MIDAS ฟิล์มกรองแสงระดับ HI-END โชว์นวัตกรรมใหม่ที่ลูกค้ายกนิ้วให้คุณภาพและมาตรฐาน

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๐
ฟิล์มกรองแสง MIDAS ปลุกตลาดส่งท้ายปลายปี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กระตุ้นตลาด ชูกลยุทธ์สินค้าคุณภาพ และเทคโนโลยีระดับสูงที่ไม่เหมือนใคร แตกต่างจากคู่แข่งในท้องตลาด ตั้งเป้าเติบโตต่อเนื่อง รุกขยายตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงปีที่ผ่านมา

คุณพรรษมณฑ์ โรจน์ดำรงพินิจ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเว่นตี้ทู อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ หลังจากได้รับการแต่งตั้งจากทาง MIDAS EXPORT USA ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชีย จำหน่ายฟิล์มกรองแสงระดับ HI-END ภายใต้ชื่อแบรนด์ MIDAS บริษัทฯ ได้รุกธุรกิจฟิมล์กรองแสงระดับไฮเอ็นด์ในประเทศไทย จนถึงปัจจุบันประสบความสำเร็จเกินเป้าหมายตามที่ตั้งไว้ โดยลูกค้าให้การยอมรับและ มั่นใจคุณภาพในแบรนด์ Midas โดยมีการบอกต่อกันเองทำให้ Midas ได้รับความไว้วางใจและเชื่อถือจากลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ กิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการขาย ปีหน้าทางบริษัทฯ พร้อมที่จะเปิดตัวแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการดูแลและปกป้องรถยนต์ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย โดยจุดเด่นของฟิล์มMIDAS ที่มั่นใจว่าจะครองใจลูกค้าอย่างแน่นอน ได้แก่

- Midas Windshield [Self-healing] ฟิล์มนิรภัยกระจกบังลมหน้า ที่ออกแบบมาเพื่อการติดตั้งจากภายนอกโดยเฉพาะ เพื่อป้องกันสะเก็ดหิน การทุบกระจก การกันโจรกรรม หมดกังวลเรื่องรอยขูดขีดจากรอยใบปัดน้ำฝน เนื่องจากฟิล์มคุณบัติ self-healing ซึ่งแตกต่างอย่างชัดเจนกับฟิล์มที่มีอยู่ในท้องตลาด

- Midas PPF Ultra Shine สารเคลือบความเงาแบบพิเศษ ที่จะช่วยเพิ่มสภาพความสวยงามของรถยนต์ให้เงางามได้เป็นเวลานานหลายปี

- ฟิล์มกันรอย ผิวด้าน (Matte) ฟิล์มผิวด้าน ที่ให้มากกว่ากันรอย ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ ได้แก่ ทนสารเคมีได้ทุกชนิด เช่น ทินเนอร์ น้ำมันเบรกหมดกังวลเรื่องรอยต่างๆ ฟิล์มผิวด้านไม่สามารถทำให้ผิวรถยนต์ของคุณเกิดริ้วรอยได้เลย ดูแลรักษาง่าย สามารถสัมผัสได้โดยไม่ขึ้นรอยนิ้วมือ เพียงแค่หุ้มฟิล์มผิวด้าน ก็ทำให้สีรถยนต์ของคุณเปลี่ยนเป็นสีด้านทันที และยังคงสีเดิมโดยปกติไว้

- Midas Iceberg ฟิล์มกรองแสง แบบใส ที่สมารถกันความร้อนจากอินฟาเรตได้สูงและไม่บล็อกสัณญาน มีให้เลือก 3 ความใส รู้สึกถึงความเย็นได้ตั้งแต่ได้สัมผัสกับโทนสี ของ Midas Iceberg

นอกจากความพิเศษของผลิตภัณฑ์ใหม่ที่แนะนำในปีหน้าที่มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าในส่วนของผลิตภัณฑ์ที่มีวางจำหน่ายในปัจจุบันก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างไม่หยุดยั้งไม่ว่าจะเป็น

- Midas Photochromic ฟิล์มกรองแสงที่สามารถเปลี่ยนสีได้อัตโนมัติ(PHOTOCHROMIC FILM) เหมือนเล่นส์แว่นตาที่สามารถปรับแสงได้ โดยปัจจัยที่กระตุ้นให้ฟิล์มเปลี่ยนสีได้ คือ แสง อุณหภูมิ และรังสียูวี เป็นฟิล์มที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ขับขี่ใช้งานได้ง่ายทั้งกลางวันและกลางคืน และกันความร้อนจากแสงอินฟาเรดได้99%

- Midas ceramic black bear คุณสมบัติ แตกต่างจากฟิล์มเซรามิคทั่วไป. ฟิล์มสามารถเก็บกักความเย็นในเวลากลางคืนไว้ เพื่อลดอุณภูมิ ในเวลากลางวัน จึงทำให้อุณภูมิภายในรถยนต์ เย็นเร็วขึ้นกว่าฟิล์มเซรามิคทั่วไป

- Midas Paint protection film ฟิล์มใสกันรอย (clear) ติดตั้งบริเวณตัวถังรถยนต์เพื่อปกป้องสีรถยนต์ เนื้อฟิล์มมีสาร coating ในตัว ทำให้สีของรถยนต์ดูเงางามเสมอ และยังมีเทคโนโลยี Self healing ที่สามารถฟื้นฟูรอยขีดข่วนต่างๆ ด้วยความร้อนทุกชนิด เนื้อฟิล์มมีคุณสมบัติการไล่น้ำแบบ Hydrophobic และทนต่อสารทำละลายได้ทุกชนิด เช่น ทินเนอร์ และน้ำมันเบรค และ 4.Midas Windshieldฟิล์มนิรภัย ป้องกันสะเก็ดหินและโจรกรรม

ทางด้าน คุณณัฐจักร์ หาญจิตต์เกษม กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ปัจจุบันอุตสาหกรรมฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยมีการแข่งขันกันค่อนข้างรุนแรง มีฟิล์มกรองแสงหลากหลาย ยี่ห้อ และมาจากที่แตกต่างกัน แต่เมื่อถึงระยะหนึ่งก็จะเหลืออยู่เพียงไม่กี่ราย ซึ่งผู้แข่งขันที่เหลือส่วนใหญ่จะต้องมีความเข้มแข็ง มีสินค้าที่มีบริษัทผู้ผลิตที่สามารถการันตีได้ สำหรับ Midas พิสูจน์ผลิตภัณฑ์ด้วยคุณภาพและมาตรฐานทัดเทียมกับฟิล์มยี่ห้ออื่นๆ จนเป็นที่การยอมรับจากลูกค้า ส่งผลให้ธุรกิจฟิล์มเติบโตต่อเนื่องแบบบอกต่อ และยังมั่นใจว่าตลาดฟิล์มยังเติบโต และขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา ได้ขยายตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว 25 สาขา ซึ่งในปี 2019 บริษัทฯ มีการวางแผนในการทำการตลาดเชิงรุกโดยเป้าหมายหลัก คือ การขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายของเราให้มากขึ้น, การโฆษณาประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่างๆ โดยจะเน้นสื่อที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคให้มากขึ้นทั้งออนไลน์ และออฟไลน์

นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรม Road Show เพื่อให้ผู้บริโภคสัมผัสและรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสง Midas เนื่องจากปัจจุบันผู้บริโภคมีความรู้ในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์มากขึ้น อย่างไรก็ตาม Midas ยังมีความได้เปรียบผลิตภัณฑ์ทั่วไปในตลาด ด้วยคุณภาพและมาตรฐานที่เหนือกว่า

หากลูกค้าที่สนใจฟิล์มกรองแสง MIDAS ที่มีคุณภาพและมาตรฐานเป็นที่ยอมรับต้องการทราบรายละเอียดและคุณสมบัติของฟิล์มMIDAS สามารถเข้ามาเยี่ยมชมบูธของเราได้ภายในงาน MOTOR EXPO 2018 ฮอลล์ 3 อาคารชาแลนเจอร์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2561 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ