ฟอร์ด ประเทศไทยจัดกิจกรรม “Ford Everest Family Trip” พาลูกค้าร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ New Ford Everest

พฤหัส ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๒
ฟอร์ด ประเทศไทย จัดกิจกรรม "Ford Everest Family Trip" พากลุ่มลูกค้าฟอร์ด เอเวอเรสต์และครอบครัวจาก Everest Club Thailand กว่า 10 ครอบครัว ร่วมเดินทางเปิดประสบการณ์การขับขี่อย่างเหนือระดับไปกับฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รถยนต์อเนกประสงค์ที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะเพื่อการขับขี่ มอบความอุ่นใจ เสริมความปลอดภัยในทุกการเดินทาง พร้อมกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างฟอร์ด และกลุ่มลูกค้า รวมถึงส่งเสริมการสร้างความรักความอบอุ่นภายในครอบครัว

ลูกค้าฟอร์ด เอเวอเรสต์และครอบครัว ออกเดินทางจากฟอร์ด เอ็ม ดับบลิว นครอินทร์-ราชพฤกษ์ มุ่งตรงสู่จังหวัดกาญจนบุรี ด้วยรถยนต์ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ได้ทดสอบอัตราเร่งและสมรรถนะทรงพลังและเปี่ยมประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ใหม่ที่มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร ไบเทอร์โบให้พละกำลังสูงถึง 213 แรงม้า มอบแรงบิดที่สูงถึง 500 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบ กำลัง 180 แรงม้าและแรงบิด 420 นิวตันเมตร พร้อมเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ (Advanced-Driving Assist Technology) เพื่อมอบประสบการณ์ขับขี่อันเหนือชั้น ปลอดภัย และสะดวกสบายขึ้นอีกระดับสำหรับทุกคอบครัว

บนเส้นทางจากกรุงเทพฯ มุ่งสู่จังหวัดกาญจนบุรี ลูกค้าครอบครัวฟอร์ด เอเวอเรสต์ได้มีโอกาสใช้เวลาร่วมกันในการทำกิจกรรมต่างๆ อาทิ ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเข้าชมสวนสัตว์เปิดซาฟารีแบบใกล้ชิดด้วยรถยนต์ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รวมถึงทดลองใช้ฟังก์ชันสั่งงานด้วยเสียงภาษาไทยเพื่อสร้างความบันเทิงภายในรถผ่านระบบซิงค์ 3 (SYNC3) ซึ่งสามารถจดจำเสียงและสั่งงานเสียงด้วยภาษาไทยได้ ช่วยโทรออก ฟังเพลง หรือเรียกใช้เมนูอื่นๆ ได้ โดยไม่ต้องละสายตาจากถนน และร่วมกันมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นแก่น้องๆ ณ โรงเรียนหมู่บ้านเด็กก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

"ฟอร์ด ประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายรวมถึงการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ได้รับการพัฒนาประสิทธิภาพ สมรรถนะ ศักยภาพการขับขี่และความสะดวกสบาย ตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ได้อย่างดียิ่งขึ้นกว่าเดิมตอกย้ำความเป็นหนึ่งในรถยนต์อเนกประสงค์ที่ชาญฉลาดและปลอดภัยที่สุดในตลาด อีกทั้งฟอร์ดยังเชื่อมั่นเสมอว่าลูกค้าทุกคน คือบุคคลที่มีค่าและมีความสำคัญสำหรับการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน ในนามของฟอร์ด ประเทศไทย ขอขอบพระคุณทุกความไว้วางใจของลูกค้าที่เข้ามาเป็นครอบครัวฟอร์ด เอเวอเรสต์ และให้ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ได้ดูแลครอบครัวอันเป็นที่รักของทุกท่าน รวมถึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดประสบการณ์ใหม่และสร้างพลังความสุขในครอบครัว" นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ข้อมูลเกี่ยวกับฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยธุรกิจของบริษัท ได้แก่ การออกแบบ ผลิต ทำการตลาด และบริการหลังการขาย สำหรับรถยนต์ รถกระบะ รถเอสยูวี รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ในแบรนด์ฟอร์ด และแบรนด์ลินคอล์น ซึ่งเป็นแบรนด์ในตลาดรถหรู รวมถึงให้บริการด้านการเงินผ่านบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต และบริษัทกำลังเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจรถยนต์พลังงานไฟฟ้า รถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ และแผนการสัญจรอัจฉริยะ ฟอร์ดมีพนักงานรวมประมาณ 201,000 คนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟอร์ด ผลิตภัณฑ์ของฟอร์ด และฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.corporate.ford.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้