ฟอร์ดจัดทัพรถยนต์ทุกรุ่นมาแสดงในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018 พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

พุธ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๔
นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย เดินหน้าจัดแสดงผลิตภัณฑ์เรือธงรุ่นใหม่ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี ณ งานมหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 35 ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2561

- ฟอร์ดมอบข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปีสำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป และที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม

- พบกับ ฟอร์ด มัสแตง รถยนต์ในตำนานในงาน พร้อมแคมเปญ #Mustang1DayChallenge ที่เปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ร่วมสนุกในกิจกรรม เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้มีประสบการณ์สุดเร้าใจกับรถสปอร์ตระดับไอคอน 1 วันเต็ม

- ฟอร์ดมอบโปรแกรมขยายเวลาการรับประกันคุณภาพ (Premium Extended Warranty) สำหรับลูกค้าที่ออกรถฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2561 เป็นเวลา 5 ปีหรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดฉากงานมหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 35 จัดแสดงรถยนต์เรือธงรุ่นใหม่ของฟอร์ดที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้ ที่มากับข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี พร้อมพบกับ ฟอร์ด มัสแตง รถสปอร์ตระดับไอคอน ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคมนี้ ณ อาคารอิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

ฟอร์ดพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป อีกทั้งยังมีแคมเปญดิจิทัลต้อนรับรถสปอร์ตระดับตำนาน ฟอร์ด มัสแตง ให้แฟนตัวจริงได้ลุ้นขับฟอร์ด มัสแตง ไปทำภารกิจสุดเร้าใจ

ฟอร์ดนำเสนอ เรนเจอร์ ใหม่ รถกระบะนิยาม "เกิดมาแกร่ง" ที่โดดเด่นที่สุดในเซ็กเมนต์ ครบรุ่น ทั้งสุดยอดรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เรนเจอร์ รุ่นไวล์ดแทรค รุ่นลิมิเต็ด รุ่น XLT XLS และ XL

นอกจากนี้ ยังมี ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รถเอสยูวีขนาดกลางที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ และรถสปอร์ตระดับตำนาน ฟอร์ด มัสแตง ที่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

"ฟอร์ด เรนเจอร์ และ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ยังคงสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด ฟอร์ด มัสแตง ก็เข้ามาสร้างความตื่นเต้นให้กับทัพรถยนต์ของฟอร์ดยิ่งขึ้นไปอีก" นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว "ในปีนี้ฟอร์ดได้เตรียมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ตลอดช่วงระยะเวลาของงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะจับจองเป็นเจ้าของรถยนต์ฟอร์ด"

ทัพรถยนต์ยอดนิยมระดับโลก

ฟอร์ด จัดแสดงรถยนต์รุ่นต่างๆ ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 35 ดังนี้

ฟอร์ด เรนเจอร์: รถกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ที่มาพร้อมศักยภาพและสมรรถนะการขับขี่ที่โดดเด่น ทั้งบนทางเรียบและแบบออฟโรด เพื่อรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างลงตัว ปัจจุบันในประเทศไทย มีทั้งหมด 20 รุ่น ตั้งแต่ รุ่นไวล์ดแทรค XLT XLSและ XL และรุ่นใหม่ 'ลิมิเต็ด' (LTD) และยังรวมถึง ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ รถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูงที่ผลิตจากโรงงานรุ่นแรกและรุ่นเดียวของเอเชีย แปซิฟิก

ฟอร์ด เอเวอเรสต์: ฟอร์ดนำ เอเวอเรสต์ ใหม่ มาจัดแสดง ทั้ง 4 รุ่น รวมถึง รุ่นเทรนด์ ซึ่งเป็นรุ่นเริ่มต้นที่มีอุปกรณ์ครบครัน ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เป็นรถเอสยูวีล้ำสมัยที่มาพร้อมเทคโนโลยีช่วยขับขี่อัจฉริยะอันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์รุ่นนี้ที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น ทั้งตัวห้องโดยสาร ประสิทธิภาพและความคล่องตัวในการขับขี่ในเมือง แต่ยังคงความแข็งแกร่งสมบุกสมบันอย่างเหนือชั้นเมื่อขับขี่ออฟโรด

ฟอร์ด มัสแตง: รถสปอร์ตระดับตำนาน เจ้าของฉายาม้าป่าสุดคะนอง ที่มาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลัง สมรรถนะการขับขี่อันเหนือชั้น และเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ โดดเด่นที่สุดในเรื่องของรูปลักษณ์ ที่จะดึงดูดทุกสายตา สำหรับในประเทศไทย มีวางจำหน่าย 2 รุ่น คือ รุ่น 5.0L V8 GT Coupe Performance Pack และ รุ่น 2.3L EcoBoost Coupe Performance Pack

ข้อเสนอสุดพิเศษ

ลูกค้าจะได้พบกับข้อเสนอและสิทธิประโยชน์มากมายภายในงานและตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ตลอดช่วงระยะเวลาการจัดงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 35 ดังนี้

- ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่น Wildtrak และ Double Cab Limited ดอกเบี้ย 1.99% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure

- ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่น Double Cab XLT ดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure

- ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่น Open Cab XLT ดอกเบี้ย 1.89% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 84 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure

- ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่น Open Cab XL+ ดาวน์เพียง 9,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure

- ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่น Open Cab XL ส่วนลด 35,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure

- ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่น STD Cab & Open Cab XLS ส่วนลด 23,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure

- ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ราคาเริ่มต้น 1,299,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure

นอกจากนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ดให้แก่ลูกค้า ฟอร์ดมอบโปรแกรมขยายเวลาการรับประกันคุณภาพ (Premium Extended Warranty) สำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ทุกรุ่น เป็นเวลา 5 ปีหรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับลูกค้าที่ออกรถตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2561

ลุ้นขับฟอร์ด มัสแตง กับแคมเปญ #Mustang1DayChallenge

ร่วมสนุกกับแคมเปญ #Mustang1DayChallenge ที่บูธฟอร์ด ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018 โดยถ่ายภาพคู่กับฟอร์ด มัสแตง พร้อมคำบรรยาย (Caption) ที่บอกเล่าถึงไอเดียว่า "ถ้าคุณมีโอกาสขับ ฟอร์ด มัสแตง 1 วัน คุณจะนำรถมัสแตงของคุณไปทำอะไร" และโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม เปิดเป็นโพรไฟล์สาธารณะ และใส่แฮชแทค #Mustang1DayChallenge รับของที่ระลึก (จำนวนจำกัด) เมื่อร่วมกิจกรรมภายในบูธฟอร์ด และลุ้นเป็นผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวในแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้

เจ้าของภาพและไอเดียสุดล้ำที่นำเสนอความสนุกสนานเร้าใจในแบบของฟอร์ด มัสแตงได้อย่างน่าประทับใจเพียง 1 ท่าน จะได้รับรถยนต์ฟอร์ด มัสแตง ไปขับ และทำกิจกรรมที่ผู้ได้รับคัดเลือกได้นำเสนอไว้ เป็นเวลา 1 วัน และได้รับรางวัลสนับสนุนในการทำกิจกรรมมูลค่า 30,000 บาท สามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 ธันวาคมนี้

ข้อมูลเกี่ยวกับฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยธุรกิจของบริษัท ได้แก่ การออกแบบ ผลิต ทำการตลาด และบริการหลังการขาย สำหรับรถยนต์ รถกระบะ รถเอสยูวี รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ในแบรนด์ฟอร์ด และแบรนด์ลินคอล์น ซึ่งเป็นแบรนด์ในตลาดรถหรู รวมถึงให้บริการด้านการเงินผ่านบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต และบริษัทกำลังเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจรถยนต์พลังงานไฟฟ้า รถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ และแผนการสัญจรอัจฉริยะ ฟอร์ดมีพนักงานรวมประมาณ 201,000 คนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟอร์ด ผลิตภัณฑ์ของฟอร์ด และฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่www.corporate.ford.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้