เอ็มจี ประกาศความสำเร็จในการขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการครบ 100 แห่งทั่วประเทศ พร้อมเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งด้านงานบริการแบบครบวงจร

ศุกร์ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๒
บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ "เอ็มจี" ในประเทศไทยประกาศความสำเร็จในการเดินหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการเอ็มจี ครบ 100 แห่งทั่วประเทศ โดยเน้นงานบริการดูแลลูกค้าแบบครบวงจรเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าเอ็มจีทั่วประเทศ ซึ่งการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแผนธุรกิจของเอ็มจีในการเปิดศูนย์ให้บริการที่ครอบคลุมทุกจังหวัดในประเทศไทยเพื่อรองรับการเติบโตของบริษัทฯ ในอนาคต

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าเมื่อมารับบริการที่ศูนย์เอ็มจีคืออีกหนึ่งเป้าหมายที่เรามุ่งมั่นมาตลอดระยะเวลาของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เพราะเราเชื่อว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์ต้องมาพร้อมกับการบริการที่น่าประทับใจและได้มาตรฐาน ปัจจุบันเอ็มจีมีศูนย์บริการที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน100 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดยเปิดให้บริการแบบครบวงจรทั้งด้านการขาย และการบริการ ทั้งนี้ด้วยเสียงตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคที่การันตีด้วยยอดขายที่เติบโตมากกว่า 100 เปอร์เซ็นต์ เราจึงมีแผนขยายโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ให้ความสนใจในรถยนต์เอ็มจี โดยตั้งเป้าจะเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทุกจังหวัดในประเทศไทยภายในอนาคตอันใกล้"

"ความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคและยอดขายที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วส่งผลให้เครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการเอ็มจีขยายเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดภายในระยะเวลาเพียง 4 ปีหลังการเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตลอดปีที่ผ่านมาเราได้รับการติดต่อจากนักลงทุนที่แสดงเจตจำนงต้องการเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เอ็มจีอย่างต่อเนื่อง เพราะมองเห็นโอกาสและศักยภาพในการเติบโตของแบรนด์ อย่างไรก็ตาม คู่ค้าทางธุรกิจที่เรามองหานั้นต้องเป็นมากกว่าแค่นักลงทุน แต่ต้องมีวิสัยทัศน์กว้างไกลและพร้อมร่วมอุดมการณ์ไปกับเราในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีมาตรฐานเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของเราทุกท่าน"

นอกเหนือจากจำนวนโชว์รูมที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นแล้ว เอ็มจีได้มีการนำเสนอบริการหลังการขาย "แพสชั่น เซอร์วิส" แก่ผู้ใช้รถยนต์เอ็มจีทุกท่านโดยเน้นการให้บริการที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้งที่สะดวกมารับบริการที่ศูนย์บริการ หรือสะดวกในการรับบริการนอกสถานที่ โดยประกอบด้วยการบริการใน 5 รูปแบบ ได้แก่ การรับประกันสูงสุด 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ROADSIDE ASSISTANCE 24 ชั่วโมง ที่พร้อมให้บริการช่วยเหลือทุกสถานที่และทุกเวลา และบริการให้คำปรึกษาผ่าน CALL CENTRE ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านหมายเลข 1267 รวมไปถึงรถบริการตรวจเช็คเคลื่อนที่ (Mobile Service) เพื่อให้บริการดูแลรักษารถยนต์ตามระยะทางนอกสถานที่โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และ บริการรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อม

ทั้งนี้ เอ็มจียังเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้รถในยุคดิจิตอล ผ่านแอพพลิเคชั่น MG Thai เพื่อลูกค้าจะสามารถค้นหาศูนย์บริการที่อยู่ใกล้ ทำการนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการล่วงหน้า และรับการแจ้งเตือนให้เข้ารับบริการตามระยะเวลา พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งลูกค้าสามารถดาว์นโหลดแอพลิเคชั่นดังกล่าวได้ทั้งระบบ iOS และ Android

"ประเทศไทยคือศูนย์กลางการผลิตในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเอ็มจี เรายืนหยัดในกระบวนการผลิตรถยนต์ที่มีมาตรฐานเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีที่ทันสมัย นอกจากนี้เรายังมุ่งมั่นที่จะขยายและพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เอ็มจีเพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการดำเนินธุรกิจในประเทศและสร้างความเชื่อมั่นให้กับทั้งลูกค้าและคู่ค้าทางธุรกิจของเรา การขยายโชว์รูมและศูนย์บริการสู่ 100 สาขาจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเอ็มจีในการเข้ารับการบริการไม่ว่าจะเป็นการนัดหมายล่วงหน้าหรือเป็นการรับบริการในกรณีฉุกเฉิน และสามารถอุ่นใจได้ตลอดการใช้งานว่าจะได้รับการบริการที่มีคุณภาพจากศูนย์บริการเอ็มจีทั่วประเทศ" คุณพงษ์ศักดิ์กล่าวเสริม

โชว์รูม เอ็มจี 100 สาขาทั่วประเทศ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ MG CALL CENTRE โทร. 1267 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mgcars.com

เกี่ยวกับเอ็มจี

เอ็มจี ก่อตั้งขึ้นในปี 1924 โดยชื่อ MG นั้นย่อมาจาก Morris Garages เอ็มจีนับว่าเป็นแบรนด์สัญชาติอังกฤษที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นตลอดระยะเวลา 90 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันแบรนด์ เอ็มจี อยู่ภายใต้การดูแลของ เอสเอไอซี โดย เอ็มจี มีศูนย์กลางทางด้านการออกแบบ ฟังก์ชั่นการใช้งาน และการออกแบบด้านเทคนิคที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เอ็มจี เป็นแบรนด์รถยนต์อังกฤษที่ใช้เทคโนโลยีด้านวิศวกรรมตามแบบฉบับยุโรป โดยได้รับการสนับสนุนจาก เอสเอไอซี ทั้งในเรื่องการจัดหาวัสดุจากทั่วโลก รวมถึงการจัดการด้านซัพพลายเชนเกี่ยวกับส่วนประกอบของรถยนต์ ตลอดจนการจัดการด้านการควบคุมคุณภาพ รวมถึงบริการด้านอื่นๆ เอ็มจี เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากรถยนต์ 2 ที่นั่งรุ่น MGB Roadster ที่เปิดตัวออกมาครั้งแรกในปี1962 ในวันนี้ เอ็มจีผลิตรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเพื่อการจัดจำหน่ายไปทั่วโลก

เกี่ยวกับเอ็มจี ประเทศไทย

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 เพื่อกำกับดูแลงานด้านการขาย การตลาด และบริการหลังการขายของแบรนด์รถยนต์ เอ็มจี ในประเทศไทย และกำกับดูแลเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของ เอ็มจี ทั้งที่เป็นบริษัทร่วมทุน และที่เป็นบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) และเอสเอไอซี ทั้งนี้ บริษัท เซี่ยงไฮ้ ออโตโมทีฟ อินดัสทรี คอร์ปอเรชั่น (เอสเอไอซี) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน และเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) กลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรมและมีขนาดใหญ่ที่สุดกลุ่มหนึ่งของประเทศไทย ได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ขึ้นเพื่อผลิตรถยนต์ เอ็มจี และจำหน่ายภายในประเทศไทย รวมทั้งการส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียน โดยโรงงานผลิตรถยนต์ของบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมเหมราช จังหวัดชลบุรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้