทางการทุกรายที่ต้องการจำหน่ายเบนซ์มือสองจะต้องใช้ชื่ออย่างเป็นทางการแบบเดียวกันคือ Mercedes-Benz Certified Pre-Owned Vehicles พร้อมด้วยมาตรฐานรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่มีคุณภาพเทียบเท่ารถใหม่ รถยนต์ทุกคันต้องผ่านการรับรองและตรวจสอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยกว่า 200 จุดตลอดทั่วทั้งคัน ปลอดภัยสูงสุดด้วยอะไหล่แท้ และงานซ่อมที่ได้มาตรฐานโดยทีมช่างผู้ชำนาญการ

รถที่นำมาจำหน่ายในครั้งนี้ เป็นรถของผู้บริหารจาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ,รถเดโมจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) และรถเดโมจากเบนซ์ ทีทีซี , รถเทรดอินที่คัดสรรมาจำหน่ายในงานนี้ของเบนซ์ ทีทีซี ตามโปรแกรมปกติรถมือสองของ Mercedes-Benz Certified Pre-Owned Vehicles ต้องมีอายุไม่เกิน 8 ปีหรือเลขไมล์ไม่เกิน 150,000 กิโลเมตร แต่รถที่ ทีทีซีเราคัดมาจำหน่ายภายในงานนี้อายุไม่เกิน 3 ปี หรือเลขไมล์ไม่เกิน 50,000 กิโลเมตร ซึ่งลูกค้าที่ซื้อรถมือสองจากเราจะได้รับประกัน 1 ปี กรณีหมดรับประกันจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)

นายอัครินทร์กล่าวต่อว่า ภายในงานนี้มีรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ซึ่งถือเป็น ไฮไลท์ราคาน่าสนใจ หลากหลายรุ่น อาทิ C 350e Estate AMG ราคาขาย 2.69 ล้านบาท Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC ราคา 3.24 ล้านบาท และสุดยอดสปอร์ต SLC 300 Roadster ราคาขายเพียง 3.49 ล้านบาท เป็นต้น ภายในงานนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดให้มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งจองและออกรถในงาน จะได้รับฟรีประกันภัยชั้น 1 ระยะเวลา 1 ปี และอัตราดอกเบี้ยพิเศษเทียบเท่ารถมือ 1 นอกจากนี้ยังมีรถอีกหลากหลายรุ่น ที่ตอบโจทย์และไลฟ์สไตล์ลูกค้าทุกท่าน อาทิ รถ plug-in hybrid แบบซีดาน , รถอเนกประสงค์ SUV และอื่นๆ พร้อมเงื่อนไขพิเศษ รวมทั้งของที่ระลึกอีกมากมายซึ่งลูกค้าจะต้องพึงพอใจ

ทั้งนี้มาตรฐานรถ Mercedes-Benz Certified Pre-Owned Vehicles by TTC นั้นต้องได้รับการรับประกัน 1 ปีหรือ 20,000 กม. รับประกันสูงสุด 2 ปีหรือ 40,000 กม.(เลือกรับโปรแกรมเพิ่มเติมขยายความคุ้มครองยาวนานสูงสุดเป็น 2 ปีหรือ 40,000 กม.หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง) , บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. โดย Star Assist, ผ่านการตรวจสอบ Multi-Point Vehicle Check ตรงตามมาตรฐานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ,รถยนต์ไม่เคยประสบอุบัติเหตุรุนแรงใดๆ, สามารถตรวจสอบประวัติการเข้ารับบริการได้ , บริการทดลองขับจริงก่อนการตัดสินใจซื้อ และบริการข้อเสนอด้านการเงินและการประกันภัยที่ดึงดูดใจ พบกับ Mercedes-Benz Certified Pre-Owned by TTC ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 บูธ C02 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2561 นี้

อนึ่งเบนซ์ ทีทีซี มีศูนย์จำหน่ายและบริการ 2 สาขา คือสาขาพัฒนาการ 45 โทร.1274 , 02-322-2222 และ สาขาอุบลราชธานี โทร. 045-745-222 , www.benzttc.com , www.facebook.com/BenzTTC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?