เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส จัดกิจกรรม "PERFORMANCE MOTORS X SELVEDGEWORK" พร้อมเปิดตัว THE ALL NEW BMW X4 เป็นครั้งแรก

พฤหัส ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๗
บีเอ็มดับเบิลยู เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรม "PERFORMANCE MOTORS X SELVEDGEWORK" และได้ทำการเปิดตัว "THE ALL NEW BMW X4" อย่างเป็นทางการให้ลูกค้าได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดและเป็นครั้งแรกของ PERFORMANCE MOTORS กับการร่วมมือกันระหว่าง SELVEDGEWORK แบรนด์กางเกงยีนส์ไทย Custom Made ได้จัดทำคอลเล็กชั่นพิเศษในคอนเซ็ปต์เดียวกับ THE ALL-NEW BMW X4 : BRING IT ON ยีนส์ตัวเดียวในโลกที่คุณสามารถใส่ความเป็นตัวตนได้ไม่จำกัดพิเศษเพียงลูกค้าจองรถภายในงานก็จะได้รับกางเกงยีนส์ที่มีเพียงหนึ่งเดียวและแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน

สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X4 xDrive20d M Sport ใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีความเฉพาะตัว ปราดเปรียวและนวัตกรรมล้ำสมัยใหม่ล่าสุด ในขณะที่ยังคงประกาศเอกลักษณ์ในฐานะ Sports Activity Coupe คันแรกของรถยนต์ขนาดกลาง สมาชิกของบีเอ็มดับเบิลยูตระกูล X ที่ผสานดีไซน์แบบคูเป้สุดคลาสสิกไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบรูปโฉมภายนอกของบีเอ็มดับเบิลยู X4 ใหม่ ตอกย้ำความสง่างามปราดเปรียวและดีไซน์สปอร์ตที่เด่นชัดมากขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า โดยมิติรถยนต์มีขนาดยาวขึ้น 81 มิลลิเมตร กว้างขึ้น 37 มิลลิเมตร และฐานล้อกว้างขึ้น 54 มิลลิเมตร ดีไซน์ภายนอกเสริมด้วยเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวและชุดแต่ง M Sport พร้อมด้วยล้ออัลลอย M ขนาด 19 นิ้ว ลาย Double-spoke เพิ่มความสะดุดตาให้แก่รุ่นใหม่ล่าสุดของตระกูล X ด้วยเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนใหม่ล่าสุดมาเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมการขับขี่ขณะเข้าโค้ง (Performance Control) พวงมาลัยไฟฟ้าอัจฉริยะแบบสปอร์ต ระบบ Driving Assistant และช่วงล่างแบบ M Sport ราคา 3,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)

ทั้งนี้ทาง เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม และสามารถติดตามกิจกรรม ดีๆ พร้อมข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/BMWPerformancemotors หากลูกค้ามีข้อมูลสอบถาม เพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โชว์รูม เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส สาขารามอินทรา โทร.0-2900-5700 และสาขาจรัญสนิทวงศ์ โทร.0-2880-0999

เกี่ยวกับบริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)

บริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ( ประเทศไทย) จำกัด เป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายและศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2544 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปีกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ความสัมพันธ์อันดีต่อลูกค้าและความไว้วางใจที่ได้รับเสมอมา บริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ( ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดให้บริการเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งสาขาบนถนนจรัญสนิทวงศ์ เพื่อรองรับรับการขยายตัวของฐานลูกค้าที่มีมากขึ้นภายใต้การบริหารจัดการการเทียบเท่ามาตรฐานระดับโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ