นิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ ช้อยส์ รถใช้แล้วรับรองคุณภาพ เปิดตัวในประเทศไทยพร้อมเพิ่มบริการที่มากขึ้น ธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วของนิสสันมอบบริการที่มากขึ้น และความสบายใจให้กับเจ้าของรถนิสสัน

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๓
นิสสันเปลี่ยนชื่อธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วจาก NISSAN UCARS มาเป็น นิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ ช้อยส์ รถใช้แล้วรับรองคุณภาพ (Nissan Intelligent Choice Certified Used Car) พร้อมยกระดับมาตรฐานการให้บริการของการตรวจเช็คสภาพรถตามมาตรฐานสากล 167 จุด รวมถึงการตรวจสอบระบบไฮบริด และแบตเตอรี่ อีกทั้งเพิ่มระยะทางอายุการใช้งานของรถที่รับรองคุณภาพจาก 5 ปี เป็น 6 ปี หรือระยะทาง 130,000 กิโลเมตร นอกจากนี้ รถยนต์ใช้แล้วมีการรับประกันคุณภาพเป็นเวลา 1 ปี เช่นเดิมแต่เพิ่มระยะทางการรับประกันจาก 25,000 กิโลเมตร เป็น 30,000 กิโลเมตร รวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

บริษัทยังได้ปรับปรุงภาพลักษณ์โชว์รูมของรถยนต์ใช้แล้วให้สอดคล้องกับ Nissan Retail Concept โดยมีพื้นที่ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงส่วนของการให้บริการได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะมาซื้อรถยนต์ หรือเข้ามารับการให้บริการอื่นๆ ทำให้ได้สัมผัสบรรยากาศที่เป็นกันเอง และรู้สึกสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้จำหน่าย ของนิสสันสามารถให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

"เราเชื่อว่า นิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ ช้อยส์ รถใช้แล้วรับรองคุณภาพ จะทำให้ลูกค้าไม่เพียงแต่คัดสรร รถใช้แล้ว ที่มีคุณภาพแต่ยังมอบความพอใจที่เหนือความคาดหมายอีกด้วย" อันตวน บาร์เตส ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว "ลูกค้าคือหัวใจในการดำเนินงานของนิสสัน และนิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ ช้อยส์ รถใช้แล้วรับรองคุณภาพ จะเป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี" บาร์เตส กล่าว

นิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ ช้อยส์ รถใช้แล้วรับรองคุณภาพ คือรูปแบบการดำเนินธุรกิจรถยนต์ใช้แล้ว โดยมีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ประสบความสำเร็จมาแล้ว 10 ประเทศ คือ สหรัฐอเมริกา แคนาดา เม็กซิโก บราซิล สหราชอาณาจักร แอฟริกาใต้ อินเดีย จีน ฟิลิปปินส์ และญี่ปุ่น สำหรับการปรับเปลี่ยนรูปโฉมโชว์รูมในประเทศไทยคาดว่าจะพร้อมให้บริการจำนวน 21 แห่ง ภายในเดือนมีนาคม 2562 ครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศไทย

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้รับความสุขกับรถของนิสสัน ขณะเดียวกันนิสสันยังต้องการปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์ นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่ สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 190 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์ รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน รถกระบะ และรถตู้

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด

นิสสัน เป็นผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกที่จำหน่ายรถยนต์มากกว่า 60 รุ่นภายใต้แบรนด์นิสสัน อินฟินิตี้ และดัทสัน ในปีงบประมาณ 2560 บริษัทฯ มียอดขายรถยนต์มากกว่า 5.77 ล้านคันทั่วโลก สร้างรายได้มูลค่า 11.9 ล้านล้านเยน ในวันที่ 1 เมษายน 2560 บริษัทฯ เริ่มดำเนินการแผนกลยุทธ์ระยะกลาง Nissan M.OV.E. to 2022 ซึ่งเป็นแผนธุรกิจ 6 ปีที่มีเป้าหมายในการเพิ่มรายได้ 30% เป็นมูลค่า 16.5 ล้านล้านเยน เมื่อสิ้นสุดปีงบประมาณ 2565 โดยมีกระแสเงินสดสะสมจำนวน 2.5 ล้านล้านเยน ภายใต้กลยุทธ์ดังกล่าว นิสสันมุ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำในนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า ผ่านรถยนต์นิสสัน ลีฟ ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ สำนักงานใหญ่ของนิสสันที่ตั้งอยู่ที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น แบ่งเขตปฏิบัติการออกเป็น 6 พื้นที่ ประกอบไปด้วย เอเชียและโอเชียเนีย แอฟริกา ตะวันออกกลางและอินเดีย จีน ยุโรป ละตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ นิสสันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ เรโนลต์ ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 และ ได้เข้าซื้อหุ้นเป็นจำนวน 34% จากมิตซูบิชิในปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันเรโนลต์ นิสสัน และมิตซูบิชิ มอเตอร์สเป็นพันธมิตรธุรกิจยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดและมียอดขายรวมกันมากกว่า 10.6 ล้านคันในปี 2560

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter , LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?